Chân dung người mẫu Brazil chi hơn 13 tỷ mua khăn lau nước mắt của Messi

Người mẫu Brazil - Playboy Luana Sandien đã chi 600.000 USD (tương đương hơn 13 tỷ VNĐ) để mua chiếc khăn tay lau nước mắt của Messi trong cuộc họp báo chia tay Barcelona để làm một việc khá sốc.

Đỗ Thu Nga
10:07 24/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong buổi họp báo cuối cùng tại Nou Camp, Lionel Messi đã rơi lệ khi nói lời tạm biệt người hâm mộ và các đồng đội tại Barcelona sau 21 năm gắn bó. Sau buổi họp báo, Messi đã để lại một chiếc khăn giấy anh dùng để lau nước mắt trên bàn họp báo.

ai-la-nguoi-chi-hon-13-ty-mua-khan-lau-nuoc-mat-cua-messi-0

Ngay sau đó, trên trang web Mercado Libre đã xuất hiện 1 người rao bán chiếc khăn giấy mà Messi lau nước mắt với giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Người này nói rằng, sẵn sàng chuyển phát chiếc khăn giấy đến bất kỳ người mua nào trên thế giới. 

Người này mô tả sản phẩm như sau: "Khăn giấy mà Messi đã dùng trong buổi lễ chia tay CLB Barcelona diễn ra lúc 7h sáng ngày 8/8/2021 (theo giờ Argentina). Nó chứa “gen di truyền” từ Messi thích hợp để nhân bản trong tương lai. Kích thước là 20cm x 20cm, tình trạng: nhăn nhưng vẫn còn khá tốt”.

ai-la-nguoi-chi-hon-13-ty-mua-khan-lau-nuoc-mat-cua-messi-7

Và mới đây, người mẫu Playboy Luana Sandien (Brazil) khiến khán giả bất ngờ khi thông tin khẳng định đã đặt mua chiếc khăn giấy này với giá 600.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ VNĐ).

Luana Sandien nói rằng: "Tôi đã ra giá 600.000 đô la để lấy chiếc khăn tay của Messi, sau đó quảng cáo đã biến mất. Tôi đang liên lạc với người bán để chắc chắn mình đã mua được. Tôi sợ có ai đó đã mua trước tôi. Hi vọng tôi sẽ là người sở hữu chiếc khăn đó".

ai-la-nguoi-chi-hon-13-ty-mua-khan-lau-nuoc-mat-cua-messi-5
Người mẫu Brazil - Playboy Luana Sandien đã chi 600.000 USD (tương đương hơn 13 tỷ VNĐ) để mua chiếc khăn tay lau nước mắt của Messi

Chị đẹp người Brazil cũng hé lộ rằng sẽ tung một bộ ảnh khỏa thân chụp cùng chiếc khăn giấy lau nước mắt của Messi. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thậm chí có người còn tỏ ra bị sốc nhẹ. 

Được biết, Luana Sandien hiện đang sống ở Barcelona. Cô nàng là một fan cứng của câu lạc bộ này. Playboy Luana Sandien từng chia sẻ, các cầu thủ Barca hấp dẫn hơn nhiều so với các cầu thủ của đội bóng khác.

Playboy Luana Sandien từng xuất hiện trên trang bìa của Playboy Africa với chiếc áo Barcelona và giúp doanh thu của tạp chí này tăng 50%.

ai-la-nguoi-chi-hon-13-ty-mua-khan-lau-nuoc-mat-cua-messi

Messi là cầu thủ người  Argentina trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, anh đã chơi cho đội chính từ năm 2004. Hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalan đã hết hạn vào ngày 1/7. Đến ngày 5/8, các bên thông báo rằng mặc dù rất muốn tiếp tục tái ký nhưng họ không thể do các quy định từ La Liga.

Tại Barca, Messi đã cùng đồng đội giành chức Vô địch Tây Ban Nha 10 lần, 7 lần giành cúp Quốc gia và 8 Siêu cúp. Messi cũng giành được 4 chức vô địch Champions League với Barcelona, giành Siêu cúp UEFA và chức vô địch các câu lạc bộ thế giới ba lần.

Xem thêm: 10 bài học đắt giá đúc kết từ cuộc đời của cầu thủ Lionel Messi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận