Ekip của Phi Nhung đính chính tin tồn tiêu cực, Hồ Văn Cường đang dọn đồ đạc chuyển ra riêng

Ekip của cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng đính chính, mẹ Hồ Văn Cường đã nhận tiền và khẳng định thông tin trong clip ghi âm lan truyền trên mạng xã hội là giả.

Đỗ Thu Nga
13:42 13/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 12/10 trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Văn Cường lập tài khoản TikTok mới sau khi trả lại tài khoản TikTok cũ cho công ty quản lý. Dù chỉ lập chưa đầy 1 ngày nhưng tài khoản của nam ca sĩ đã thu hút hơn 72.000 follow và 223.000 lượt thích. Clip đầu tiên Cường đăng tải đã có hơn 3,6 triệu view. Đoạn clip chỉ là ảnh slide của Hồ Văn Cường, có thông tin: Hồ Văn Cường 2003 đến từ Tiền Giang.

Bên cạnh đó, trên mạng cũng rần rần trước đoạn ghi âm được cho là người quen của Hồ Văn Cường nói về chuyện cuốn sổ tiết kiệm. Trong đoạn đối thoại, người phụ nữ cho rằng Hồ Văn Cường - chị Ngọc Thu - chụp hình với sổ tiết kiệm 'cho có', nhưng thực chất không nhận được tiền.

xuat-hien-hinh-anh-ho-van-cuong-dang-don-do-dac-chuyen-ra-rieng-7
Gia đình Hồ Văn Cường

Thậm chí người này còn khẳng định, Trang Trần cùng ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã viết kịch bản và bắt Hồ Văn Cường phải nói theo trong livestream. Nhưng Hồ Văn Cường kiên quyết im lặng, không muốn lên tiếng. 

'Hồ Văn Cường nói thà im chứ không thể nói theo lời đó được nên họ mới tức giận mà livestream chửi. Chuyện đó diễn ra từ 5 giờ đến 11 giờ đêm. Hồ Văn Cường mệt nên mới cúi mặt thế kia. Cái tâm thư trên Facebook không phải do Cường đăng vì bây giờ tài khoản, mật khẩu bị thu lại hết rồi', người phụ nữ nói trong clip ghi âm. 

Trước hàng loạt thông tin sai sự thật, anh Đ.M.T - quản lý cũ và cũng là bạn thân của Phi Nhung đã lập tức lên tiếng bác bỏ trên trang cá nhân. Anh cho biết đây là một chiêu trò lợi dụng việc không vui của gia đình người khác để câu view 'bẩn'. 'Chúng tôi cũng đã dự tính trước được các sự việc phát sinh & cũng đã tìm mọi cách để hạn chế tối đa những phát sinh rồi, nên xin đừng nên châm thêm dầu vào lửa', anh T nói. 

xuat-hien-hinh-anh-ho-van-cuong-dang-don-do-dac-chuyen-ra-rieng-5
Mẹ Hồ Văn Cường đã nhận tiền tiết kiệm

Ekip của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã tung clip mẹ Hồ Văn Cường nghe đoạn ghi âm đang hot trên mạng. Sau khi nghe xong và nhận được câu trả lời đã nhận được toàn bộ số tiền cát xê, tiền thưởng chưa từ ê-kíp của Phi Nhung, mẹ Hồ Văn Cường xác nhận đã được trao đủ số tiền và khẳng định thông tin trong clip ghi âm kia là giả.

Trước đó, ekip của Phi Nhung cũng đăng tải hình ảnh và video chứng minh mẹ của Cường đã ra ngân hàng rút tiền còn Cường đã dùng tiền giải thưởng để lập tài khoản cá nhân và trực tiếp đứng tên.

xuat-hien-hinh-anh-ho-van-cuong-dang-don-do-dac-chuyen-ra-rieng
Ảnh: VieZ

Sở dĩ đến hiện tại gia đình Cường chưa rời khỏi nhà Phi Nhung là vì những nguyên nhân riêng chứ không phải là do chưa nhận đủ tiền thưởng như lời đồn. Song ekip của cố ca sĩ sẽ không can thiệp vào chuyện đi hay ở của gia đình Cường.

Thành viên trong ekip của Phi Nhung bức xúc viết: " Nếu không giúp ích gì được cho xã hội thì đừng làm loạn xã hội mà đi dựng chuyện, tung đại một đoạn nói chuyện của hai người lạ mặt nào đó rồi kêu là cha Hồ Văn Cường nói nhé! Sổ tiết kiệm của chị Thu đã đi rút và trao lại tiền giải thưởng cho cháu Cường, hình chụp đi rút tiền".

xuat-hien-hinh-anh-ho-van-cuong-dang-don-do-dac-chuyen-ra-rieng-0
Ảnh: VieZ

Ở một diễn biến khác, theo VieZ, tối 12/10 họ đã ghi được những hình ảnh đầu tiên của Hồ Văn Cường sau ồn ào tiền cát xê. Nam ca sĩ xuất hiện với trang phục bình thường, trên tay cầm bìa giấy carton - vật liệu thường được sử dụng cho việc đóng gói đồ đạc. 

Có vẻ như Hồ Văn Cường đang dọn dẹp đồ đạc để chuyển ra riêng cùng với bố mẹ. 

Xem thêm: Sau khi rời khỏi công ty quản lý của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có dự định gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận