Diễn viên Bình An: Từ chàng trai chạy xe ôm kiếm tiền thi Đại học đến chuyện tình êm đềm bên Á hậu

Bình An mới có màn cầu hôn lãng mạn dành cho Á hậu Phương Nga. Thế nhưng ít ai biết được, trước khi trở nên nổi tiếng và thành công, nam diễn viên từng sống rất chật vật.

Đỗ Thu Nga
11:08 14/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 13/2, Á hậu Phương Nga đã đăng tải loạt ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trong lễ cầu hôn bí mật với bạn trai - diễn viên Bình An. Được biết, buổi tiệc này được Binh An chuẩn bị tại 1 nhà hàng ở Hà Nội với sự tham gia của bạn bè thân thiết, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2020.

Á hậu Phương Nga đã bật khóc trước lời cầu hôn đầy ngọt ngào của bạn trai. Phương Nga đã đồng ý bước tiếp cùng Bình An sang 1 chương mới của cuộc đời. 

Dien-vien-Binh-An-vua-cau-hon-A-hau-Phuong-Nga-la-ai

Thế nhưng ít ai biết được, trước khi nổi tiếng, có sự nghiệp thành công và hình ảnh luôn gắn liền với Á hậu Phương Nga thì Bình An từng có khoảng thời gian sống khá chật vật. Nhưng đó là nền tảng để nam diễn viên không ngừng nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.

Làm xe ôm để có tiền thi Đại học

Theo tìm hiểu, Bình An (tên đầy đủ Nguyễn Bình An, sinh 1993 tại Phú Thọ). Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như 5S Online, Lạc giới, Mối tình đầu... Hiện tại, anh đang là 1 trong những nam diễn viên đóng nhiều phim truyền hình nhất của Đài truyền hình Việt Nam.

Ban đầu, Bình An không lựa chọn diễn xuất là sự nghiệp của mình. Để đi đến con đường nghệ thuật, anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Bình An có gia cảnh bình thường. 

Bố anh là vận động viên bóng chuyền đã về hưu, mẹ làm buôn bán nhỏ. Ban đầu, Bình An thi vào ngành điện tử của Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nhưng nhờ có vóc dáng nên anh còn đi làm thêm bằng việc làm mẫu chụp ảnh cho các shop thời trang, các báo tuổi teen.

Dien-vien-Binh-An-vua-cau-hon-A-hau-Phuong-Nga-la-ai-8

Sau một năm học Đại học, Bình An nhận ra mình không hợp với ngành điện tử nên quyết định nghỉ học để thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Nhưng do điều kiện gia đình không cho phép theo đuổi ước mơ lớn lao này nên trong thời gian đầu nghỉ học, Bình An đã phải đi kiếm việc làm thêm để có tiền đi học, ôn thi.

Có không ít người lầm tưởng rằng, Bình An có cuộc sống của một thiếu gia con nhà giàu. Nhưng thực tế, anh từng có khoảng thời gian rất vất vả, đi làm thêm kiếm từng đồng tiền. 

Nam diễn viên từng chia sẻ, để có tiền ôn thi Đại học, anh từng hành nghề xe ôm tại Bến xe Mỹ Đình. Nhưng thu nhập không đủ trang trải cuộc sống nên sau đó đã chuyển sang phục vụ quán ăn. Đến năm 2013, Bình An thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, thỏa mãn với ước mơ làm diễn viên.

Dien-vien-Binh-An-vua-cau-hon-A-hau-Phuong-Nga-la-ai-7
Bình An trong vai Hải của phim "Yêu hơn cả bầu trời"

Cũng kể từ đây, Bình An tiếp tục làm nghề người mẫu cho các nhãn hàng hay tạp chó thời trang. Có thời gian, nam diễn viên còn cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam ở kênh thông tin dành cho giới trẻ. Cuộc sống vất vả như vậy nhưng Bình An vẫn là hình mẫu đẹp trong mắt các bạn trẻ về sự lạc quan, năng động và không ngừng nỗ lực vì một tương lai tốt đẹp.

Không chỉ tham gia nhiều phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam, Bình An còn góp mặt trong dự án điện ảnh như Gái già lắm chiêu 3 và quảng cáo Vedan với bài "Sáng mắt chưa" cover của Trúc Nhân.

Năm 2018, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyện truyền hình tại Cánh diều vàng 2018 với vai diễn Quang (thời trẻ) và Linh trong Tình khúc bạch dương”.

Tình yêu êm đềm bên nàng Á hậu

Nhận xét một cách công bằng, Bình An tuy rất nỗ lực nhưng khá lận đận trong nghiệp diễn. Anh đã tham gia nhiều phim ảnh nhưng vẫn chưa để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, nam diễn viên gốc Phú Thọ lại rất may mắn trong tình yêu.

Bình An đã viết lên một chuyện tình cực đẹp với Á hậu Phương Nga. Nam diễn viên trẻ từng chia sẻ về chuyện kín tiếng trong việc hẹn hò như sau: "Trước kia, hai đứa cứ phải giấu giếm, sợ bị chụp hình khi đi chơi chung. Sau ngày hôm nay, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Đây là thời điểm phù hợp nhất để chúng tôi thông báo với mọi người".

Dien-vien-Binh-An-vua-cau-hon-A-hau-Phuong-Nga-la-ai-6
Tình yêu của Bình An và Phương Nga khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tiết lộ về lý do yêu Phương Nga, Bình An tâm sự: "Phương Nga hồn nhiên, đáng yêu. Tôi yêu nhất nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Chúng tôi biết nhường nhịn nên ít cãi vã, giận hờn". Hiện tại, sau hơn 4 năm công khai, Bình An đang hạnh phúc bên người yêu xinh đẹp. Điều quan trọng, nam diễn viên còn trẻ tuổi và còn cả chặng đường nghề rộng mở ở phía trước.

Nói về tình yêu hiện tại, Bình An tâm sự: "Sức mạnh tình yêu to lớn lắm, nó có thể thay đổi lập trường của con người. Trước đây, lập trường của An là không yêu một người làm nghệ thuật. Thời gian đầu 2 đứa quen nhau thì Phương Nga cũng chỉ là một cô sinh viên bình thường. Sau khi đi thi cuộc thi hoa hậu Việt Nam và đạt được danh hiệu Á hậu thì Phương Nga mới bắt đầu làm nghệ thuật".

Dien-vien-Binh-An-vua-cau-hon-A-hau-Phuong-Nga-la-ai-5
Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tham dự buổi lễ cầu hôn của Phương Nga và Bình An

Bình An cũng cảm thấy việc công khai tình yêu giúp cả hai có nhiều động lực để vượt qua mọi thử thách, để cùng nhau cố gắng xây dựng một tương lai tươi đẹp.

Và mới đây, Bình An đã quyết định cầu hôn Phương Nga trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết. Và tất nhiên, nàng Á hậu lập tức đồng ý. Với Phương Nga, Bình An chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất của cuộc đời cô.

Xem thêm: Không phải Hồng Đăng hay Mạnh Trường, "anh Mến" Doãn Quốc Đam mới là diễn viên đóng nhiều phim giờ vàng nhất năm 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận