Hoa hậu Khánh Vân khiến fan mãn nhãn với bộ ảnh xuân đầy huyền bí, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng

Nói về bộ ảnh, nàng hậu Khánh Vân hy vọng "bước qua năm mới, chuyện cũ gác lại, chúng ta cùng nhau hướng đến những tương lai tươi sáng hơn".

Đỗ Thu Nga
17:49 25/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ai cũng biết, từ bao đời nay, hình tượng con rồng luôn gắn liền với văn hóa tâm linh của người Việt. Rồng không chỉ là truyền thuyết "Con Rồng Cháu Tiên" đầy hào hùng mà rồng còn đại diện cho quyền lực, sự may mắn, thịnh vượng và mạnh mẽ.

Và trong những ngày cận Tết, theo quan niệm dân gian, sự xuất hiện của rồng chính là điềm báo may mắn, phồng thịnh. Bên cạnh đó, rồng cũng là biểu tượng của chân - thiện - mỹ.

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, Hoa hậu Khánh Vân và ekip đã quyết định thực hiện bộ ảnh chào xuân với hình tượng chủ đạo là rồng. Bộ ảnh này không chỉ là lời chúc may mắn đến khán giả sau một năm đầy khó khăn thử thách mà nó còn thể hiện cho sự vực dậy, mạnh mẽ đứng lên trong năm 2022.

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-9

Trong bộ ảnh, ekip của Khánh Vân đã sử dụng khói mờ ảo cùng hiệu ứng đèn tạo nên vẻ huyền bí. Còn Hoa hậu Khánh Vân đại diện cho ý nguyện, mong ước của  con người, cùng rồng thăng tiến gặt hái nhiều thành công, bình an và cầu mong 1 năm mới sung túc, mưa thuận gió hòa. 

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-8

Trong bộ ảnh này, Khánh Vân diện áo dài truyền thống của người Việt Nam cùng cách búi tóc cách điệu nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ phương Đông dịu hiền. Tuy nhiên cũng không kém phần bí ẩn. 

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-7

Chia sẻ về bộ ảnh này, nàng hậu cho biết: "Với Vân, tết không chỉ là ngày sum vầy, đoàn viên gia đình, tết còn mang ý nghĩa quan trọng trong văn hóa người Việt. Cứ mỗi năm đến tết, trong lòng mỗi người lại nôn nao, chờ đợi. Cùng với đó là sự gửi gắm, tin vào những điều tốt đẹp, may mắn trong năm tới. Vân hy vọng bước qua năm mới, chuyện cũ gác lại, chúng ta cùng hướng đến những tương lai tươi sáng hơn”.

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-6

Trong năm vừa qua, Khánh Vân cùng các người đẹp khác đã tham gia nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí, thời trang... Bên cạnh đó là các hoạt động từ thiện, thiện nguyện ý nghĩa. Đặc biệt, không thể không nhắc đến hành trình 4 tháng tham gia tuyến đầu chống dịch, hành trình Chuyến xe thực phẩm 0 đồng, các hoạt động hỗ trợ người dân chống dịch, tặng quà Tết, xây dựng công trình hỗ trợ an sinh xã hội…

Một số hình ảnh khác về bộ ảnh chào xuân của Khánh Vân:

Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-5
Hoa hậu Khánh Vân trong bộ áo dài của NTK Nguyễn Minh Châu tôn vinh nét đẹp Việt
Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-4
Khanh-Van-khien-fan-man-nhan-voi-bo-anh-xuan-lay-cam-hung-tu-rong-3

Xem thêm: Xem cách dạy con của bố mẹ Khánh Vân mới hiểu, vì sao nàng Hoa hậu luôn được khen "đẹp người đẹp cả nết"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận