V.T.A.T. "Về nhà đi con" lần đầu lên tiếng chia sẻ về quá trình lộ clip trên mạng xã hội

Cho đến thời điểm hiện tại, V.T.A.T. vẫn đang vô cùng hoảng loạn. Cô đang phải truyền nước tại bệnh viện do sức khỏe bị ảnh hưởng sau cú sốc trên mạng xã hội. 

Đỗ Thu Nga
16:33 28/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 27/5, cộng đồng mạng "chao đảo" với đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được cho là người trong giới giải trí. Thậm chí, rất nhiều thông tin nói rằng "nữ chính" là 1 diễn viên của "Về nhà đi con", từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và tham gia nhiều bộ phim khác. Đó là cô nàng V.T.A.T..

Liên quan đến sự việc này, đêm 27/5, V.T.A.T. đã lên tiếng chia sẻ với tờ Afamily. T. cho biết bản thân vô cùng hoảng loạn, không muốn tiếp xúc với ai trừ những người thân, bạn bè gần gũi. Tuy nhiên, Thư cũng xác nhận, nhân vật trong đoạn clip bị phát tán trên mạng xã hội là cô.

Theo V.T.A.T. , sau khi đoạn clip bị phát tán, cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. Bạn bè, người thân đã gọi điện, nhắn tin hỏi han nhưng điều đó càng khiến cô thêm trầm uất. 

thu-vu-ve-nha-di-con-lan-dau-len-tieng-9
Cú sốc này khiến V.T.A.T. phải nhập viện (Ảnh: Afamily)

Đỉnh điểm, vào chiều ngày 27/5, T. đã chạy xe máy lên cầu Nhật Tân với ý định tự tử. Thế nhưng mẹ và người yêu T. đã ngăn lại. "Em nghĩ tới mẹ và gia đình, em sợ mang tội bất hiếu", T. chia sẻ. 

Sau cú sốc này, V.T.A.T. đã phải nhập viện theo dõi, chăm sóc sức khỏe. T. cho biết, cô và gia đình đã làm đơn gửi cơ quan công an để đề nghị làm rõ sự việc, điều tra người phát tán clip.

Nói về sự việc trên T. cho biết, tối 26/5, cô và nhóm bạn tập trung ở nhà riêng ăn uống. Trong quá trình ăn uống cô và bạn bè có bật nhạc lớn nên bị hàng xóm phản ánh, sau đó công an phường đến làm việc.

Thư cùng nhóm bạn được yêu cầu trụ sở công an làm việc. Tại đó, Thư và nhóm bạn đã giao nộp điện thoại di động, mật khẩu nhằm phục vụ điều tra. Xong việc cô và nhóm bạn được trả điện thoại và cho về. 

"Sáng hôm sau khi đang ngủ em thì bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tin nhắn của bạn bè. Em hoảng hốt tột độ, clip của em bị phát tán", Thư chia sẻ.

co-gai-bi-phat-tan-clip-tren-mang-xa-hoi-noi-gi-0

Sau đó, T. gọi điện cho công đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn clip thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. T. cũng khẳng định, mọi cuộc điện thoại giữa cô và công an phường đều được ghi âm. 

Hiện tại, T. vẫn vô cùng hoang mang về sự việc này. Mong muốn lớn nhất của cô lúc này là tìm ra danh tính người phát tán clip để tìm ra động cơ của họ. 

Theo thông tin trên mạng internet, V.T.A.T. sinh năm 1998 là gương mặt khá quen trên màn ảnh nhỏ. Cô từng tham gia đóng một số phim truyền hình như Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất...

V.T.A.T. còn làm người mẫu, đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Cô nàng từng đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, sau đó vì vướng ồn ào thẩm mỹ nên T. đã dừng chân sớm.

Xem thêm: Vũ Thị Anh Thư "Về nhà đi con": Có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời cao tự khắc có an bài 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận