CEO Sen Vàng Phạm Kim Dung: Cô gái có clip nhạy cảm không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng Phạm Kim Dung đăng tải trên mạng xã hội khẳng định, cô gái lộ clip nhạy cảm không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thu Nga
20:13 28/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự việc người đẹp lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội vẫn đang rất được cộng đồng mạng quan tâm. Liên quan đến vụ việc này, mới đây, CEO Công ty Sen Vàng Phạm Kim Dung đã lên tiếng.

Trên trang facebook tích xanh "Phạm Kim Dung", nữ CEO chia sẻ "VỀ THÔNG TIN CÔ GÁI CÓ CLIP NHẠY CẢM". Nội dung bài đăng như sau: "Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin là cô ấy là thí sinh Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi xin thông tin chính thức đến quý công chúng và truyền thông là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Nên cô ấy không được xem là thí sinh HHVN".

ceo-sen-vang-pham-kim-dung-noi-vi-ve-co-gai-lo-clip-bon-tam-0
Bài đăng của CEO Phạm Kim Dung

Theo bài đăng này, CEO Phạm Kim Dung khẳng định, cô gái V.T.A.T. chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Vì thế, cô gái này không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam. 

Ở bên dưới bài đăng của CEO Phạm Kim Dung, MC Trần Quang Minh còn tiết lộ thêm thông tin "cũng chả phải VTV luôn". Ngoài ra, rất nhiều tài khoản facebook khác bình luận rằng, rất may CEO Phạm Kim Dung đã lên tiếng, tự nhiên Hoa hậu Việt Nam "bị nhắc". 

Trước đó có không ít thông tin chia sẻ rằng, cô gái trong câu chuyện lộ clip nóng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, cô nàng không thể đi sâu vào vòng trong vì lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ. 

ceo-sen-vang-pham-kim-dung-noi-vi-ve-co-gai-lo-clip-bon-tam-9
Bình luận của MC Trần Quang Minh

Liên quan đến câu chuyện người đẹp "Về nhà đi con" bị phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội, theo nguồn tin từ Zing, chiều 28/5, công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) đang điều tra, xác minh. Một trong hai người trong đoạn clip bị phát tán trên mạng được xác định là V.T.A.T (23 tuổi), hiện là diễn viên, từng đóng một số phim truyền hình. 

Cũng theo Zing, thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, Công an TP đã chỉ đạo xác minh vụ việc. Trước thông tin clip nóng của diễn viên T. bị phát tán sau khi cô làm việc với cán bộ công an phường, ông Tuấn cho biết sẽ cho điều tra làm rõ. "Nếu phát hiện sai phạm, Công an TP sẽ xử lý nghiêm", Phó giám đốc Công an Hà Nội nói.

Trong đêm ngày 27/5, cô gái trong sự việc trên đã lên tiếng chia sẻ với Afamily về sự việc. Theo đó, cô gái trong clip là V.T.A.T. từng xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con". T. cho biết, sự việc khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn và từng có ý định tự tử.

T. và gia đình đã trình báo sự việc lên công an. Hiện tại, điều T. mong muốn nhất là sớm tìm ra người phát tán và mục đích của họ để cô có thể yên tâm sống tiếp.

Xem thêm: V.T.A.T. "Về nhà đi con" lần đầu lên tiếng chia sẻ về quá trình lộ clip trên mạng xã hội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận