Hoa hậu H'Hen Niê mặc áo phông, đi dép lê làm shipper giao hàng giữa mùa dịch

Trong làn sóng dịch bệnh thứ tư này, Hoa hậu H'Hen Niê là nhân vật rất tích cực trong công tác thiện nguyện. Cô nhiệt tình hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, bốc vác hàng hóa và giờ làm shipper giao đồ giúp người dân.

Đỗ Thu Nga
14:47 27/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê làm tình nguyện viên mùa dịch hết sức chân chất. Tất cả các hình ảnh về nàng hậu đều được cư dân mạng dành lời khen ngợi. Nhiều người cho rằng, Hen không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng lao mình vào tâm dịch để hỗ trợ tuyến đầu, hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh.

Một trong những bức hình của Hen được cư dân mạng chia sẻ nhiều nhất chính là hình ảnh nàng hậu ăn mặc trang phục giản dị, chạy xe máy đi giao hàng cho người dân. Cư dân mạng cho rằng, hành động này của Hen đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này.

hoa-hau-hhen-nie-lam-shipper-giao-hang-cho-nguoi-dan-vung-dich
H'Hen Niê tự đóng hàng để đi giao cho người dân

Theo tiết lộ của Hoa hậu H'Hen Niê, hình ảnh đó được chụp trong quá trình cô đi làm tình nguyện ngày 25/7. Khi đi tình nguyện, Hen thường chọn các trang phục như quần jeans, áo thun để dễ dàng vận động, di chuyển. 

Không chỉ lái xe máy thành thạo như đội ngũ shipper chuyên nghiệp, Hen còn tự tay bê hàng, buộc hàng cẩn thận ở sau xe để giao đến các địa điểm người dân đang cần lương thực, thực phẩm. Hàng ngày, H’Hen Niê và các thành viên thiện nguyện khác trong đội đều làm nhiệm vụ đưa lương thực đến các khu vực bị phong tỏa, các trung tâm y tế quận huyện.

Khi đi giao hàng, nàng hậu luôn tuân thủ đeo khẩu trang, nón chống giọt bắn và giữ khoảng cách an toàn với người nhận hàng. Hen cũng mong bà con giữ tinh thần lạc quan, nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

hoa-hau-hhen-nie-lam-shipper-giao-hang-cho-nguoi-dan-vung-dich-0
Giữa màu dịch, H'Hen Niê "đổi nghề" từ Hoa hậu sang shipper part-time

Trong thời gian TP Hồ Chí Minh bùng phát dịch bệnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ đi giao hàng mà còn tích cực tham gia điều phối tiêm vaccine, lấy mẫu, đi siêu thị cho người dân và không ngại khuân vác gạo, giúp đỡ bà con khu phong tỏa. 

H'Hen Niê tâm sự nhờ việc tham gia các hoạt động tình nguyện mà cô không còn stress hay lo lắng. Thay vào đó, cô biết nghĩ cho cái chung, cho xã hội và nỗ lực làm tốt công việc để lan tỏa đến cộng đồng. “Khán giả và những người yêu thương tôi khi biết tôi đi làm tình nguyện viên rất vui và ủng hộ nhiệt tình. Các bạn còn gửi lời chúc sức khỏe cũng như dặn dò đủ thứ để tôi có thể luôn an toàn trong những ngày đi làm tình nguyện. Cảm giác mọi người nhắn gửi như người nhà mình dặn dò vậy đó, rất là ấm áp”.

Xem thêm: H'Hen Niê - nàng hậu không ngại khó ngại khổ, tự bốc vác cả tấn gạo khi làm tình nguyện viên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận