Độ Mixi ấp ủ ý tưởng mở quán cafe game thủ - nơi tổ chức một số giải Esports cộng đồng

Quán cafe game thủ là dự án kinh doanh mà Độ Mixi ấp ủ từ năm 2018. Anh muốn nơi đây không chỉ bán cà phê mà còn là nơi tụ hội của Bộ tộc Mixigaming và là nơi tổ chức một số giải sports cộng đồng.

Đỗ Thu Nga
10:10 23/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ, quê Cao Bằng) là thành viên của "tứ hoàng streamer". Anh được yêu mến bởi sự duyên dáng, hài hước và những phát ngôn "siêu buồn cười". Cư dân trong Bộ tộc Mixigaming đặt cho anh những biệt danh như "Lươn Thanh Độ", "Giáo sư toán học Độ Mixi"... 

Không chỉ là 1 streamer được yêu mến, Phùng Thanh Độ còn nổi tiếng là người dành nhiều tâm huyết cho cộng đồng game thủ. Anh thậm chí còn có mặt trong đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

do-mixi-ap-u-y-tuong-mo-quan-cafe-game-thu-0
Độ Mixi và 2 con trai

Vài năm trở lại đây, bên cạnh làm Youtube, làm streamer, Độ Mixi còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh. Anh là ông chủ thương hiệu ăn vặt hút khách và là 1 trong những cổ đông của quán cơm tấm Sà Bì Chưởng mở cùng các thành viên trong "tứ hoàng". 

Và mới đây nhất, Độ Mixi tiết lộ ấp ủ mở một quán cà phê mang thương hiệu  MixiCoffee ở Hà Nội. Thực ra, anh vốn có ý định mở từ năm 2018 nhưng tới nay vẫn chưa thực hiện được.

Nói về dự án này, Độ Mixi cho biết: Quán chủ yếu bán cafe ủ lạnh (Cold Brew) gồm 3 loại là bạc xỉu, cafe đen và cafe đen đặc, bao gồm cả loại đóng chai sẵn và bảo quản lạnh. Song loại cà phê này giá hơi cao nên trước khi ra mắt anh sẽ tìm cách hạ bớt giá sản phẩm. Anh cũng mong muốn quán sẽ là nơi tổ chức các giải đấu thể thao điện tử cộng đồng và là nơi nơi offline của các thành viên Bộ tộc Mixigaming.

do-mixi-ap-u-y-tuong-mo-quan-cafe-game-thu-8
Độ Mixi ấp ủ mở quán cafe game thủ (Ảnh minh họa)

Mô hình quán cafe game thủ đã xuất hiện ở nhiều nơi tại Việt nam, một số thương hiệu đã trở thành địa điểm gặp mặt của các game thủ. Song người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào dự án của Độ Mixi. Bởi lẽ, không chỉ có cơ hội được giao lưu cùng thần tượng, người hâm mộ còn có cơ hội được gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng khác trong cộng đồng game Việt.

Hiện tại, Độ Mixi là 1 trong những streamer có thu nhập "khủng" tại Việt Nam. Tuy chưa công khai thu nhập những theo dữ liệu trang Noxinfluencer, bình quân mỗi video đăng tải lên YouTube MixiGaming tương ứng với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Ước tính, mức thu nhập từ YouTube của Độ Mixi dao động từ 508,9 triệu - 2,23 tỷ đồng.

do-mixi-ap-u-y-tuong-mo-quan-cafe-game-thu-6
Căn nhà toàn mùi tiền của Độ Mixi

Trong năm 2020, Độ Mixi cũng chính thức giới thiệu tới người hâm mộ căn nhà 7 tầng tại Hà Nội, có thang máy. Choáng ngợp nhất là căn phòng stream sở hữu những mô hình đắt đỏ từ Dragon Ball, Transformers cho đến Avengers.

Nổi bật nhất là mô hình Hulkbuster cao 3m trị giá 38 triệu đồng, được lắp đặt, trang trí vào tường phòng với tổng chi phí khoảng 41 triệu đồng. Các mô hình khác có giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng, còn các mẫu giới hạn giá có thể gấp 10 lần. Được biết, căn phòng stream chỉ nguyên tiền mô hình của Độ Mixi có thể lên đến vài trăm, thậm chí chạm mức tỷ đồng.

Xem thêm: Streamer Độ Mixi và hành trình làm từ thiện vì tinh thần trách nhiệm với dân tộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận