Giải mã bí mật về tên thật của Lisa (BlackPink): Bố mẹ đổi tên khai sinh theo lời thầy bói và may mắn ập đến

Ít ai biết được, bố mẹ Lisa (BlackPink) đã quyết định đổi tên con gái vào năm 13 tuổi theo lời "tư vấn" của một thầy bói. Và thật kỳ lạ, cái tên này đã thay đổi cả cuộc đời nữ idol Kpop.

Đỗ Thu Nga
11:49 13/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày, 1 giờ kể từ khi ra mắt, MV LALISA của Lisa (BlackPink) đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem hiển thị trên Youtube. Thành tích này đã giúp LALISA trở thành MV của nghệ sĩ solo Kpop đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử.

giai-ma-bi-mat-ten-that-cua-lisa-blackpink-0
Một vài hình ảnh trong MV Lalisa của Lisa

Hiện MV của Lisa cũng xếp hạng 1 trên YouTube Trending Worldwide và lọt top thịnh hành của 89 quốc gia, trong đó đạt hạng 1 trên 35 quốc gia. Trước đó, YG Ent cũng công bố single album LALISA đã chạm mốc 800.000 bản đặt trước, trở thành album có lượng đặt trước cao nhất của nữ nghệ sĩ solo Kpop.

giai-ma-bi-mat-ten-that-cua-lisa-blackpink
Thứ hạng của LALISA trên các bảng xếp hạng âm nhạc sau khi ra mắt được một ngày

Liên quan đến tên MV LALISA, ít ai biết được, đó chính là tên trên giấy khai sinh của nữ idol này. Nếu là fan của Kpop thì chắc hẳn ai cũng biết chuyện bố mẹ Lisa (BlackPink) từng đổi tên trên giấy khai sinh cho con gái theo tư vấn của một ông thầy bói. Nhưng mãi đến bây giờ, Lisa mới tiết lộ quyết định này đã mang lại may mắn kỳ diệu cho cô như thế nào.

giai-ma-bi-mat-ten-that-cua-lisa-blackpink-8
Lisa ngày bé rất đáng yêu

Lisa từng kể rằng, khi mới chào đời, bố mẹ đặt tên con gái là Pranpriya Manoban. Theo tiếng Thái Lan, Pranpriya có nghĩa là “tâm hồn dễ thương”, một cái tên ngọt ngào và cái tên này đã đi cùng Lisa đến năm 13 tuổi.

Khi đó, Lisa đã giành một vài giải thưởng trong các cuộc thi nhảy và ca hát dành cho thiếu nhi ở Thái Lan. Đến năm 2010, công ty YG Ent tổ chức buổi thử giọng tại Thái và Lisa (BlackPink) đã đăng ký tham gia. Nhưng Lisa đã chờ khá lâu mà chưa nhận được hồi âm từ phía ông lớn này.

giai-ma-bi-mat-ten-that-cua-lisa-blackpink-6

Bố mẹ Lisa đã rất sốt ruột và quyết định đến gặp... thầy bói để hỏi han về tương lai của con gái. Vị thầy bói này khuyên Lisa nên đổi tên trên giấy khai sinh từ Pranpriya thành Lalisa thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Trong tiếng Thái, Lalisa có nghĩa là người được ngợi khen và gia đình Lisa quyết định nghe theo lời khuyên này.

Và thật bất ngờ, một tuần sau khi đổi tên thành Lalisa, công ty YG Ent đã liên lạc với cô để mời ký hợp đồng thực tập sinh. Tất nhiên, Lisa đã được chọn nhờ chính tài năng và nỗ lực của mình. Nhưng nữ idol cũng tin rằng, cái tên Lalisa đã góp phần tạo nên may mắn của mình.

giai-ma-bi-mat-ten-that-cua-lisa-blackpink-5
Lisa trước khi gia nhập YG Ent đã sở hữu nhiều giải thưởng ca hát

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Billboard số mới, Lisa kể rằng chỉ vài tuần trước đây, vẫn có người quay phim hỏi “Lalisa nghĩa là gì?” và em út BLACKPINK tự hào đáp “Chính là tên của em!”. Không phải ai cũng biết nghệ danh Lisa dựa trên tên thật Lalisa nên cô nàng rất hào hứng khi được phát hành ca khúc riêng đầu tay mang tên LALISA, cái tên may mắn của mình.

Xem thêm: Lisa (BlackPink) bùng nổ mạng xã hội với MV solo Lalisa: Cực ngầu, cực chảnh, cực chất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận