Link xem trực tiếp chung kết Miss Universe 2020 sáng 17/5/2021

Chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra vào ngày 16/5 (theo giờ Mỹ), tức là 7h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam. Vậy người hâm mộ có thể theo dõi đêm chung kết này ở kênh nào?

Đỗ Thu Nga
22:52 16/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã biết, bán kết cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam). Sau đêm bán kết, cái tên Khánh Vân được khán giả quốc tế tìm kiếm rất nhiều. Khánh Vân đã có màn thể hiện ấn tượng tại đêm bán kết.

Theo đúng kế hoạch của ban tổ chức Miss Universe 2020, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5 (theo giờ Mỹ), tức là 7h sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam. Trong đêm chung kết này, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ cùng 73 đại diện đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu "thi đấu" tìm ra chủ nhân chiếc vương miện năm nay.

Vậy đêm chung kết Miss Universe 2020 sẽ được phát sóng trên kênh nào? Khán giả Việt Nam có thể theo dõi phần thi của Khánh Vân cũng như các thí sinh khác ở đâu? Được biết, đêm chung kết Miss Universe sẽ được phát sóng trực tiếp trên:

- Kênh Youtube của Miss Universe: https://www.youtube.com/channel/UCTdxW3Si8aduSuZbzyR2jlw

- Fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/MissUniverse

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam cũng có thể truy cập ứng dụng FPT Play hoặc truy cập vào đường link: https://fptplay.vn/ chọn mục Truyền hình và chọn kênh Fox Life để theo dõi phần thi của các thí sinh. 

xem-chung-ket-miss-universe-2020-o-dau-9
Khánh Vân và khoảnh khắc cờ Việt Nam nhuộm đỏ sân khấu tổng duyệt của Miss Universe 2020

Và chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, chủ nhân chiếc vương miện danh giá Miss Universe sẽ chính thức lộ diện. Hiện tại, Khánh Vân cùng các đại diện khác đang tràn đầy năng lượng tập đồng diễn và thực hiện buổi tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết. 

Cách đây ít giờ, Khánh Vân và người đẹp của nhiều quốc gia đã đồng loạt khoe khoảnh khắc "nhá hàng" trong buổi tổng duyệt khiến người hâm mộ thích thú. Nếu để ý kỹ có thể thấy, đại diện của Việt Nam vẫn đang tràn đầy năng lượng. Khánh Vân tự tin nhún nhảy trên sân khấu hoành tráng trong buổi tổng duyệt.

Ở một diễn biến liên quan, trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra dự đoán cuối cùng về Top 21 người đẹp nhất đêm thi. Đáng nói, trong bảng xếp hạng dự đoán này không có tên của Nguyễn Trần Khánh Vân. Đây được xem là một bất ngờ trước đêm chung kết. Tuy nhiên, chuyên trang này lại đưa Khánh Vân vào bảng xếp hạng Top 10 thí sinh nổi bật nhất.

xem-chung-ket-miss-universe-2020-o-dau-4
Bảng xếp hạng dự đoán Top 21 không có tên đại diện Việt Nam

Bảng xếp hạng dự đoán được các chuyên gia của Missosology chốt lại sau khi xem xong phần trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội của từng thí sinh tại đêm bán kết. Tại đêm bán kết, Khánh Vân được đánh giá có màn trình diễn tự tin nhưng chưa thực sự đột phá, mới dừng lại ở mức chuyên nghiệp.

Và đó cũng là lý do khiến Khánh Vân không được chuyên trang này đưa vào danh sách top 15 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc nhất cũng như Top 20 ứng cử viên có khả năng chiến thắng trong đêm chung kết.

xem-chung-ket-miss-universe-2020-o-dau-0
Người hâm mộ vẫn kỳ vọng Khánh Vân có thể ghi danh Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới

Mặc dù có nhiều đánh giá xung quanh phần thi trang phục, bikini và dạ hội của Khánh Vân nhưng khán giả Việt Nam tin rằng, người đẹp sẽ tạo ra kỳ tích cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.

Về phần mình, trước đêm chung kết, Khánh Vân bày tỏ, cô đã nỗ lực hết sức mình trong những ngày vừa qua và đang cố gắng giữ bình tĩnh, năng lượng cho đêm thi cuối cùng này.

 "Giải mã" ý nghĩa cực hay đằng sau trang phục váy dạ hội màu cam xẻ tà giật spotlight của Khánh Vân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận