The Sentry địa chỉ văn phòng cho thuê tốt nhất tại Sài Gòn

The Sentry hiểu rằng một môi trường làm việc lý tưởng dĩ nhiên không thể thiếu internet tốc độ cao và một quầy pha chế luôn đầy ắp trà và cà phê. The Sentry có tất cả mọi thứ mà người lao động mong đợi ở một văn phòng lý tưởng.

Đỗ Thu Nga
09:12 25/04/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Sentry văn phòng cho thuê tốt nhất tại Sài Gòn, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Vị trí đắc địa

The Sentry Z: Tọa lạc tại số 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Vị trí trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và kết nối với các hệ thống giao thông công cộng.

The Sentry Z: Tọa lạc tại số 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn, tập trung nhiều cao ốc văn phòng hạng A và các tiện ích cao cấp.

the-sentry-dia-chi-van-phong-cho-thue-tot-nhat-tai-sai-gon
Khu vực làm việc chung The Sentry Z

The Sentry P: Tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Vị trí yên tĩnh, gần sông Sài Gòn, tạo môi trường làm việc lý tưởng và khơi nguồn sáng tạo.

Không gian làm việc hiện đại

Cả ba văn phòng của The Sentry đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, tạo cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Trang bị đầy đủ bàn ghế làm việc, tủ kệ, máy lạnh, internet tốc độ cao, khu vực pantry,... đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của khách hàng, đồng thời cung cấp đa dạng diện tích văn phòng, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, từ startup đến tập đoàn lớn.

the-sentry-dia-chi-van-phong-cho-thue-tot-nhat-tai-sai-gon-0
Không gian làm việc tràn đầy cảm hứng của The Sentry

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của The Sentry Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình. Dịch vụ an ninh 24/7: Đảm bảo an toàn cho tài sản và thông tin của khách hàng. Nhiều tiện ích đi kèm: Phòng họp, khu vực thư giãn, phòng gym,... giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên.

The Sentry hiểu rằng một môi trường làm việc lý tưởng dĩ nhiên không thể thiếu internet tốc độ cao và một quầy pha chế luôn đầy ắp trà và cà phê. The Sentry có tất cả mọi thứ mà người lao động mong đợi ở một văn phòng lý tưởng.

Giá cả cạnh tranh

Mức giá thuê hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Nhiều tiện ích nâng cao chất lượng sống

Ngoài việc cung cấp không gian làm việc lý tưởng để thúc đẩy và tạo cảm hứng cho người lao động làm việc hiệu quả hơn, The Sentry cũng không quên đề cao tính cân bằng giữa công việc - cuộc sống, và sức khỏe của người lao động. Hàng tuần, The Sentry có tổ chức lớp học yoga và thiền miễn phí cho tất cả khách thuê. Thiền và yoga giúp người lao động được giải phóng khỏi màn hình máy tính trong giây lát để tĩnh tâm điều chỉnh lại tâm trí và cơ thể.

the-sentry-dia-chi-van-phong-cho-thue-tot-nhat-tai-sai-gon-8
Lớp Yoga của The Sentry

Sau một ngày dài làm việc, người lao động còn có thể vận động giải trí tại khu vực bóng bàn, tận hưởng ngụm bia mát lạnh từ quầy chiết bia, hay nhấp một ly cà phê pha máy để vơi đi mệt mỏi. Điểm đặc biệt của The Sentry là có bố trí khu vực Mẹ và Bé, giúp các gia đình trông con nhỏ để ba mẹ bớt đi một phần lo lắng khi làm việc.

the-sentry-dia-chi-van-phong-cho-thue-tot-nhat-tai-sai-gon-7
Một khu vườn đầy xanh mát của The Sentry

Đặc biệt hơn cả, The Sentry cũng tiên phong trong vấn đề đánh giá chất lượng toà nhà bằng phương pháp tích hợp các yếu tố như tiêu thụ năng lượng, lượng nước sử dụng, quản lý chất thải, chất lượng môi trường trong nhà và ảnh hưởng của môi trường đến sức khoẻ của khách thuê. Nhờ vậy, tất cả các bất động sản thuộc quản lý của The Sentry đều đáp ứng được các tiêu chuẩn CSG về quản trị và bền vững. Theo đó, mỗi một dự án của The Sentry đều được thiết kế với tiêu chuẩn cao nhất, phù hợp với tiêu chí của chứng nhận công trình xanh LOTUS của Việt Nam. Ngoài ra, toà nhà còn tích hợp những thiết bị công nghệ tân tiến, xây dựng khu vườn xanh mát, khu leo núi giả, phòng tập gym, và một công viên dành cho chó cưng. 

Với những ưu điểm trên, The Sentry là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tốt nhất tại Sài Gòn.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận