Đan Trường được khen hành xử văn minh hậu ly hôn với nữ đại gia Thủy Tiên

Mới đây Đan Trường đã chính thức lên tiếng sau thông tin ly hôn với nữ đại gia Thủy Tiên. Nam ca sĩ cho biết, chuyện anh ly hôn không đáng được quan tâm bằng chuyện chống dịch và gửi thực phẩm cho người dân khó khăn. 

Đỗ Thu Nga
15:59 19/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 18/7, Thủy Tiên (vợ Đan Trường) đã đăng lên facebook chia sẻ thông tin ly hôn. Nữ đại gia cho biết, việc ly hôn xuất phát từ nguyên nhân cả hai không có tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng nên không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Thủy Tiên hy vọng, sau này Thiên Từ lớn lên sẽ hiểu được quyết định của bố mẹ.

Sau khi Thủy Tiên chia sẻ thông tin gây sốc này thì Đan Trường cũng chia sẻ bài viết của vợ cũ và nói rằng: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

dan-truong-duoc-khen-hanh-xu-van-minh-hau-ly-hon-voi-vo-dai-gia-0
Đan Tường và Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm gắn bó

Theo ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường (người đồng hành cùng cuộc hôn nhân 8 năm của cặp đôi này) cho biết: Anh cũng như bao người, không biết nhiều về chuyện ly hôn của vợ chồng Đan Trường. Cả hai thuận tình ly hôn, không có chuyện mâu thuẫn, cạch mặt hay đoạn tuyệt gì cả. Cả hai vẫn bình thường dù dĩ nhiên không ai tránh khỏi nỗi buồn ly hôn.

Sau hơn 1 ngày thông báo ly hôn, đến trưa ngày 19/7, Đan Trường đã chia sẻ đôi điều trên facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. 

dan-truong-duoc-khen-hanh-xu-van-minh-hau-ly-hon-voi-vo-dai-gia-6
Bài đăng của nam ca sĩ trên trang cá nhân

Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Nam ca sĩ nói thêm, việc hậu ly hôn của anh không đáng được quan tâm bằng chuyện chống dịch và gửi tặng thực phẩm cho người dân khó khăn. 

"Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

dan-truong-duoc-khen-hanh-xu-van-minh-hau-ly-hon-voi-vo-dai-gia-5
Đan Trường được khán giả khen hành xử văn minh

Đan Trường cũng gửi lời xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Anh mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc mọi người luôn khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống. 

Chia sẻ của Đan Trường hiện đang được khán giả đón nhận và ủng hộ. Rất nhiều người cho rằng, Đan Trường có cách hành xử văn minh. Những chia sẻ của Đan Trường khiến khán giả hiểu hơn về anh, về cuộc hôn nhân kết thúc trong êm thấm và văn minh của anh. 

Thủy Tiên và Đan Trường quen nhau vào năm 2005 khi anh làm người mẫu đại diện cho hệ thống kinh doanh của cô, Năm 2011, Thủy Tiên gặp lại Đan Trường với tư cách đối tác của công ty ông bầu Hoàng Tuấn, cùng tổ chức  chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Ban đầu, Thủy Tiên không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ, nhất là khi hai người sống cách nhau nửa vòng trái đất. nhưng cách cư xử văn minh, đặc biệt là hành động cứu người khi đi diễn ở khu vui chơi Suối Tiên của Đan Trường khắc sâu trong Thủy Tiên. 

Kết quả của cuộc hôn nhân 8 năm giữa 2 người là bé trai Thiên Từ. Theo Thủy Tiên, con trai rất hiểu chuyện và sống tình cảm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã phải dừng lại sau 8 năm gắn bó.

Xem thêm: Đan Trường và vợ đại gia Thủy Tiên bất ngờ ly hôn sau 8 năm chung sống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận