Hyun Bin và Son Ye Jin - cặp trai tài gái sắc: Khi về chung nhà họ sẽ giàu cỡ nào?

Hyun Bin và Son Ye Jin là 2 nghệ sĩ Hàn Quốc thành công và giàu có. Nhiều người tin rằng, khi về chung nhà, họ sẽ là cặp đôi quyền lực khi sở hữu khối tài sản siêu khủng.

Đỗ Thu Nga
10:32 11/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin đồng loạt có tâm thư chia sẻ về quyết định quan trọng trong cuộc đời của họ. Sau thời gian hẹn hò, họ quyết định tiến đến hôn nhân. 

"Chúng tôi gặp nhau, tìm thấy nhau và hứa hẹn sẽ xây dựng tương lai cùng nhau. Mọi thứ diễn ra thật tự nhiên như thể định mệnh đã sắp đặt. Chỉ cần ở bên anh, tôi cảm thấy ấm áp và được chở che", Son Ye Jin viết.

Trong khi đó, đằng nhà trai cũng tâm sự rằng: "... Tôi đã đưa ra quyết định quan trọng trong đời mình chính là sẽ kết hôn. Tôi đã hứa với cô ấy - người phụ nữ luôn khiến tôi mỉm cười, rằng hãy cùng nhau bước qua những ngày sắp tới...".

Khi-ve-chung-nha-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-se-giau-co-nao-8

Cặp đôi cũng thừa nhận là 1 cặp từ tháng 1/2021, sau gần 8 tháng hẹn hò bí mật. Họ dự định sẽ kết hôn vào tháng 3 tới, đó là một đám cưới riêng tư với hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tất cả người hâm mộ trong nước cũng như toàn châu Á đều cảm thấy vô cùng vui mừng khi đọc được thông tin này. Họ dành nhiều lời chúc phúc cho Hyun bin và Son Ye Jin.

Có không ít netizen nói rằng, họ không chỉ xứng đôi vừa lứa về nhan sắc, năng lực diễn xuất mà họ còn cân bằng cả về độ giàu có. Khi về chung một nhà, Hyun bin và Son Ye Jin sẽ trở thành cặp đôi quyền lực của xứ kim chi bởi cùng sở hữu khối tài sản khủng.

Cụ thể, Son Ye Jin là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Cô thành công trên cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh. Nàng thơ của Hyun Bin có mức cát xê không phải dạng vừa.

Khi-ve-chung-nha-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-se-giau-co-nao-7

Vào năm 2010, mức cát xê của Son Ye Jin trong mỗi tập phim đã rơi vào khoảng 20 - 30 triệu Won (khoảng 386 - 579 triệu đồng). Năm 2013, con số này tăng lên tận 30.000 USD (gần 698 triệu đồng). 

Hiện tại, có nguồn tin cho rằng cát xê của nữ diễn viên lên đến 130 triệu won/tập (khoảng 2,6 tỷ đồng). Với mỗi bộ phim, nữ diễn viên cũng thu về khoảng 7-11 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, thu nhập đến từ các hợp đồng quảng cáo cũng không phải là con số nhỏ.

Khi-ve-chung-nha-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-se-giau-co-nao-5

Và bạn có thể không tin nhưng Son Ye Jin rất thành công với việc kinh doanh bất động sản. Cô là chủ sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD (hơn 332 tỷ đồng) nằm ở quận Gangnam, Seoul.

Son Ye Jin là nữ nghệ sĩ không thích khoe khoang cuộc sống giàu có của mình. Nhưng ai cũng biết cô có cuộc sống rất sang chảnh khi sở hữu ngôi nhà tọa lạc tại khu đất của tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc trị giá khoảng 180 tỷ đồng.

Không kém cạnh vợ sắp cưới, Hyun Bin cũng là một tài tử giàu có và thành công. Anh bước chân vào giới giải trí từ năm 2013 và hiện đang có chỗ đứng cực vững chắc trong giới. 

Theo một số nguồn tin, Hyun Bin có mức cát xê cao thuộc hàng top đầu giới giải trí Hàn Quốc. The Munhwa IIbo cho biết, tài tử này sẽ thu về khoảng 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim truyền hình và 8-12 tỷ cho mỗi dự án điện ảnh.

Khi-ve-chung-nha-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-se-giau-co-nao-4
Hyun Bin là ngôi sao hàng đầu xứ kim chi

Bên cạnh đó, tài tử sinh năm 1982 còn có nguồn thu lớn từ việc đóng quảng cáo. Anh là lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng khi tìm người đại diện hình ảnh sản phẩm.

Anh sở hữu các bất động sản ở khu sầm uất của Seoul. Năm 2013, anh mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul) với giá 4,8 tỷ won (4 triệu USD). Hiện tòa nhà trị giá vượt 10 tỷ won (8,2 triệu USD). Anh còn đứng tên căn hộ cao cấp ở Heukseokdong có giá 3 tỷ won năm 2011. Nam diễn viên cũng mua cho cha mẹ mình một căn hộ cùng tầng.

Không những thế, Hyun Bin còn là chàng tài tử sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh và hiện đang điều hành HB Family Holdings. Công ty có trụ sở ngay trong tòa nhà anh mua ở quận Gangnam, với 7 tầng, diện tích một mặt sàn hơn 360 m2. Khi Hyun Bin mua tòa nhà này và cải tạo nó, giá tòa nhà khoảng 4,8 triệu USD, nhưng hiện tại đã đạt đến hơn 10 triệu USD, theo giá thị trường.

Khi-ve-chung-nha-Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-se-giau-co-nao-3
Danh sách bất động sản mà nam tài tử sở hữu

Truyền thông xứ kim chi từng tiết lộ rằng, anh chàng này sống trong khu biệt thự siêu sang Mark Hills ở Heukseok-dong, cùng khu với Lee Min Ho. Căn hộ của nam diễn viên có giá khoảng 61 tỷ đồng.

Như vậy, khi về chung một nhà, cặp Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sở hữu một khối tài sản chung rất khủng. Họ chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi quyền lực của Kbiz. 

Xem thêm: Điểm lại những lời yêu "ngọt lịm tim" mà Hyun Bin và Son Ye Jin trao nhau trong "Hạ cánh nơi anh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận