Chân dung hung thủ sát hại nam thanh niên Việt ở Osaka: Nghi phạm là người Dominica, đang thất nghiệp

Cảnh sát Nhật Bản vừa công bố chân dung nghi phạm sát hại nam thanh niên Việt ở Osaka Nhật Bản. 

Đỗ Thu Nga
15:27 05/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, nghi phạm là ruz Cabrera Brian Alberto, 26 tuổi, quốc tịch Dominica, hiện đang thất nghiệp. Đây chính là kẻ đẩy T.T.A xuống sông tại cầu Ebisu, thành phố Osaka, Nhật Bản tối ngày 2/8.

Kẻ này bị bắt khi đang lẩn trốn ở khu Nishinari (Osaka) vào rạng sáng ngày 5/8 (giờ địa phương). Cảnh sát cho biết, hung thủ đã uống rượu với nạn nhân trước khi gây án. Và camera ninh cũng đã ghi lại cận cảnh gương mặt hắn.

hung-thu
Chân dung nghi phạm gây án

Alberto đang bị cảnh sát Osaka tạm giữ, lấy lời khai. Ban đầu nghi phạm chối bỏ các cáo buộc liên quan đến vụ dìm chết nam thanh niên Việt Nam. Tuy nhiên, trước sự thẩm vấn của cảnh sát, hung thủ đã cúi đầu nhận tội.

Theo truyền thông Nhật Bản, Alberto đã trả lời rằng, "Tôi từ chối nói chuyện cho đến khi gặp luật sư".

chan-dung-hung-thu-sat-hai-nam-thanh-nien-viet-o-osaka

Liên quan đến vụ án này, vào ngày 3/8, cảnh sát Osaka đã có văn bản thông báo danh tính nạn nhân và vụ việc như sau: "T.T.A, sinh ngày 15/9/1999, quốc tịch Việt Nam, bị sát hại lúc 20h20 ngày 2/8 tại khu vực đi bộ ven sông cầu Ebisu (Shinsaibashisuji 2/4, quận Chuo, thành phố Osaka); nạn nhân bị đánh và ném xuống sông. Đội cứu hộ đã đưa T.T.A đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi và mất vào lúc 21h21 ngày 2/8".

Tiếp đó, cảnh sát địa phương công bố kết luận khám nghiệm tử thi. Theo đó, trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím ở đầu và cổ, nguyên nhân tử vong là do đuối nước. 

Trước đó, TLSQ đã liên hệ với bạn cùng phòng với em T.T. A và bạn này xác nhận cảnh sát đã đến phòng ở thu đồ đạc của em T.T.A để phục vụ điều tra. TLSQ cũng đã liên hệ với người thân của em T.T.A tại Việt Nam để thông báo về vụ việc, động viên gia đình bình tâm chờ thông tin điều tra chính thức của cảnh sát Nhật Bản và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng Nhật Bản trong quá trình điều tra, triển khai các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Xem thêm: Cảnh sát bắt nghi phạm 20 tuổi, quốc tịch nước ngoài trong vụ nam thanh niên Việt sát hại ở Osaka

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận