Vũ Thị Anh Thư "Về nhà đi con": Có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời cao tự khắc có an bài

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) từng chia sẻ, mỗi người có một câu chuyện riêng, một châm ngôn sống riêng. Với cô, có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời cao tự khắc có an bài.

Đỗ Thu Nga
08:48 28/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) là từ khóa hot nhất trên Google Việt Nam trong ngày 27/5. Trong khi đó, trang facebook cá nhân của người đẹp lại bị khóa, chính chủ cũng chưa từng lên tiếng về những thông tin liên quan đến mình trên mạng xã hội.

Cũng chính sự im lặng này của Thư Vũ càng khiến cộng đồng mạng tò mò về cô hơn. Họ bắt đầu tìm kiếm các hình ảnh, thông tin cá nhân, những vai diễn của Thư Vũ từng tham gia. 

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-8

Theo một số nguồn tin, Thư Vũ sinh năm 1998, quê ở Hà Nam. Cô nàng từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Không chỉ góp mặt trong Về nhà đi con, Vũ Thư còn từng tham gia một số bộ phim khác như Sinh tử, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng... 

Thư Vũ cũng từng làm việc tại VTVlive trực thuộc VTVcab khi đảm nhận vai trò người mẫu đóng TVC cho các nhãn hàng. Năm 2020, Thư Vũ đăng ký thi thi Hoa hậu Việt Nam.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-0

Tuy nhiên, thời điểm đó, Thư Vũ vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều thông tin cho rằng, Thư Vũ đã gọt cằm, nâng ngực, sửa mũi. Khi đó, thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia thi Hoa hậu là phạm luật. Sau ồn ào đó, hình ảnh của Thư Vũ dần bị lãng quên trong dư luận.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-9
Thư Vũ đọ sắc với Bảo Thanh trong "Về nhà đi con"

Thời điểm ghi danh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Thư Vũ từng chia sẻ: "Tôi muốn đưa tên tuổi quê hương, muốn quê hương của mình có cơ hội một lần xướng danh trên đấu trường sắc đẹp". 

Cô nàng cũng từng thừa nhận, được xuất hiện trên sóng truyền hình giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn. "Nếu nói là người nổi tiếng thì tôi cũng chưa nổi tiếng lắm vì thường tôi chỉ tham gia đóng những vai phụ trong phim. Tôi muốn thử sức với phim ảnh và trong nhiều lĩnh vực”.

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-6

Chia sẻ về quan điểm sống, Thư Vũ nói, mỗi người sẽ có một câu chuyện riêng, một châm ngôn sống riêng. Với người đẹp, cô nghĩ: "Có phúc ắt có phần, sống nhân hậu trời cao tự khắc có an bài".

Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ rất hâm mộ Hoa hậu H'Hen Niê và từng cho biết sẽ nỗ lực phấn đấu để có được thành công như đàn chị. “Tôi thích chị H'Hen Niê vì trong mắt tôi, chị là một hoa hậu thực tế, gần gũi. Chị ấy mạnh mẽ, cá tính, nhân hậu và là mẫu hình hoa hậu mà tôi muốn theo đuổi”.

Xem thêm: CEO Sen Vàng Phạm Kim Dung: Cô gái có clip nhạy cảm không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận