Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe 2020

Ban tổ chức Miss Universe 2020 vừa công bố top 10 nhưng không có tên Khánh Vân. Đây là tin đáng buồn. Song những nỗ lực của Khánh Vân đều được khán giả công nhận.

Đỗ Thu Nga
08:47 17/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam), Khánh Vân và 73 đại diện khác bước vào đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra tại khách sạn Hard Rock ở Florida, Mỹ. Trải qua 2 tuần tham gia cuộc thi, Khánh Vân đã có sự thể hiện ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên gia cũng như khán giả quốc tế.

Trước phần thi bikini, Khánh Vân là 1 trong số những thí sinh xuất sắc lọt top 21. Hiện tại, ban tổ chức đang công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Đất nước được xướng tên đầu tiên là Jamaica, tiếp là Dominican Republic, India, Peru, Australia, Puerto Rico, Thai Lan, Costa Rica, Mexico, Brazil.

khanh-van-dung-chan-o-top-21-miss-universe-2020
Khánh Vân trình diễn bikini trong đêm chung kết

Như vậy, Khánh Vân đã dừng chân ở top 21. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc cho người đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, những nỗ lực và cảm hứng Khánh Vân mang lại đều được khán giả ghi nhận.

Trước khi công bố top 10, khán giả quốc tế đánh giá cao phần thi bikini của Khánh Vân. Theo đó, đại diện Việt Nam có phần trình diễn trọn vẹn, đầy tự tin và gần như không thua kém gì các đối thủ khác.

Trong chặng đua cuối cùng, Khánh Vân xuất hiện với bộ bikini đỏ làm nổi bật lên làn da trắng. Đại diện Việt Nam đã có những bước catwalk uyển chuyển, chuyên nghiệp và đầy cuốn hút. 

khanh-van-dung-chan-o-top-21-miss-universe-2020-0

Trước đêm chung kết, dường như Khánh Vân đã "tiên đoán" được vị trí của mình tại cuộc thi. Khánh Vân đã viết tâm thư bằng tiếng Anh an ủi người thân, khán giả: 

“Cuối cùng cũng đến ngày này. Ngày dành cho cô gái 10 năm trước giành được danh hiệu đầu tiên, cô gái năm đó 18 tuổi, cũng là cô gái ấy đã học được cách không bao giờ từ bỏ ước mơ. Ngày hôm nay là dành cho tất cả những người phụ nữ và trẻ em đã sống sót dù bị lạm dụng tình dục, tôi ở đây, trong cuộc thi này vì tất cả chúng ta.

Ngày hôm nay cũng là ngày dành cho những đấng sinh thành của tôi, những người mà tôi có may mắn được gọi là BA và MẸ, tôi có mặt được ở đây là nhờ họ. Ngày hôm nay cũng dành cho ê-kíp của tôi, những người đã làm việc rất vất vả để tôi có được trải nghiệm duy nhất trong cuộc đời này. Cuối cùng, ngày hôm nay dành cho những người hâm mộ tôi, những người đã giúp tôi có được rất nhiều bài học quý giá trong năm vừa qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi được là chính tôi, các bạn đã nâng tôi dậy và tôi ở đây được chính là vì các bạn.

Trong tâm trí tôi, tôi đã thực sự là người chiến thắng. Nhưng tôi cũng sẽ không phiền nếu giành được vương miện thực sự đâu! Cùng tới thôi nào!”.

Khánh Vân đã dừng chân ở top 21 nhưng với khán giả Việt Nam, cô mãi mãi là hoa hậu rất xuất sắc với trái tim nhân ái. 

Khánh Vân lot top 21 Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận