Hành trình 4 năm gắn bó với công ty M-TP Entertaiment của CEO Lê Ngọc Châu

Sau 4 năm gắn bó, CEO Lê Ngọc Châu đã quyết định "chia tay" với công ty của Sơn Tùng M-TP. Thông báo này được đưa ra sau khi producer Onionn tuyên bố rời công ty khoảng 1 tuần.

Đỗ Thu Nga
12:38 11/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

CEO Lê Ngọc Châu rời khỏi công ty M-TP Entertainment

Trên facebook cá nhân của mình, CEO công ty của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải bài viết dài chia sẻ về việc mình rời khỏi nơi đã gắn bó 4 năm từ tháng 11/2021. 

Lê Ngọc Châu cho biết, trong thời gian đồng hành cùng M-TP Entertainment đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công cũng như thử nghiệm mới mẻ. Những dự án âm nhạc đã đi cùng công ty và tạo ra điều khác biệt trong quãng thời gian 4 năm qua. 

CEO-Le-Ngoc-Chau-vua-roi-khoi-cong-ty-Son-Tung-M-TP-la-ai-5
Bài đăng của Lê Ngọc Châu

Ngọc Châu cũng tin rằng, MTPE sẽ liên tục gặt hái được những thành công lớn trong thời gian tới. Anh mong những đối tác mà anh đã từng có dịp làm việc sẽ không ngừng hỗ trợ và nâng mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.

Trước đó khoảng 1 tuần, producer Onionn cũng thông báo chấm dứt hợp tác với công ty của Sơn Tùng. Việc các thành viên kỳ cựu lần lượt ra đi khiến không ít netizen đặt ra những câu hỏi về bộ máy quản lý của Sơn Tùng?

Dưới đây là nguyên văn bài viết của Lê Ngọc Châu trên facebook cá nhân:

Hôm nay Châu có điều này muốn chia sẻ cùng mọi người.

Thật khó để tin được rằng hành trình Châu đồng hành M-TP Entertainment đã được 4 năm và cũng đến lúc dừng lại. Được sự đồng ý của các cổ đông sau thời gian bàn giao, Châu chính thức rời vị trí CEO của M-TP Entertainment vào tháng 11/2021.

Ngay khi chia sẻ những dòng này, Châu cũng đang hồi tưởng lại quãng thời gian tuyệt vời tại M-TP Entertainment với lòng biết ơn sâu sắc và vô cùng tự hào. Nơi đây đã giúp Châu gặt hái rất nhiều thành công khi liên tục được cùng tập thể M-TP Entertainment thử nghiệm những điều mới mẻ cũng như chinh phục những thử thách mà khi chỉ nghĩ đến cùng nội lực của công ty tại thời điểm đó thì khó mà đạt được.

Ấy thế mà sự đồng lòng, quyết tâm và tinh thần tạo ra những điều khác biệt đã góp phần làm nên sự thành công của những dự án Chạy Ngay Đi (Starring Davika), Hãy Trao Cho Anh (Feat Snoop Dogg, Starring Madison Beer), Sky Tour... Dẫu vậy, Châu vẫn biết rằng còn quá nhiều điều mà tập thể này cũng như cộng đồng người hâm mộ M-TP Entertainment trông đợi ở Châu để có thể hoàn thành tốt hơn nữa, rất mong mọi người cùng lượng thứ khi Châu dừng lại mà chưa hoàn thiện được hết.

Không ai có thể thành công mà không có sự hỗ trợ, hợp tác hoặc giúp đỡ từ người khác. Châu cũng vậy.

CEO-Le-Ngoc-Chau-vua-roi-khoi-cong-ty-Son-Tung-M-TP-la-ai-7

Cảm ơn Chủ Tịch công ty M-TP Entertainment Nguyễn Thanh Tùng - Sơn Tùng M-TP đã luôn tin tưởng, tạo cơ hội và không ngừng chia sẻ ý tưởng để cùng nhau làm nên những điều mình thích nhất, hạnh phúc nhất và cùng lan toả đến với mọi người.

Cảm ơn Tập thể M-TP Entertainment. Các anh chị em trong công ty đã không quản ngại khó khăn, cùng sát cánh đồng lòng để góp phần đem lại những làn gió mới trong mảng giải trí.

Cảm ơn các anh chị đối tác đã luôn tin cậy, hợp tác cùng M-TP Entertainment trong thời gian vừa qua. Châu hy vọng sau những lần cùng nhau gia tăng độ khó trong công việc thì kết quả đem lại sẽ tuyệt vời hơn.

Cảm ơn những người thân, bạn bè của Châu đã luôn ủng hộ, động viên và san sẻ khó khăn của Châu trong suốt hành trình vừa qua.

Đặc biệt Châu gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng người hâm mộ M-TP Entertainment, đã luôn dõi theo, tích cực ủng hộ và gửi những lời góp ý chân thành cũng như những lời động viên ấm áp để tập thể M-TP Entertainment ngày càng hoàn thiện hơn.

CEO-Le-Ngoc-Chau-vua-roi-khoi-cong-ty-Son-Tung-M-TP-la-ai-4

Được làm CEO tại M-TP Entertainment trong quãng thời gian 4 năm là một phần ký ức đẹp nhất của Châu. Được quen biết và làm việc cùng với rất nhiều anh chị em, đồng nghiệp trong lĩnh vực giải trí là điều vô cùng thú vị. Rất hy vọng Chúng ta sẽ luôn lưu giữ những ký ức đẹp nhất và mong sẽ có cơ hội tái hợp cho những điều tuyệt vời khác trong tương lai.

Châu tin rằng M-TP Entertainment sẽ liên tục gặt hái được những thành công lớn trong thời gian tới, rất mong những đối tác mà Châu đã từng có dịp làm việc sẽ không ngừng hỗ trợ và nâng mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.

Cảm ơn tất cả mọi người và hẹn gặp lại!!!

Mong những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người

Thân ái,

Lê Ngọc Châu

Lê Ngọc Châu và hành trình gắn bó với M-TP Entertainment\

Trước khi thông báo rời khỏi công ty, Lê Ngọc Châu là Giám đốc điều hành M-TP Entertainment, một nhóm các công ty giải trí do ca sĩ Sơn Tùng M-TP làm Chủ tịch HĐQT. 

Theo tìm hiểu, Lê Ngọc Châu có 10 năm làm trong lĩnh vực giải trí và tập trung nhiều trong mảng phim ảnh và điều hành hệ thống rạp chiếu phim. Việc Châu hợp tác cùng công ty Sơn Tùng M-TP cũng là một cái duyên khi Sơn Tùng đã thành lập công ty riêng và có ý định cấu trúc chuyên nghiệp hơn để sẵn sàng chinh phục các mục tiêu lớn. 

"Bản thân Châu cũng là một người thích chinh phục những thử thách khó vì khi đó mình sẽ hiểu rõ hơn về bản thân và giới hạn của mình, đồng thời cũng là cách mình làm cho cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn", Ngọc Châu chia sẻ.

CEO-Le-Ngoc-Chau-vua-roi-khoi-cong-ty-Son-Tung-M-TP-la-ai-9
Lê Ngọc Châu (ngoài cùng bên trái) và Sơn Tùng M-TP (ngồi giữa) - Chủ tịch HĐQT M-TP Entertainment

Khi vận hành công ty của nghệ sĩ, Lê Ngọc Châu cho biết, anh cũng gặp phải không ít khó khăn. Kể từ khi Châu gia nhập M-TP Entertainment, phần lớn những dự án mà công ty tiến hành lần đầu, điều khó khăn là làm sao để cùng mường tượng ra được những vấn đề, khả năng thành công, cũng như thất bại và dành thêm thời gian để chuẩn bị cho tốt hơn.

Theo Lê Ngọc Châu nghĩ, cũng như những công ty giải trí khác, khi bạn làm việc với nhà sáng lập là nghệ sĩ, thì điều quan trọng là phải cùng cảm nhận đưuọc những cảm xúc để có được sự đồng điệu trong lúc điều hành hoặc tiến hành dự án. Đây là thử thách đối với cá nhân Châu. 

"Là một công ty mới thành lập, việc xây dựng quy trình và cố gắng từng bước để đội ngũ cùng nhau vận hành linh hoạt nhất nhưng không phá vỡ cấu trúc là một thách thức. Thực tế, hoạt động của M-TP Entertainment liên quan đến nghệ thuật mà chạy theo một timeline định sẵn và đạt được yêu cầu về chất lượng cao luôn là thách thức cho bất kỳ công ty nào.

Tùng là một người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo. Và sự hoàn hảo luôn đòi hỏi nhiều thời gian, nên mỗi dự án đều đòi hỏi các thành viên trong công ty, các phòng ban liên quan phải hoạt động gấp đôi công sức để có được sự chấp thuận", Ngọc Châu chia sẻ.

Không chỉ trở thành người điều hành công ty, Ngọc Châu còn là một cổ đông. Khi làm việc với Sơn Tùng, Ngọc Châu cho biết đã cảm nhận được năng lực tích cực từ chàng ca sĩ này. Cả hai cùng gặp gỡ, bàn bạc và chia sẻ công việc với nhau hàng ngày. 

CEO-Le-Ngoc-Chau-vua-roi-khoi-cong-ty-Son-Tung-M-TP-la-ai

Vào năm 2020, Ngọc Châu cũng chia sẻ, ở M-TP Entertainment có rất nhiều sự khác biệt. Nhà sáng lập Nguyễn Thanh Tùng luôn nhấn mạnh: Công ty như một gia đình nhưng không nên vận hành công ty như cách vận hành một gia đình. Phần lớn nhân sự tại M-TP Entertainment đều là những bạn 9X. "Họ đến với M-TP Entertainment từ nhiều cái duyên khác nhau, nhưng đến giờ này, Châu có thể tự hào mà khẳng định rằng các thành viên hiện tại là những mảnh ghép tuyệt vời", Ngọc Châu chia sẻ.

Với Ngọc Châu, những lần ra mắt các dự án MV của Sơn Tùng cũng là những kỷ niệm vô cùng đặc sắc. Từ việc xây dựng concept về MV, phương án thực hiện, cách thức quảng bá cho đến khi ra chính thức phát hành đều là những cảm giác khó quên. Vì bạn không phải đang cùng mọi người làm xong một việc nào đó mà là đang cùng giải một đề bài cùng với Sơn Tùng M-TP: "Làm sao để thật đặc biệt cho dự án lần này?" là câu hỏi luôn mở đầu cho những buổi thảo luận.

Nhận xét về chủ tịch Sơn Tùng, Ngọc Châu từng chia sẻ: "Tuy còn trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP luôn ý thức được rằng những điều mà mình đã xác nhận sẽ tiến hành thì sẽ luôn thực hiện và thậm chí luôn có áp lực phải làm tốt hơn so với những gì mình đã đồng ý làm. Và điều quan trọng của các phòng ban trong công ty là phải hoàn thiện các công việc chuẩn bị để sự xuất hiện của nghệ sĩ là hoàn hảo nhất, hiệu quả nhất.

Trong âm nhạc, nghệ thuật và thời trang Sơn Tùng M-TP luôn bay bổng và không bao giờ giới hạn bản thân để trải nghiệm. Nhưng trong kinh doanh việc tuân thủ các cam kết đã ký, hỗ trợ các đối tác luôn được thực hiện một cách nghiêm túc và ngày càng được đầu tư hơn. Vì cá nhân Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng cũng mong muốn thương hiệu M-TP Entertainment cũng phải có được sự trân trọng như chính cái tên Sơn Tùng M-TP".

Và phải nói rằng, trong thời gian gắn bó với công ty của Sơn Tùng, Ngọc Châu đã có rất nhiều đóng góp to lớn. Sự ra đi của anh có thể nói là một trong những tiếc nuối rất lớn của công ty Sơn Tùng trong thời gian này.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Producer Onionn "chia tay" công ty của Sơn Tùng sau 3 năm đồng hành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận