Cảnh sát Osaka công bố chi tiết kinh hoàng: Nghi phạm đánh, đá nạn nhân suốt 10 phút trước khi dìm xuống nước

Sau quá trình điều tra, Cảnh sát Osaka công bố, nghi phạm 26 tuổi gốc Dominica đã tấn công nạn nhân 1 cách rất tàn nhẫn trước khi dìm xuống nước dẫn đến tử vong.

Đỗ Thu Nga
10:20 07/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan đến vụ nam thanh niên Việt tên T.T.A, sinh ngày 15/09/1999 (quê Hải Phòng) bị sát hại ở khu vực đi bộ ven sông cầu Ebisu (thành phố Osaka, quận Chuo, Shinsaibashisuji), cảnh sát Osaka đã bắt giữ được nghi phạm là tên Brian Alberto Cabrera Cruz, 26 tuổi quốc tịch Cộng hòa Dominica. Khi bị bắt, nghi phạm liên tục giữ quyền im lặng, không nhận tội, khăng khăng đòi gặp luật sư.

Trong một thông báo mới nhất, Cảnh sát Osaka đã công bố một số chi tiết kinh hoàng về vụ xô xát giữa nghi phạm và nạn nhân. Cụ thể, vụ án xảy ra vào lúc 20h20 ngày 2/8, nghi phạm đã đánh và đá vào mặt nạn nhân suốt 10 phút trước khi nạn nhân rơi xuống nước. Phẫn nộ hơn, khi nạn nhân ngoi lên, y còn tiếp cận, đánh tiếp bằng một chai bia, cảnh sát địa phương chia sẻ.

canh-sat-osaka-cong-bo-chi-tiet-kinh-hoang-vu-tta-bi-sat-hai-2
nghi phạm gây án

Cũng theo cảnh sát, nghi phạm không nghề nghiệp, không có nơi cư trú ổn định. Cảnh sát tiết lộ thêm, nghi phạm và nạn nhân có cùng nhau uống bia trước khi vụ việc xảy ra, nhưng dường như đây là lần đầu tiên họ gặp nhau.

Trước đó, tờ Jiji News cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa nghi phạm và nạn nhân. Theo đó, cả hai mới quen vào đêm 2/8. Cả hai được bạn chung cùng mời tới gần kênh Dotonbori để uống rượu, hát hò và vui chơi, nghe nhạc. 

Khoảng 1 tiếng sau, Cruz đã liên tục hành hung, đánh đập vào đầu nạn nhân trong suốt khoảng 10 phút, trên dọc lối đi lát ván ở kênh Dotonbori, phường Chuo nhưng không có ai đến can ngăn. 

Tiếp đó nghi phạm tìm cách hất nạn nhân xuống sông. Tuy nhiên, nhận thấy nạn nhân vẫn còn sống nên đã quay lại dùng chai bia tấn công nam thanh niên người Việt một lần nữa khiến anh bất tỉnh và chìm xuống dưới sông, dẫn đến tử vong. Đội cấp cứu đã đến hiện trường và vớt nạn nhân lên nhưng anh đã được xác nhận tử vong sau khi đưa đến bệnh viện.

canh-sat-osaka-cong-bo-chi-tiet-kinh-hoang-vu-tta-bi-sat-hai
Bàn thờ đơn sơ của nạn nhân ở Nhật

Trong đoạn phim đăng tải trên báo đài Nhật Bản, một người đàn ông được cho là Cruz đã đá và dẫm vào đầu nạn nhân khi nạn nhân cố bám vào lan can. Nghi phạm tiếp tục tấn công cho tới khi nạn nhân rơi xuống nước.

Một ngày sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát tìm thấy Cruz tại một khách sạn ở phường Nishinari của thành phố Osaka. Ban đầu Cruz bị tạm giữ vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật Kiểm soát Nhập cư và Công nhận Người tị nạn. Kẻ này được cho là người nhập cư trái phép, không có công việc và nơi ở ổn định.

Xem thêm: Chân dung hung thủ sát hại nam thanh niên Việt ở Osaka: Nghi phạm là người Dominica, đang thất nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận