Miss Universe 2020 công bố chủ đề hùng biện cho top 5 trong đêm chung kết

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 đang diễn ra tại Mỹ (tức sáng 17/5 theo giờ Việt Nam). Cách đây ít phút, ban tổ chức đã công bố các chủ đề hùng biện cho top 5.

Đỗ Thu Nga
07:54 17/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện tại Khánh Vân và 73 đại diện khác đã chính thức bước vào đêm chung kết Miss Universe 2020 diễn ra tại khách sạn Hard Rock, Florida, Mỹ. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên cuộc thi có nhiều thay đổi lớn.

Đáng chú ý, cuộc thi năm nay có thời lượng ngắn hơn để đảm bảo nghiêm ngặt phòng chống dịch bệnh. Tuy việc rút ngắn thời gian khiến cuộc thi kém sôi động hơn song khán giả vẫn đánh giá rất cao sự nỗ lực của ban tổ chức cũng như các thí sinh.

Được biết, cuộc thi năm nay ban tổ chức sẽ thay đổi format công bố các danh hiệu trong đêm chung kết xếp hạng. Việc lựa chọn top 21 năm nay sẽ diễn ra ngẫu nhiên mà không lựa chọn theo khu vực như mọi năm.

chuyen-hoa-than-tai-sinh-day-huyen-bi-cua-cac-vi-dat-lai-lat-ma-0

Fomat được đánh giá có nhiều bất lợi cho Khánh Vân cũng như các thí sinh ở khu vực Latinh, châu Á. Bởi Khánh Vân cũng như nhiều thí sinh khác thi rất sòng phẳng, tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Fomat thi này từng được áp dụng vào năm 2009. Và kết quả là không có 1 thí sinh châu Á nào lọt top 15. Đó là 1 trong những kết quả hy hữu trong lịch sử Miss Universe.

Sau phần chọn top 21, các thí sinh sẽ không có phần phát biểu mở màn như mọi năm mà bước ngay đến phần bikini. Năm nay, top 5 xuất sắc nhất sẽ gồm Á hậu 4, Á hậu 3 và các danh hiệu còn lại dành cho top 3.

nghi-luc-phi-thuong-cua-co-be-chim-canh-cut-nguyen-nhu-linh-6

Không chỉ có fomat chương trình nhận được sự chú ý mà mới đây, ban tổ chức cũng đã công bố chủ đề hùng biện cho top 5 trong đêm chung kết. Các chủ đề đó là: thay đổi quy chuẩn cái đẹp, biến đổi khí hậu, tự do ngôn luận và quyền được phản đối, bạo lực giới tính, nạn đói nghèo toàn cầu, sức khỏe tinh thần, khủng hoảng người tị nạn và vai trò của Liên hiệp quốc.

Nhiều người đánh giá, đây là các chủ đề lớn và khá khó khăn với top 5. Những người đẹp tinh tế nhất, thông minh nhất, nhạy bén nhất, am hiểu nhất nhất mới có thể đưa ra được câu trả lời ấn tượng.

Về đại diện Việt Nam, sau 2 tuần sang Mỹ, Khánh Vân được đánh giá khá cao. Khánh Vân là 1 trong số những người đẹp được khán giả quốc tế chào đón nồng nhiệt. Khánh Vân có phần thi trang phục ấn tượng.

nghi-luc-phi-thuong-cua-co-be-chim-canh-cut-nguyen-nhu-linh-8
Tâm thư bằng tiếng Anh của Khánh Vân

Và trước giờ bước vào đêm chung kết, Khánh Vân viết tâm thư bằng tiếng Anh với nội dung như sau:

“Cuối cùng cũng đến ngày này. Ngày dành cho cô gái 10 năm trước giành được danh hiệu đầu tiên, cô gái năm đó 18 tuổi, cũng là cô gái ấy đã học được cách không bao giờ từ bỏ ước mơ. Ngày hôm nay là dành cho tất cả những người phụ nữ và trẻ em đã sống sót dù bị lạm dụng tình dục, tôi ở đây, trong cuộc thi này vì tất cả chúng ta.

Ngày hôm nay cũng là ngày dành cho những đấng sinh thành của tôi, những người mà tôi có may mắn được gọi là BA và MẸ, tôi có mặt được ở đây là nhờ họ. Ngày hôm nay cũng dành cho ê-kíp của tôi, những người đã làm việc rất vất vả để tôi có được trải nghiệm duy nhất trong cuộc đời này. Cuối cùng, ngày hôm nay dành cho những người hâm mộ tôi, những người đã giúp tôi có được rất nhiều bài học quý giá trong năm vừa qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi được là chính tôi, các bạn đã nâng tôi dậy và tôi ở đây được chính là vì các bạn.

Trong tâm trí tôi, tôi đã thực sự là người chiến thắng. Nhưng tôi cũng sẽ không phiền nếu giành được vương miện thực sự đâu! Cùng tới thôi nào!”.

Hiện tại, khán giả Việt Nam đang theo dõi từng bước đi cuối cùng của Vân. Hy vọng vân sẽ làm lên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Link xem trực tiếp chung kết Miss Universe 2020 sáng 17/5/2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận