"Giải mã" ý nghĩa cực hay đằng sau trang phục váy dạ hội màu cam xẻ tà giật spotlight của Khánh Vân

Sau nhiều lần phân vân, Khánh Vân đã "chốt" trang phục váy dạ hội màu cam rực rỡ với phom dáng xẻ tà. Bộ trang phục này có tên "DAWN - HỪNG ĐÔNG".

Đỗ Thu Nga
08:45 15/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi kết thúc phần thi áo tắm, 74 đại diện tại Miss Universe bước vào phần thi Trang phục dạ hội - đây là một trong những phần thi rất được đón đợi tại Miss Universe 2020. Nếu phần thi trang phục dân tộc nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa của mỗi quốc gia thì phần thi trang phục dạ hội lại giúp các người đẹp khoe đường cong hút mắt trên cơ thể. 

Sau nhiều lần phân vân, Khánh Vân - đại diện Việt Nam đã "chốt" trang phục dạ hội màu cam với phom dáng xẻ tà cực hút mắt. Bộ Trang phục này của Khánh Vân được bạn bè quốc tế đánh giá cao. 

giai-ma-y-nghia-trang-phuc-da-hoi-cua-khanh-van-8

Cũng giống như phần thi bikini, phần thi trang phục dạ hội, Khánh Vân lại tiếp tục trổ tài tạo dáng "thần sầu" của mình với kiểu xoay "bạc hà lốc xoáy" hút mắt người xem. Ngoài ra, những bước đi khoan thai, ánh mắt đầy thần thái và sự tự tin của Khánh Vân cũng ghi điểm đối với ban giám khảo. 

giai-ma-y-nghia-trang-phuc-da-hoi-cua-khanh-van-6

Đảm nhận vai trò vedette cho show diễn bán kết, Khánh Vân đã hoàn thành rất xuất sắc 2 phần thi Trang phục bikini và Trang phục dạ hội của mình.

Cách đây ít phút, Khánh Vân đã chia sẻ về ý nghĩa đằng sau bộ trang phục dạ hội mang tên "DAWN - HỪNG ĐÔNG". Theo bài chia sẻ của Khánh Vân, hừng đông là chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng... Vân chọn biểu tượng ánh sáng mặt trời với khao khát được vươn lên trong nghịch cảnh, đó là hy vọng, lý tưởng và niềm tin tuyệt đối rằng: "Nếu bạn luôn hướng về phía ánh sáng Mặt Trời thì cái bóng của bạn sẽ bị đổ lại ở đằng sau. Mọi buồn phiền của chúng ta sẽ bỏ lại phía sau và nhắc chúng ta luôn hướng về phía trước giống như sự lạc quan, niềm tin vào một tương lai rực rỡ".

giai-ma-y-nghia-trang-phuc-da-hoi-cua-khanh-van-4

Sau đây, Sống Đẹp xin chia sẻ nguyên văn bài đăng về ý nghĩa bộ trang phục dạ hội Vân mặc trong đêm bán kết Miss Universe 2020:

DAWN - HỪNG ĐÔNG

Mang vẻ đẹp của mặt trời rạng rỡ và bầu trời tươi sáng, đem theo hi vọng, bình minh, ánh nắng. Hừng đông là chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng... Từ cổ chí kim, ánh mặt trời là nguồn nuôi dưỡng vạn vật, đại diện cho sự sẻ chia, cho đi và không mưu cầu nhận lại. Mặt Trời như trái tim của vũ trụ, từng tia sáng len lỏi vào khắp dãi ngân hà, đem đến ánh sáng, năng lượng dồi dào cho nhân loại. 

Lần này, Khánh Vân và ekip muốn mượn ánh sáng thiêng liêng ấy để đính kết lên chiếc váy mà mình sẽ mang sang Mỹ, đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. 

giai-ma-y-nghia-trang-phuc-da-hoi-cua-khanh-van

Màu cam rất đặc biệt với Vân. Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà Ba vẫn đã chọn và chính tay vẽ lên chiếc áo dài cho Vân trong lần đầu tiên chạm ngõ nghành giải trí, và may mắn, Vân đã có được danh hiệu Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam năm đó. Màu cam đối với Vân nó như được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ, sự ấm áp của màu vàng, và một chút yếu tố phong thủy khi màu cam rất hợp với bản mệnh của mình, nên khi khoác lên người gam màu này, nguồn năng lượng chảy trong Vân lúc nào cũng dồi dào và căng tràn sức sống, khiến bản thân cảm thấy vô cùng tự tin và mạnh mẽ. 

Cũng như Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đến thời điểm hiện tại, đại dịch Covid 19 vẫn luôn khiến ai trong tất cả chúng ta đều cảm thấy bất an, nhẹ thì lo lắng đề phòng, nặng thì sức khỏe bị đe dọa, các quốc gia oằn mình trong tình hình hết sức căng thẳng của đại dịch. Nhưng trên hết, Vân tin rằng mọi thứ sẽ có sự đi lên, bởi vì tất cả chúng ta đều có chung một niềm tin rằng những điều tăm tối sẽ không tồn tại mãi, sau cơn mưa thì trời sẽ lại sáng, sau màu tối của đêm đen thì niềm tin của chúng ta sẽ vươn lên như những tia nắng đầu tiên của ngày để khởi đầu sự sống, sẽ là ánh nắng ấm áp của mặt trời ôm lấy hết thảy mọi người trong chúng ta. 

Đó là lí do Vân chọn biểu tượng ánh sáng mặt trời mà không phải biểu tượng nào khác, đó là khao khát được vươn lên trong nghịch cảnh, đó là hy vọng, là lý tưởng, và là một niềm tin tuyệt đối rằng : ''Nếu bạn luôn hướng về phía ánh sáng Mặt Trời thì cái bóng của bạn sẽ bị đổ lại ở đằng sau. Mọi buồn phiền của chúng ta sẽ bỏ lại phía sau và nhắc chúng ta luôn hướng về phía trước giống như sự lạc quan, niềm tin vào một tương lai rực rỡ.

Xem thêm: Khánh Vân làm xiêu lòng khán giả với kiểu xoay "bạc hà lốc xoáy" trong phần thi áo tắm tại Miss Universe

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận