Fan tá hỏa với nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mặt đầy khuyết điểm, chân ngập 'hoa gấm'

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng với danh xưng "mỹ nhân Tân Cương". Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh chuẩn minh tinh. Nhưng mới đây có một số hình ảnh lộ nhan sắc thật khiến fan sốc.

Đỗ Thu Nga
09:33 24/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ hiện đại. Nữ diễn viên 9X sở hữu đôi mắt to, khuôn miệng xinh xắn, sống mũi cao, thân hình thon thả.

Hình ảnh của "mỹ nhân Tân Cương" trong các sự kiện, tạp chí đều khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ. Cùng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba đang thống trị các trang mạng và truyền thông Hoa ngữ. 

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-7
Nhan sắc đẹp không góc chết của Địch Lệ Nhiệt Ba trên ảnh đã qua chỉnh sửa

Trên hình, trên phim lung linh là vậy nhưng không ít lần Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen soi ảnh thật không qua chỉnh sửa. Cô nàng bị lộ những bức ảnh siêu sốc với gương mặt đầy khuyết điểm, đôi chân tràn ngập "hoa gấm". 

Mới đây, 1 blogger đình đám xứ Trung bất ngờ chia sẻ loạt ảnh không chỉnh sửa của nàng "Phượng Cửu". Dân tình choáng toàn tập với những tấm hình chụp cận cảnh nhan sắc làm lộ vô số khuyết điểm. Làn da sần sùi, nhiều vết thâm, lộ rõ nếp nhăn ở bọng mắt và quanh miệng khiến Nhiệt Ba trông như một "bà thím". Fan không còn nhận ra thần tượng của mình.

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-8
Cận cảnh gương mặt đầy khuyết điểm của mỹ nhân Tân Cương

Có không ít bình luận cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hết thời kỳ đỉnh cao, nhan sắc cũng lão hóa theo thời gian. Mỗi lần chụp ảnh quảng cáo, tốn rất nhiều thời gian để chỉnh sửa.

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-5

Không chỉ bị soi gương mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị soi đôi chân đầy "hoa gấm". Cụ thể, có một bức ảnh chụp cận cảnh đôi chân đầy khuyết điểm của mỹ nhân này. Dưới chân có nhiều vết thâm, sứt sẹo nổi rõ trên da.

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-4
Đôi chân đầy "hoa gấm"

Bên cạnh những ý kiến hoang mang về nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba thì cũng có không ít fan đứng ra bênh vực. Một số người cho rằng, đó là hình ảnh antifan cố tình photoshop để làm hại, bôi nhọ hình ảnh của nữ diễn viên này.

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-9

"Tôi thấy đây là ảnh cố tình chỉnh sửa rồi mà", "Mấy người đi PTS bôi xấu ảnh của Nhiệt Ba thật quá đáng", "Mọi người đừng tin, đây là ảnh giả đấy", nhiều fan bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên "mỹ nhân Tân Cương" bị soi về nhan sắc thật. Trước đây đã có không ít lần Địch Lệ Nhiệt Ba bị réo tên với mặt mộc sần sùi, nhiều khuyết điểm. 

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-3

Trên trang iFeng chỉ ra rằng nữ thần xứ Trung đã dùng phần mềm chỉnh sửa để "tút tát" ngoại hình, không chỉ tăng độ trắng, "cà mịn" làn da, khiến nhan sắc lung linh hơn mà còn hô biến vóc dáng của cô trở nên hoàn hảo. Điều này khiến không ít người bàn tán rằng: "Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đại mỹ nữ là nhờ photoshop và marketing nhan sắc quá đà".

fan-ta-hoa-voi-nhan-sac-that-cua-dich-le-nhiet-ba-2
Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn khác biệt khi ảnh qua chỉnh sửa (trái) và ảnh "mộc" (phải)

Và thực tế, trong showbiz, việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh là điều hoàn toàn quen thuộc. Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là mỹ nhân có ekip giúp cô lăng xê nhan sắc mạnh tay, thường xuyên lên top tìm kiếm Weibo bởi vẻ đẹp lấn át đồng nghiệp tại các sự kiện. Đây là lý do khiến netizen bất ngờ đến vậy khi chứng kiến ảnh thật chưa chỉnh sửa tiết lộ visual kém hoàn hảo, nhạt nhòa của người đẹp này.

Xem thêm: Top 10 bộ phim hay nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc xinh đẹp khiến khán giả say đắm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận