Xem cách dạy con của bố mẹ Khánh Vân mới hiểu, vì sao nàng Hoa hậu luôn được khen "đẹp người đẹp cả nết"

Thường xuyên nhắc đến phụ huynh khi phỏng vấn, có thể thấy lý do khiến Khánh Vân trở thành hoa hậu "vừa đẹp người, vừa đẹp nết" là nhờ cách dạy con của bố mẹ.

Chi Nguyễn
11:08 19/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam Khánh Vân đã đại diện nước nhà, tham gia đấu trường sắc đẹp danh giá "Miss Universe 2020". Trải qua 2 tuần tham gia cuộc thi, Khánh Vân đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc, nhận được lời khen của chuyên gia và khán giả trong nước cũng như quốc tế. Ở chặng đua cuối cùng, cô khoe dáng với bộ bikini đỏ hút mắt, và dừng chân tại top 21.

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Khánh Vân là đại diện Việt Nam, tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2020

Trước đêm chung kết, nàng hậu đã viết tâm thư gửi tới người thân và khán giả, trong đó đặc biệt nhắc đến nhị vị phụ huynh của mình. Cô viết: "Ngày hôm nay cũng là ngày dành cho những đấng sinh thành của tôi, những người mà tôi có may mắn được gọi là BA và MẸ, tôi có mặt được ở đây là nhờ họ"... Có thể thấy, trong trái tim Khánh Vân, bố mẹ cô luôn giữ một vị trí vô cùng quan trọng.

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Nàng hậu đã dừng chân ở top 21

Trong các cuộc phỏng vấn thường ngày, không ít lần Khánh Vân nhắc tới bố mẹ và thể hiện lòng yêu thương. Có thể thấy, cách dạy con của bố mẹ Khánh Vân đã khiến cô trở thành hoa hậu có tấm lòng nhân ái, "đẹp người đẹp cả nết". Thậm chí, cô từng trả lời ứng xử rằng: "Em chẳng có gì ngoài một trái tim yêu thương cả". 

Gia đình gặp nhiều biến cố nhưng vẫn rất tình cảm

Khánh Vân từng vài lần chia sẻ rằng, gia đình cô đã trải qua nhiều biến cố. Nhưng với họ, những lần khó khăn, vất vả ấy lại là lý do khiến gia đình gắn kết và hạnh phúc hơn. 

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Trước đêm chung kết, cô từng viết: "Ngày hôm nay cũng là ngày dành cho những đấng sinh thành của tôi, những người mà tôi có may mắn được gọi là BA và MẸ..."

Nàng hậu từng tâm sự: "Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau, sau tất cả điều mà ba mẹ dạy Vân là sự lễ phép đối với tất cả mọi người. Ba thương và ủng hộ Vân đi làm người mẫu, lúc trước ba hay đi các chợ cũ và mua về nước hoa, phấn mắt cho Vân. Mẹ thì hay nói con cao quá sao còn mang giày cao gót nhưng bà thì dành dụm mua cho Vân một đôi giày và đến bây giờ dù nó đã mục nhưng em thì vẫn giữ bên mình".

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Cô từng tâm sự: "Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau"

Cô từng khoe rằng, đôi bông tai mà cô đeo vào đêm chung kết HHHV năm ngoái chính là món quà từ ba, do chính ông lựa chọn và mua tặng. Ban đầu, khi hai người đi mua đồ với nhau, ba cô đã liên tục gợi ý đôi bông tai ấy. Cô cũng không có ý định mua, thậm chí còn không thử, nhưng nghe lời ba mà cô đã mua nó. Cô nhớ lại: "Nhưng mà vô tình đôi bông đó lại hợp cho Khánh Vân cả ba bộ quần áo khi mà tham gia đêm chung kết của cuộc thi".

Khánh Vân chia sẻ, ba mẹ cô lúc nào cũng rất tự hào về cô, từ nhỏ đã vậy và bây giờ vẫn vậy. Cô tâm sự: "Có những lúc cũng bị la nhưng từ những điều nhỏ nhưng to lớn như lời chào hỏi mà ba mẹ luôn dạy làm nên một cô gái lễ phép như Vân ngày hôm nay". Cô cũng từng cho biết, hồi nhỏ cô hay bắt nạt, trêu chọc anh trai, nhưng người anh đó vẫn luôn hết mực nhường nhịn và cưng chiều em gái.

Trong đêm chung kết HHHV Việt Nam, cô từng nói mình rất may mắn vì đã thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm của ba cũng như sự mạnh mẽ và cá tính từ mẹ. 

Nàng hậu với tấm lòng vàng

Chính tình yêu thương và sự gắn bó của gia đình đã giúp Khánh Vân trở thành một cô gái tràn ngập yêu thương. Hoa hậu tâm sự, bản thân cô ý thức được rằng mình luôn nhận được tình yêu của ba mẹ, do đó muốn san sẻ lại tình thương cho người khác.

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Khánh Vân cùng những người đẹp khác đi làm từ thiện

Do đó, cô thường xuyên dành thời gian đi làm từ thiện, với mong muốn lan tỏa yêu thương tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Khi vừa đăng quang, cô cùng các Á hậu và nhiều người đẹp khác ghé thăm mái ấm Hi Vọng (Khánh Hòa) để làm từ thiện. Đây là nơi đang nuôi dưỡng các trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Dàn người đẹp đã cùng nhau trao phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi cho các em nhỏ.

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Cô là thành viên của One Body Village - tổ chức hỗ trợ, giải cứu và giúp đỡ trẻ em gái có nguy cơ hoặc đã từng bị xâm hại tình dục

Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1995 là thành viên nổi bật của One Body Village - một tổ chức hỗ trợ, giải cứu và giúp đỡ trẻ em gái có nguy cơ hoặc đã từng bị xâm hại tình dục. Từng bị xâm hại, Khánh Vân rất đồng cảm với nỗi ám ảnh đang dày vò các em nhỏ. Vì thế, cô đã dùng hành động và tiếng nói của mình để lan tỏa tình thương và bảo vệ sự an toàn cho các em. 

khanh-van-hoa-hau-dep-nguoi-dep-ca-net-luon-am-ap-tinh-thuong
Hành động tinh tế của người đẹp khi chụp ảnh với VĐV bơi lội khuyết tật Hồng Lợi

Trước đó, khoảnh khắc Khánh Vân ngồi xuống chụp hình cùng vận động viên bơi lội khuyết tật Hồng Lợi đã khiến nhiều người cảm động. Nàng hậu đã tinh ý hạ thấp người, ngồi quỳ một chân, nhẹ nhàng khoác tay và nở nụ cười ấm áp cùng khách mời. Hành động đó của Khánh Vân đã nhận được vô số lời khen có cánh từ người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Khánh Vân lot top 21 Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận