Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ về tình hình của con trai ở tuổi 20: Bôm vẫn chưa thể phẫu thuật vì dịch

Diễn viên Quốc Tuấn cho biết, do tình hình dịch bệnh nên cuộc phẫu thuật của Bôm phải lùi lại 2 năm. Bôm khá hụt hẫng vì chuyện này.

Đỗ Thu Nga
08:45 26/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Bôm đã trưởng thành, chín chắn và ý thức được mọi thứ xung quanh. Bôm năm nay đã bước sang tuổi 20 và diễn viên Quốc Tuấn đã cảm nhận được sự trưởng thành của Bôm qua từng ngày. 

"Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm nhận được những thay đổi rất tích cực từ con. Cậu ấy biết quan tâm, chia sẻ với bố nhiều hơn trước. Đặc biệt, trong chuyện học tập Bôm ngày càng tiến bộ, điều khiến tôi vui và an tâm nhất. Kỹ năng chơi đàn của con phát triển mạnh mẽ, rõ rệt", diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ.  

Nói về chuyện học tập, Quốc Tuấn cho biết: May mắn chuyên ngành Bôm học phụ thuộc nhiều vào việc tự luyện tập và trau dồi, không chịu ảnh hưởng quá lớn từ dịch bệnh. Trước đây, Bôm cũng chỉ đi học 3 ngày/tuần. Thời gian giãn cách xã hội, Quốc Tuấn giúp Bôm tập đàn rồi quay video gửi cho thầy giáo. Anh nói, Bôm học online chắc chán không tiếp thu tốt bằng học trực tiếp nhưng đây là hình thức thuận lợi và an toàn ở thời điểm này.

con-trai-dien-vien-quoc-tuan-gio-ra-sao-6
Bôm giờ đã 20 tuổi và trưởng thành hơn rất nhiều (Ảnh: Vietnamnet)

Diễn viên Quốc Tuấn cũng bộc bạch rằng, anh rất kỳ vọng ở con trai nhưng không quan trọng điểm hay thành tích. Bởi Bôm có năng khiếu, luôn giữ phong độ tốt nên các thầy cô đề nghị con học vượt, nhảy lớp. Song Quốc Tuấn từ chối. Bởi anh muốn con hoàn thành chương trình học đầy đủ, bài bản và chuyên nghiệp. 

Còn về chuyện phẫu thuật, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên lịch bị lùi lại tận 2 năm. "hời gian này, Bôm khó khăn nhất trong việc ăn uống sinh hoạt, nói chuyện. Trước đó, cậu đã được nhổ hết răng hàm trên chờ ngày trồng lại. Hàm trên không còn răng nên Bôm chỉ nuốt thức ăn chứ không nhai được, hàng ngày phải ăn cháo nghiền nhuyễn. Nếu đúng lịch, thời gian qua sẽ có các bác sĩ từ nước ngoài sang Việt Nam tư vấn, điều trị cho Bôm.

Tôi có dự định sẽ đưa con đi phẫu thuật thẩm mỹ, trồng răng giả và định hình lại các ngón tay. Rất tiếc do dịch bệnh nên hiện tại kế hoạch phải lùi lại hai năm. Bôm cũng háo hức, mong chờ ngày được chỉnh sửa’ lắm. Dù mỗi lần phẫu thuật rất đau đớn và mệt mỏi nhưng đều thu lại được kết quả tích cực, Bôm cải thiện được kỹ năng cơ bản trong cuộc sống", Quốc Tuấn chia sẻ. 

con-trai-dien-vien-quoc-tuan-gio-ra-sao
Diễn viên Quốc Tuấn

Dịch bệnh cũng khiến công việc của Quốc Tuấn bị tạm ngưng lại. Trước anh vẫn đi làm những clip ngắn, làm phim tài liệu, viết kịch bản cho các công ty lớn, nhỏ. Nhưng giờ đành tạm dừng để cùng cả nước chống dịch.

Khi được hỏi, bao giờ anh sẽ trở lại với nghề diễn? Quốc Tuấn cười lớn và khẳng định: “Tôi vẫn luôn sẵn sàng, chỉ vì nhiều lý do bên lề nên chưa tái xuất màn ảnh!”.

Quốc Tuấn cho biết, anh thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình và nhận thấy sự trở lại rất thành công của các nghệ sĩ gạo cội. Bản thân anh cũng sẵn sàng trở lại màn ảnh nhỏ nhưng vì một số lý do nên khán giả chưa được tái ngộ với anh. 

Anh cũng luôn tự tin vào khả năng, trình độ diễn xuất của mình. Dù lâu không đóng phim nhưng anh vẫn luôn bám nghề, làm phóng sự, làm phim tài liệu... và đạt được những thành công nhất định. Quốc Tuấn cũng rất kỳ vọng vào lần trở lại màn ảnh nhỏ sắp tới. 

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: MC Quyền Linh chia sẻ về tâm nguyện làm từ thiện để "trả nợ đời"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận