"Em gái mưa" sắp gây sóng gió trong "Hương vị tình thân 2" là ai?

"Em gái mưa" sẽ gây ra sóng gió cho cuộc hôn nhân của Huy - Thy trong "Hương vị tình thân 2" chính là cô nàng Đào Hiền Thục Anh. 

Đỗ Thu Nga
12:10 03/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 4 tập phát sóng, "Hương vị tình thân 2" khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Và yếu tố tạo nên những bất ngờ ấy chính là nhân vật mới xuất hiện như Thiên Nga (vợ chưa chưa cưới của shark Long), Phi (bạn Nam), Ngọc Diệp (sau khi phẫu thuật thẩm mỹ)... Và một nhân vật không thể không nhắc đến chính là "em gái mưa" của Huy (em trai shark Long, chồng Thy). 

"Em gái mưa" xuất hiện với vẻ ngoài hồn nhiên, là nhân viên tại nhà hàng của Huy. Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu lại có hiểu biết về ẩm thực khiến Huy rất hài lòng. Trong quá trình làm việc cả hai có sự tương tác ăn ý. Và có vẻ như, "em gái mưa" có chút thích Huy.

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-p
Thục Anh (áo xanh) chụp cùng Thu Quỳnh, Anh Vũ và thành viên đoàn làm phim

Trong một lần cả hai đang nói chuyện về đồ ăn ở dưới bếp thì Thy đi công tác về, chứng kiến họ đang trêu đùa nhau. Điều này khiến Thy có chút ghen. Và sự ham mê công việc của Thy cũng khiến tình cảm vợ chồng có phần xa cách. Huy lại tìm thấy sự bình yên khi xem những dòng trạng thái của "em gái mưa" về đồ ăn.

Nhiều khán giả cho rằng "em gái mưa" sẽ trở thành "trà xanh" gây sóng gió trong cuộc hôn nhân vốn đã có phần nguội lạnh của Huy và Thy. Sau khi các tập phim có nhân vật này lên sóng, cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm về thân thế của diễn viên vài vai "em gái mưa". 

Nữ diễn viên đảm nhận vai "em gái mưa" của Huy, cũng là nhân vật tiểu tam chen vào mối quan hệ giữa vợ chồng Huy - Thy chính là Đào Hiền Thục Anh. Trước đó, Thục Anh từng chia sẻ ảnh hậu trường khi tham gia phần 2 nhưng khi đó cô nàng chưa tiết lộ bản thân sẽ vào vai nào.

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-i
Thục Anh giờ đã là sinh viên năm 2 của Đại học Ngoại thương

Được biết, Thục Anh là gương mặt quen thuộc với giới trẻ kể từ sau khi tham gia chương trình VietNam’s got talent 2014. Ở thời điểm đó, do sở hữu ngoại hình xinh xắn và có tài năng nên Thục Anh nhận được sự khen ngợi không ngớt từ khán giả.

Khi thi VietNam’s got talent 2014, Thục Anh còn được gọi là "tiểu mỹ nhân" hay "mỹ nhân 13 tuổi". Bước ra từ cuộc thi trên, Thục Anh dành nhiều thời gian cho bộ môn nghệ thuật múa và ca hát. 

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2
Hình ảnh Thục Anh khi tham gia VietNam’s got talent 2014

Sau khi đỗ vào trường THPT Thăng Long với số điểm 56, Thục Anh được bố mẹ cho phép tham gia vào vũ đoàn Grammy. "Tiểu mỹ nhân" chính là thành viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử hoạt động hơn 10 năm của vũ đoàn này.

Thời điểm đó, ngoài giờ học, Thục Anh được cùng vũ đoàn tham gia biểu diễn vào 2 buổi là tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần tại 1 bar beer khá nổi tiếng của Hà Nội. Ngoài ra, mỗi buổi tối thứ 3, cô bé sẽ có tiết mục hầu đồng để phục vụ quan khách tại đây.

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-g
Thục Anh từng tham gia vũ đoàn Grammy

Sau mỗi buổi tập cùng vũ đoàn, Thục Anh lại tranh thủ đến lớp luyện thanh. "Tiểu mỹ nhân" khi đó rất chăm chỉ luyện tập, luôn tràn đầy sức trẻ và niềm đam mê với nghệ thuật.

Và giờ đây, Đào Hiền Thục Anh đã trở thành sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thục Anh cho hay, bản thân cô cũng bất ngờ khi trở thành diễn viên của phim Hương vị tình thân: "Hôm đó, đã 6h tối rồi, tôi nhận được điện thoại từ người của đoàn phim, hỏi tôi có muốn tham gia casting không. Khi đến điểm casting, tôi mới biết mình là người được thử vai cuối cùng vì cả ngày hôm đó, đoàn đã cast nhiều người nhưng không tìm được ai phù hợp. Thú thực lúc đó tôi đọc một đoạn kịch bản nhưng không hề biết đó là phim Hương vị tình thân.

Sau khi tôi diễn thử xong, bác đạo diễn nói với các anh chị phục trang phổ biến cho tôi về tóc tai, trang phục luôn. Và ngày hôm sau thì tôi đi quay luôn. Đến lúc này tôi mới biết mình sẽ tham gia phim Hương vị tình thân.

Tôi theo dõi bộ này từ những tập đầu tiên, nhưng đến khi được nhận vai, tôi mới biết mình trở thành diễn viên của bộ phim này. Thực sự lúc đó tôi rất bất ngờ và phấn khích".

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-j
Khi phim chưa lên sóng nhưng Thục Anh đã nhận được nhiều lời ủng hộ từ khán giả

Trước khi các thước phim được lên sóng, Thục Anh chia sẻ một vài thông tin trên mạng xã hội và rất nhiều người vào động viên, ủng hộ cô gái trẻ. Thậm chí có nhiều người còn hào hứng chờ đợi Thục Anh sẽ vào vai "trà xanh" để chọ tức nhân vật Khánh Thy. 

Khi biết khán giả rất ủng hộ mình, Thục Anh chia sẻ: "Trước sự ủng hộ của khán giả, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm. Chưa bao giờ mà tôi được chào đón, ủng hộ như vậy dù còn chưa chính thức xuất hiện. Nhưng đây chỉ là đồn đoán của khán giả mà thôi, còn vai diễn của tôi như thế nào thì phải đợi thêm một vài tập phim nữa khán giả mới có thể biết được".

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-f
Thần thái ngút trời của Thục Anh

Cũng theo Thục Anh, cô là em út của đoàn làm phim nhưng từ chú đạo diễn cho đến chị Thu Quỳnh và anh Anh Vũ luôn hỗ trợ cô. Mọi người giúp Thục Anh phân tích kịch bản, xây dựng tâm lý nhân vật, cách diễn... "Nhờ sự hỗ trợ của mọi người, tôi hiểu hơn về nhân vật của mình và diễn tốt hơn rất nhiều. Được làm việc cùng các anh chị, cô chú, tôi học hỏi được rất nhiều về nghề diễn".

dao-hien-thuc-anh-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-2-e

Nói về sự định tương lai, "tiểu mỹ nhân" Thục Anh tiết lộ, trong thời gian tới sẽ xuất hiện với nhiều dự án mới: "Vai diễn này đến với tôi rất đúng lúc, phù hợp với những dự định của tôi về nghề nghiệp trong giai đoạn này. Hi vọng nó sẽ trở thành một "ngôi sao may mắn" giúp tôi thành công trong những kế hoạch sắp tới.

Tôi hi vọng rằng sắp tới đây, khán giả sẽ không chỉ còn nhớ tới tôi với danh xưng "Tiểu mỹ nhân", "Mỹ nhân 13 tuổi" nữa mà sẽ đón nhận tôi với hình ảnh mới và nhiều vai trò mới hơn".

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Phương Oanh và sự nghiệp diễn viên "không trải hoa hồng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận