Hoàng Cảnh Du là người tiếp theo "rớt đài"?

Trong đợt thanh lọc Cbiz lớn nhất trong lịch sử này, rất nhiều cái tên hạng A đã "rớt đài" như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm. Và giờ đây đứng trước nguy cơ này là Triệu Vy, Hoàng Cảnh Du.

Đỗ Thu Nga
14:17 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoàng Cảnh Du là ai? 

Hoàng Cảnh Du sinh ngày 30/11/1992, là người mẫu, diễn viên. Trước khi có tên tuổi trong Cbiz, anh chàng này từng làm nhiều công việc khác nhau. 

Hoàng Cảnh Du là người Đan Đông, Liêu Ninh, Trung Quốc. Anh từng học tại trường trung học số 13 thành phố Đan Đông. Sau đó vào học viện Liêu Đông học chuyên ngành hàng không. 

Hoàng Cảnh Du cũng từng làm biên tập viên đài phát thanh, phục vụ, học nghề công xưởng, học nghề chuyên viên thí nghiệm đất đai....v...v.... Vì dáng vóc cao và gương mặt tuấn tú nên sau đó được bạn giới thiệu làm người mẫu.

Năm 2013, Hoàng Cảnh Du xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trong chương trình Tôi là đại mỹ nhân của Đài truyền hình Hồ Nam. Vào tháng 1/2016, anh tham gia đóng vai chính trong phim đam mỹ Thượng Ẩn. Và cũng từ đây cái tên Hoàng Cảnh Du được khán giả biết đến nhiều hơn.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-u6

Bộ phim đã lọt vào top 10 trên các trang chia sẻ video với số lượt click rất cao. Tính tới ngày 31/03/2016, Weibo của Hoàng Cảnh Du đã đạt đến mốc 3 triệu lượt người theo dõi.

Vào năm 2017, Hoàng Cảnh Du góp mặt trong bộ phim Hành động biển đỏ với đề tài yêu nước. Cùng năm, anh tham gia phim Kết Ái - mối tình đầu của thiên tuế đại nhân. Các hai tác phẩm này đều để lại ấn tượng tốt với khán giả. 

Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Định Chế Tình Yêu Cao Cấp, Kiều Mạch Phong Trường, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Quân Trang Thân Yêu,...

Hoàng Cảnh Du đã gặt hái nhiều thành tựu nổi bật như Thần tượng tiềm năng nhất năm tại Lễ trao giải Cá nhân được người hâm mộ bình chọn của Weibo 2016, giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Châu Á lần thứ 13,...

Hai bộ phim mới nhất của Hoàng Cảnh Du

Từ năm 2016 đến nay, Hoàng Cảnh Du tích cực đóng phim. Mặc dù có nhiều lùm xùm đời tư nhưng anh chàng này cứ ra phim là "hót". Trong khoảng thời gian 2020 - 2021, Hoàng Cảnh Du đã thực hiện 2 bộ phim là: Hạnh phúc trong tầm tay và Quân trang thân yêu:

Hạnh phúc trong tầm tay (2020)

Đây là bộ phim tình cảm đô thị đề tài kinh doanh Định Chế Tình Yêu Cao Cấp do Hoàng Cảnh Du đóng cùng nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức khai máy tại Thượng Hải vào ngày 20/09/2019. Hoàng Cảnh Du thủ vai Tống Lãnh - một tổng tài lạnh lùng, tài giỏi. Thông qua cuộc tranh chấp thương mại mà gặp Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba). Hai người từ đấu đá nhau dần tiến đến tình yêu.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-15

Bộ phim sau khi được đổi tên thành Hạnh Phúc Trong Tầm Tay thì được lên sóng chiếu trên đài Hồ Nam, và phát lại trên Mango Tv, iQiyi và Tencent Video từ ngày 20/09/2019. Mặc dù năm 2020 có rất nhiều phim hot, cạnh tranh khốc liệt thêm vào đó là scandal tự vẫn của vợ cũ Hoàng Cảnh Du gây ảnh hưởng không ít tới phim nhưng nhiệt độ của Hạnh Phúc Trong Tầm Tay cũng rất cao.

Quân trang thân yêu (2021)

Quân trang thân yêu khai máy vào tháng 1/2020 và phát sóng vào 1/6/2021. Chỉ sau 1 tháng phát sóng liền thu về hơn 1 tỷ lượt xem và lọt top 5 bộ phim hot nhất tháng 6/2021. Ngoài ra, anh còn cùng bạn diễn Lý Thấm thống trị bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ ở bảng nhiệt độ tháng 6/2021.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-07

Quân trang thân yêu là bộ phim nói về câu chuyện tình yêu và nghề nghiệp của Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và Hạ Sơ (Lý Thấm). Thông qua quá trình phá giải đường dây buôn lậu ma túy và nội tạng của băng đảng lính đánh đánh thuê T4, phim đã giúp khán giả hiểu hơn về cuộc sống của những chiến sĩ bộ đội đặc chủng, những bác sĩ quân y, những cảnh sát viên đang ngày đêm chăm chỉ và hết lòng hy sinh vì công lý, lẽ phải và vì cuộc sống ngày một sạch sẽ, tốt đẹp hơn của con người.

Loạt scandal của Hoàng Cảnh Du

Gắn liền với sự nổi tiếng của Hoàng Cảnh Du chính là một loạt bê bối đời tư. Những câu chuyện hậu trường liên quan đến Hoàng Cảnh Du nhiều đến nỗi nhiều người phải ngao ngán lắc đầu mỗi khi nhắc đến anh chàng này. Cụ thể đó là:

Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành, đưa 'tiểu tam' ngang nhiên về nhà

Vào năm 2018, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị tố là kẻ tồi tệ, bạo hành vợ đến mức ly hôn trong khi chưa hề có bất cứ tin nào về việc anh kết hôn. Netizen khi đó bán tín bán nghi nhưng một loạt bằng chứng cho thấy việc Hoàng Cảnh Du từng kết hôn, ngoại tình, bạo hành bị tung ra khiến ai cũng phải đặt dấu hỏi về anh chàng này. 

Quay trở lại thời điểm tháng 7/2015, khi Hoàng Cảnh Du còn chưa nổi tiếng. Một đám cưới của người ngoài showbiz đã diễn ra. Là của ai không quan trọng, quan trọng là trong những bức ảnh có xuất hiện của Hoàng Cảnh Du và cả Vương Vũ Hinh.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-9
Ảnh đám cưới của Hoàng Cảnh Du vào năm 2015

Sau khi Hoàng Cảnh Du nổi tiếng, anh cùng với Vương Vũ Hinh còn lộ nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của họ trên mức bình thường. Nhiều hình ảnh cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh chụp chung một bối cảnh, xuất hiện chung một tấm hình như đi du lịch cùng nhau.

Thời gian sau đó, mọi thứ như không có gì xảy ra, nhưng thông tin về việc Cảnh Du và Vũ Hinh chia tay cũng không có. Mãi đến năm 2018, mọi chuyện mới bắt đầu dậy sóng. Đầu tiên là Hoàng Cảnh Du xuất hiện với lớp khẩu trang đen, nhưng không dấu được những vết cào trên mặt.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-0
Vũ Hinh đăng tải hình ảnh cơ thể bị bầm tím

Tiếp đó là việc Vũ Hinh đăng tải hình ảnh cánh tay trái chi chít vết bầm và khuôn mặt sưng tím. Khi các fan đều bán tín bán nghi về chuyện bạo hành, và tin rằng Vương Vũ Hình chỉ bị dị ứng bầm tím, thì bắt đầu có sự lộ diện của người thứ 3, đó chính là Trương Nghệ Thượng.

Trương Nghệ Thượng sinh năm 1996, từng là nữ chính trong phim "Thiết đạo phi hổ" của Thành Long và tham gia những bộ phim như "Ma thổi đèn: Tinh tuyệt cổ thành", phim điện ảnh "A Tu La" nhưng không gây được tiếng vang lớn.

Cảnh Du và Nghệ Thượng quen nhau khi hợp tác trong phim Vì em anh nguyện yêu cả thế giới. Hai người này từng bị netizen phát hiện rất nhiều ảnh chụp thân thiết với nhau. Trương Nghệ Thượng còn từng nhân lúc Vương Vũ Hinh không có nhà, nghênh ngang tự chụp trong nhà của cô.

Tiếp đó, một tài khoản blogger bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng, mắng nam diễn viên có lỗi với Vương Vũ Hinh, người đã hi sinh rất nhiều vì anh. 

hoang-canh-du-sap-rot-dai-8
Những hình ảnh thân mật của Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng tại phim trường

Sau đó, Vương Vũ Hinh đã lên tiếng cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm và cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

Sau lùm xùm đó, phía Hoàng Cảnh Du chính thức lên tiếng phủ nhận, cho rằng  người tung tin đã phỉ báng , sỉ nhục, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam diễn viên "Cố Hải". Ngoài ra, Hoàng Cảnh Du cho biết anh và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hòa bình, trong thời gian bên nhau chưa bao giờ xảy ra việc bạo hành hay sử dụng vũ lực. 

Bị đào ảnh nóng khiến dân tình đỏ mặt

Vào năm 2020, Hoàng Cảnh Du bị đào lại ảnh hỏng. Được biết, đó là những bức hình khi Hoàng Cảnh Du chưa nổi tiếng. 

Người đăng tải những hình này cho biết, Hoàng Cảnh Du từng được 1 người đàn ông giàu có bao nuôi, thường xuyên bạo hành. Sự việc này từng gây xôn xao dư luận 1 thời gian dài.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-6
Ảnh nhạy cảm được cho là của Hoàng Cảnh Du trong quá khứ

Tuy nhiên, fan của Hoàng Cảnh Du thì cho rằng, người đàn ông trong ảnh không phải "nam thần" của họ. Một số fan của Hoàng Cảnh Du còn không ít lần ám chỉ kẻ xấu bôi nhọ Hoàng Cảnh Du bằng bức ảnh nhạy cảm được cắt ghép của cộng đồng fan của Tống Thiến. Bởi khi đó, FC của Hoàng Cảnh Du và FC của Tống Thiến xảy ra mâu thuẫn căng thẳng.

Vướng nghi án qua đêm ở với Địch Lệ Nhiệt Ba

Suốt mấy năm qua, Hoàng Cảnh Du đã cố gắng "ẩn mình", chăm chỉ đóng phim và tránh những ồn ào tình cảm để "tẩy trắng" cho scandal năm nào.  Tuy nhiên, sau thời gian đóng chung phim với Địch Lệ Nhiệt Ba, hai người này lại vướng nghi án hẹn hò.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-4

Hai người cũng bị chụp lại những hình ảnh tình tứ tại hậu trường phim, cặp đôi được cho là cùng đi Nhật với nhau và Địch Lệ Nhiệt Ba còn qua đêm tại nhà của Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên cặp sao nổi tiếng này lại không hề lên tiếng về việc này, netizen không rõ họ thật sự ở bên nhau hay chỉ là "sao tác" cho bộ phim sắp lên sóng.

Bị chỉ trích vì thuê 100 vệ sĩ dự sự kiện

Tháng 7/2021, Hoàng Cảnh Du xuất hiện trong 1 sự kiện nhãn hàng được tổ chức tại Trịnh Châu (Trung Quốc). Đáng chú ý, tài tử dẫn theo đoàn vệ sĩ hơn 100 người bảo vệ mình trong suốt buổi giao lưu. 

Đoạn clip được phát trên mạng xã hội cho thấy, đoàn người hộ tống Hoàng Cảnh Du nối dài từ tầng trệt lên tận thang máy.  Nhiều cư dân mạng đánh giá hành động của anh là "làm màu", "phô trương" nhằm gây chú ý với truyền thông.

hoang-canh-du-sap-rot-dai-1

Ngoài những câu chuyện đời tư lùm xùm, nhiều ý kiến còn đánh giá, Hoàng Cảnh Du diễn xuất tệ, không tiến bộ sau 6 năm làm nghề. Việc liên tục được đảm nhận vai chính khiến anh chàng này càng bị chỉ trích nhiều hơn.

Vào tháng 3 vừa rồi, Hoàng Cảnh Du được xướng tên hạng mục "Nam diễn viên tệ nhất" tại lễ trao giải Cây chổi vàng. Một số nguồn tin tiết lộ tài tử sinh năm 1992 được sự hậu thuẫn lớn từ một vị đại gia có máu mặt về kinh tế và quyền lực trong giới. 

Xem thêm: Triệu Vy và scandal từ xưa đến nay: "Én nhỏ" đã hóa "Diều hâu" thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận