Lisa (BlackPink) bùng nổ mạng xã hội với MV solo Lalisa: Cực ngầu, cực chảnh, cực chất

Ca khúc solo của Lisa (BlackPink) đã được kích hoạt và hiện đang "bùng cháy" trên mạng xã hội.

Đỗ Thu Nga
12:20 10/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đúng 11h ngày 10/9/2021, Lisa (BlackPink) chính thức kích hoạt MV solo Lalisa và ra mắt album cùng tên. Được biết, đây là bài hát thuộc thể loại hiphop sôi động kết hợp với phần riff kèn đồng khiêu khích, lời bài hát lẫn lời rap mạnh mẽ. 

Sản phẩm này của Lisa được sản xuất bởi Teddy, Bekuh Boom, 24 - những nhà sản xuất âm nhạc tài năng và quen thuộc của YG Entertainment. Vũ đạo xuyên suốt MV được biên đạo bởi Kiel Tutin, Sienna Lalau, Lee Jung và thậm chí là có sự nhúng tay của Lisa.

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-0

MV solo của Lisa sử dụng tông màu tối làm chủ đạo, song cũng có lúc bùng cháy với gam màu rực rỡ như vàng, cam, đỏ. Trong MV, Lisa biến hóa vô cùng linh hoạt khiến người xem bị choáng ngợi. 

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-9

Fans châu Á nhận xét, đây là MV cực ngầu, cực chảnh và cực chất của Lisa. Không ai có thể rời mắt khỏi cảnh đua xe cực ngầu và đầy mạo hiểm của nữ idol Kpop. Và bị hút hồn bởi vũ đạo điêu luyện của Lisa. Đặc biệt, Lisa trong MV này cực hút hồn với hình ảnh tiểu thư kiêu sa đài các...

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-7
lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-8

Trong MV này, Lisa cũng lồng ghép vào một phân đoạn mang đậm phong cách quê nhà Thái Lan. Phần nhạc cũng cho thấy cô nàng rất yêu mên văn hóa nước nhà khi đưa các yếu tố Thái vào ca khúc solo này.

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-6

Đối với album đầu tay này, Lisa cho biết đã tahm gia vào hầu hết các khâu như sản xuất MV, lên ý tưởng vũ đạo, phong cách, tạo hình, thiết kế bìa… Bài hát này thể hiện rõ ràng cá tính, gu âm nhạc của Lisa.

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa-5

MV của Lisa đã công chiếu được gần 70 phút trên kêu Youtube của Blackpink. Khán giả vào khen ngợi nữ idol rất nhiều. Hầu hết đều nhận định đây là MV sẽ mang đến thành công cho Lisa trong sự nghiệp solo.

lisa-blackpink-bung-chay-voi-mv-solo-lalisa--8

Hiện tại, phía công ty vẫn chưa công bố chính xác lượt công chiếu sau 30 phút, 1 giờ... Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng cô nàng sẽ lập lỷ lục với số lượt công chiếu cực khủng trên Youtube.

Xem thêm: Lisa (Blackpink) chuẩn bị debut solo, Knet 'quay xe' mắng YG thiên vị

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận