Hoa hậu Phương Lê sẵn sàng cho gia đình Hồ Văn Cường mượn 1 căn hộ cấp để ở

Sau cuộc "khẩu chiến" với Quế Vân, Hoa hậu Phương Lê tiếp tục khẳng định cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp để sinh sống.

Đỗ Thu Nga
09:08 14/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 11/10, chuyện cát xê của Hồ Văn Cường và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã được người trong cuộc giải quyết. Hồ Văn Cường quyết định gửi lại kênh Youtube, Fanpage, Facebook cá nhân thuộc quyền sở hữu của công ty. Bên cạnh đó quyết định dọn ra ở riêng.

Sự việc trên thu hút nhiều sự quan tâm của người trong giới. Đáng chú ý, Quế Vân công khai gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", chê bai mẹ đẻ giọng ca trẻ với lời lẽ nặng nề. Không thể chấp nhận trước phát ngôn của Quế Vân, Hoa hậu Phương đăng đàn chỉ trích, quyết bảo vệ Hồ Văn Cường và gia đình. 

hoa-hau-phuong-le-san-sang-cho-ho-van-cuong-muon-1-can-ho-cap-de-o-7
Quế Vân mắng Hồ Văn Cường là "nghịch tử", khi để Phi Nhung chịu nhiều tiếng oan

Và mới đây nhất, Hoa hậu Quý bà Phương Lê đã đăng tải thông tin khẳng định cô sẵn sàng hỗ trợ chỗ ở cho gia đình Hồ Văn Cường. Trên facebook cá nhân, Hoa hậu Phương Lê chia sẻ:

"Hồ Văn Cường, nếu con cần nhà để ở khi chưa mua nhà, cô có một căn hộ cao cấp 160m2, cô cho con và gia đình mượn ở. Đây là căn hộ của con gái lớn cô, được cha tặng khi em tròn 10 tuổi, và cũng là căn hộ cô đã ở 10 năm. Cô đã sửa lại mới tinh nhưng chưa ở. Vì nhà kỷ niệm và của em nên cô không bán, không cho ai được, vì đó là quyền của em.

Cô hỏi em cho gia đình con mượn không, em đồng ý. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm, và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn. Hãy nhắn tin cho cô nếu muốn con nhé! Cô không biết cách liên lạc nên cô phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học để thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào mỉm cười nơi thiên đàng con nhé!".

hoa-hau-phuong-le-san-sang-cho-ho-van-cuong-muon-1-can-ho-cap-de-o-8
Hoa hậu Quý bà Phương Lê

Nói về lý do cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp để ở, Phương Lê tiết lộ: "Là một người mẹ có con cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp".

Ở một diễn biến trước đó, cư dân mạng đặt nghi vấn công ty của cố ca sĩ Phi Nhung buộc Hồ Văn Cường ra khỏi nhà. Phía công ty lập tức lên tiếng khẳng định đó là tin đồn thất thiệt, sự thật hoàn toàn không phải vậy.

Bởi trước đó, gia đình Hồ Văn Cường cũng thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Lý do, chưa ra ở ngay là vì một số vấn đề cá nhân.  Như vậy, sau khi nhận lại khoản tiền của mình, gia đình Hồ Văn Cường bắt đầu cuộc sống tự lập, không sống chung nhà của cố ca sĩ Phi Nhung như trước đây.

Xem thêm: Ekip của Phi Nhung đính chính tin tồn tiêu cực, Hồ Văn Cường đang dọn đồ đạc chuyển ra riêng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận