Producer Onionn "chia tay" công ty của Sơn Tùng sau 3 năm đồng hành

Producer Onionn đã chính thức thông báo việc "chia tay" công ty của Sơn Tùng sau 3 năm gắn bó. Việc này khiến khán giả vô cùng bất ngờ, ngỡ ngàng.

Đỗ Thu Nga
16:58 05/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Producer Onionn "chia tay" công ty Sơn Tùng

Ngày 5/12/2022, trên trang Facebook của mình, producer Onionn đăng tải một bài viết dài với nội dung thông báo mình chính thức rời khỏi công ty M-TP Entertainment. Anh cho biết, hành trình gắn bó với công ty đã đến hồi kết thúc. Và giờ là lúc anh "cần cho phép bản thân được làm mới mình dưới góc cạnh là một nghệ sĩ âm nhạc". 

Nam producer nhấn mạnh rằng hành trình ở M-TP Entertainment kết thúc tốt đẹp. Onionn trân trọng những gì mình đã nhận được từ phía công ty. Anh mong rằng, mọi người sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ M-TP Entertainment cũng như chính anh trong chặng đường sắp tới.

Producer-Onionn-ten-that-la-gi-Tieu-su-Onionn-Nguyen-Ngoc-Hoang-Anh-6
Bài đăng của producer Onionn

Nguyên văn chia sẻ của Oninonn:

Chào tất cả mọi người, là tôi.

Ngày hôm nay Onionn muốn chính thức thông báo tới mọi người một điều rằng - hành trình của Onionn cùng với M-TP E đã đi đến một kết thúc tốt đẹp.

Được cùng đồng hành trong hơn 3 năm qua cùng những nghệ sĩ và các anh chị trong tập thể M-TPE, hay với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP nói riêng - là một trải nghiệm vô giá cho Onionn, dưới vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc. Không thể có một từ ngữ nào có thể diễn giải được trọn vẹn những điều quý báu mà tôi đã học được trong thời gian này. Vậy nên Onionn cũng muốn được gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, tập thể M-TP E và cảm ơn mọi người !

Nhưng như Onionn đã từng chia sẻ trong một vài lần hiếm hoi với quý anh chị Truyền Thông, có lẽ đã đến lúc Onionn cần cho phép bản thân được làm mới mình dưới góc cạnh là một nghệ sĩ âm nhạc. Đối với tôi, âm nhạc cũng là những kiến thức mà mình phải luôn tìm tòi và học hỏi hằng ngày. Như Lenin đã từng nói : “Học, học nữa, học mãi “. Và vì vậy, Onionn sẽ tiếp tục dành thời gian hoàn thiện và khám phá bản thân mình sâu và đầy hơn nữa. Để từ đó có thêm thật nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo mới, và để có thể được góp một điều gì đấy nhỏ nhoi vào sứ mệnh chung mà M-TP Entertainment đã luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong suốt thời gian Onionn làm việc tại đây: đó là giúp đỡ cho những nghệ sĩ trẻ và làm cho nền âm nhạc nước nhà trở nên phát triển hơn.

Hãy cùng nhìn về những điều tốt đẹp trong tương lai gần, nhất là trong thời điểm mà chúng ta đều có một kẻ thù chung đó là COVID. Vì âm nhạc là để đồng cảm, kết nối và sẻ chia, có đúng không mọi người? Onionn sẽ luôn dành sự yêu thương cho M-TP E cũng như những dự án của M-TP E trong tương lai. Và Onionn cũng hi vọng mình cũng sẽ nhận lại được tình yêu thương của tất cả mọi người !

Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người, trong một tương lai gần!

Onionn ra đi, ồn ào của Thiều - Tùng - Tú bị lục lại

Thông tin producer Onionn rời khỏi công ty của Sơn Tùng khiến netizen không rộ lên làn sóng xôn xao nhỏ to. Bởi Onionn chính là một trong những "gà cưng" của Sơn Tùng, là người đã đồng hành cùng nam ca sĩ trong nhiều dự án âm nhạc. 

Bên dưới bài đăng của nam producer này, nhiều người đã để lại nhiều ý kiến. Thậm chí 1 netizen còn cho rằng, có người trong công ty truyền thông, người này cho biết: "Do Onionn ủng hộ Thiều Bảo Trâm nên bị Hải Tú ghét và Hải Tú đã ra lệnh cho ông xã là Sơn Tùng M-TP đuổi ra khỏi công ty".

Producer-Onionn-ten-that-la-gi-Tieu-su-Onionn-Nguyen-Ngoc-Hoang-Anh-0
Netizen cho rằng Onionn rời khỏi công ty Sơn Tùng M-TP là do Hải Tú

Ngay lập tức, bình luận này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là các fan. Và không để khán giả thắc mắc, Onionn lập tức phản pháo. "Đồ điên", nam producer để lại bình luận ngắn gọn nhưng đầy sâu cay.

Và chỉ một bình luận ngắn gọn này dường như đã là câu trả lời chính xác rằng, anh rời M-TP Entertainment không phải vì những ồn ào đời tư của "Sếp". Nam producer rời đi để tìm kiếm con đường mới cho mình cũng như thử nghiệm bản thân ở một vị trí mới...

Onionn là ai và Onionn tài năng thế nào?

Tên thật: Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

Năm sinh: 1993

Quê quán: Hà Nội

Nghề nghiệp: DJ, Producer

Facebook: Onionn.

Instagram: @therealonionn

Onionn là nghệ danh của Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, một producer (nhà sản xuất âm nhạc) trẻ tuổi rất tài năng của Vbiz. Không chỉ từng thổn hồn cho nhiều bài hát tại các cuộc thi đình đám, anh chàng này còn được biết đến khi hợp tác, đứng sau nhiều bài hit đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Producer-Onionn-ten-that-la-gi-Tieu-su-Onionn-Nguyen-Ngoc-Hoang-Anh-5

Và theo tìm hiểu, trước khi gia nhập M-TP Talent, Onionn đã là cái tên nổi danh trong cộng đồng Underground. Anh là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội và đã có một thời gian theo học phối khí trước khi phát triển bản thân theo hướng nghệ sĩ chuyên nghiệp. 

Năm 2016, Onionn tham gia cuộc thi Hòa âm ánh sáng - The Remix với vai trò producer. Tại chương trình này, chàng trai sinh năm 1993 nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả khi có những màn kết hợp ăn ý với đội  BigDaddy và JustaTee để tạo ra nhiều màn trình diễn bùng nổ, mãn nhãn.

Producer-Onionn-ten-that-la-gi-Tieu-su-Onionn-Nguyen-Ngoc-Hoang-Anh-4

Và đó cũng là bàn đạp và cơ hội giúp anh được hợp tác với nhiều ngôi sao đình đám như Tóc Tiên trong ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá hay Buông của Yến Trang... Ngoài ra, anh chàng này còn làm DJ tại nhiều sự kiện, quán bar, club lớn.

Theo đánh giá của khán giả, sự nghiệp của Onionn thăng hoa nhất khi hợp tác với Sơn Tùng M-TP. Nam producer trẻ hợp tác với  "Sếp" kể từ ca khúc Chạy Ngay Đi phát hành năm 2018. Và suốt từ đó đến hết năm 2021, Onionn chính là nhân vật đứng sau hỗ trợ, góp phần không nhỏ vào sự thành công cũng như định hình phong cách âm nhạc cho Sơn Tùng. Anh cũng là người chịu trách nhiệm toàn bộ phần trình diễn live của Sơn Tùng trên các sân khấu lớn, nhỏ.

Producer-Onionn-ten-that-la-gi-Tieu-su-Onionn-Nguyen-Ngoc-Hoang-Anh-8
Sự nghiệp của Onionn thăng hoa nhất khi hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Onionn và Sơn Tùng đã tạo ra hàng loạt MV triệu view như: Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây, Chúng ta của hiện tại... Và Onionn cũng chính là người phối khí cho ca khúc Nắm đôi bàn tay của Kay Trần - một thành viên trong M-TP Entertainment

Xem thêm: Sơn Tùng của hiện tại: Tóc dài lạ lẫm, mỗi lần lộ diện lại khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận