Khánh Vân lọt top 21 Miss Universe 2020

Khánh Vân cùng với đại diện của Colombia, Peru... lọt top 21 cuộc thi Miss Universe 2020. Đây là kết quả rất đáng mừng cho Khánh Vân.

Đỗ Thu Nga
08:13 17/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hành trình chinh phục vương miện đang dần khép lại và chỉ còn ít phút nữa tân hoa hậu Miss Universe sẽ chính thức lộ diện. Trên sân khấu hoành tráng ở Florida (Mỹ), các thí sinh rất tự tin khoe sắc với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 

Trong khoảnh khắc tuyệt vời này, khán giả Việt Nam cũng đang dõi theo, tìm kiếm bóng dáng của Khánh Vân. Chỉ vài giây ngắn ngủi ống kính lia đến Khánh Vân nhưng chúng ta có thể thấy, đại diện Việt Nam rất rạng ngời, tự tin tỏa sáng.

khanh-van-lot-top-21-miss-universe-2020-8

Theo nguồn tin mới nhất, Khánh Vân của Việt Nam đã lọt top 21. Đây là tín hiệu rất đang mừng đối với đại diện Việt Nam. Chúng ta vẫn đang kỳ vọng, tên Việt Nam sẽ được xướng lên trong top 5.

Theo danh sách mới nhất của Ban tổ chức, top 21 gồm các đại diện: Colombia, Peru, Australia, France... Tại khu vực Đông Nam Á thì có đại diện Việt Nam, Thái Lan, Myanmar. 

Có lẽ ở thời khắc này, điều quan trọng nhất với Khánh Vân chính là đã thực hiện được ước mơ tuổi thanh xuân là đứng trên sân khấu quốc tế trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh. 

khanh-van-lot-top-21-miss-universe-2020-0

Top 21 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh Vân. "Tấm vé may mắn" này chắc chắn không chỉ theo Khánh vân tại cuộc thi năm nay mà còn là bảo chúng cho lực lượng fan hùng hậu sẵn sàng ủng hộ Khánh Vân trong những chặng đường tiếp theo.

Hiện tại, chung kết Miss Universe 2020 vẫn đang diễn ra với nhiều tình tiết thú vị. Khánh Vân sẽ chính thức đối đầu trước hàng loạt đối thủ nặng kí để chen chân vào Top 10.

Miss Universe 2020 công bố chủ đề hùng biện cho top 5 trong đêm chung kết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận