Nhắc lại những scandal ầm ĩ của Huỳnh Anh: Có tài nhưng lắm tai tiếng

Song hành cùng sự nghiệp diễn xuất của Huỳnh Anh chính là những tai tiếng đời tư dậy sóng cõi mạng. Tính từ khi vào nghề đến nay, đếm sương sương cũng trên dưới 10 vụ.

Đỗ Thu Nga
10:29 09/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Huỳnh Anh (tên đầy đủ Lê Huỳnh Anh, SN 1992) sinh ra và lớn lên ở TP Hà Nội. Nhờ sở hữu ngoại hình hấp dẫn, gương mặt sáng nên anh từng thử sức làm người mẫu teen.

Huỳnh Anh bén duyên với nghiệp diễn từ khi tham gia vào vai thứ chính của “Bi ơi đừng sợ”. Từ vai diễn này mà hình ảnh Huỳnh Anh ngày một biết đến rộng rãi. Và sau đó anh dần thử sức với nhiều vai diễn khác cùng đa dạng tính cách nhân vật khác nhau.

Trong Vbiz, Huỳnh Anh được đánh giá là gương mặt sáng, có khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, song hành cùng sự nghiệp của anh không phải những tác phẩm nghệ thuật có giá trị mà là loạt scandal đầy ầm ĩ. Đếm sương sương cũng phải trên dưới 10 vụ.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-0

Giả bệnh nhập viện

Vào năm 2011, Huỳnh Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi trên mạng xuất hiện thông tin anh nôn ra máu tại phim trường và phải nhập viện cấp cứu. Nam diễn viên được chẩn đoán bị chảy máu dạ dày cấp tính và buộc phải mổ ngày.

Thế nhưng khi fan kéo đến thăm thì phát hiện 'idol' của mình không có ở bệnh viện. Thậm chí có người còn chia sẻ rằng thấy nam diễn viên đang đi xem phim và không giống như người đang bị bệnh.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-9

Sư việc xảy ra khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, không biết đâu mới là sự thật. Và hình ảnh tinh khôi của nam diễn viên điển trai này bắt đầu giảm sút trong mắt khán giả.

Và cho đến nay, sự việc này vẫn là tin đồn, Huỳnh Anh không lên tiếng giải thích. Còn nhiều người vẫn tin rằng, Huỳnh Anh "nói dối".

Bị tố đạo nhái vũ đạo Hàn Quốc

Được biết, Huỳnh Anh từng học thanh nhạc, có chất giọng khá tốt song không thể ghi dấu trong lĩnh vực âm nhạc, kể cả khi phát hành sản phẩm. Thế nhưng câu chuyện liên quan đến âm nhạc của Huỳnh Anh vẫn được nhắc đến, nó gắn liền với nghi án "đạo nhái" vũ đạo Hàn Quốc khiến công ty bên đó phải lên tiếng.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-8
Tham gia chương trình Hoán đổi, Huỳnh Anh thể hiện màn vũ đạo giống hệt tiết mục của U-Kwon trong chương trình Hit The Stage. Và bị tố là sao chép U-Kwon từ vũ đạo, lối trang điểm đến trang phục

Công ty này đánh giá hành động của Huỳnh Anh là "sự việc đáng tiếc do không có nhận thức về quyền sáng tác". Sau đó khẳng định "sẽ có hành động xử trí, đối phó cứng rắn cho đến khi sự việc được giải quyết".

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay
Phía Huỳnh Anh lên tiếng

Về phần mình, Huỳnh Anh đã viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân. Anh xin lỗi người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc, giải thích tiết mục mình cover chứ không phải đạo nhái. Song lời xin lỗi của anh không nhận được thiện cảm từ phía khán giả. 

Tự ý hủy lịch hẹn, không báo trước

Vào năm 2017, Huỳnh Anh tiếp tục kéo dài danh sách scandal của mình khi bị tố tự ý hủy lịch hẹn, không báo trước. Theo đó, Huỳnh không đến tham gia buổi livestream của 1 công ty truyền thông dù đã xác nhận lời mời và đồng ý tham gia.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-6
Thái độ đột ngột mất tích và thiếu trách nhiệm với công việc của Huỳnh Anh không chỉ khiến những người trong nghề, mà cả những khán giả cũng vô cùng bất mãn

Sau đó, nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích rằng bản thân phải dầm mưa liên tục trong lúc quay phim nên bị sốt nặng trong nhiều ngày vì thế không thể tham gia lịch livestream như đã hẹn.

Song dù đã đưa ra lý do khá hợp lý thì Huỳnh Anh vẫn bị đánh giá là nghệ sĩ thiếu chuyên nghiệp khi không báo trước lý do với đơn vị truyền thông. Hình ảnh của anh lại giảm xuống 1 bậc nữa.

Cặp kè "gái lạ" hậu chia tay Hoàng Oanh

Cũng trong năm 2017, Huỳnh Anh tiếp tục vướng ồn ào tình cảm khi xác nhận chia tay với Hoàng Oanh sau 3 năm gắn bó. Thông tin này gây tiếc nuối cho khán giả vì thời gian yêu nhau Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được đánh giá là 1 trong những cặp đôi đẹp của Vbiz.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-5
Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh với "gái lạ" lên facebook, trong hình, cả hai đang ở Đà Nẵng ngắm pháo hoa

Khi chuyện chia tay Hoàng Oanh chưa kịp nguội thì nam diễn viên lại bị bắt gặp đang sánh bước với "gái lạ". Scandal này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, đánh giá Huỳnh Anh là một người quá cạn tình khi vừa "dứt áo ra đi" đã lập tức tìm đến tình mới.

Lộ "ảnh nóng"

Đến năm 2018, Huỳnh Anh lại được nhắc tên trên mạng xã hội. Theo đó, một bức ảnh chụp ừ trên xuống của một nam thanh niên được cho là Huỳnh Anh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Điều đáng nói là nam thanh niên này đang trong tình trạng nude toàn thân.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-4

Netizen khi đó cho rằng, nam thanh niên có hình xăm ở phần hông rất giống với hình xăm của Huỳnh Anh. Một số khác cho biết, nụ cười của nam thanh niên này giống hệt nam diễn viên.

Bị Việt Hương tố vô trách nhiệm, làm việc thiếu chuyên nghiệp

Giữa năm 2018, Việt Hương livestream tố 1 chàng diễn viên thiếu chuyên nghiệp vì đã để nhỡ đến 78 cuộc gọi và bắt gần 100 người chờ đợi. Sau đó, Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận nhân vật đó là mình. Đồng thời anh cũng gửi lời xin lỗi đến Việt Hương.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-3
Huỳnh Anh đăng đàn xin lỗi đàn chị

Huỳnh Anh cũng đưa ra những lý do cho sự vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp của mình như: mất điện thoại, phải nhập viện và không có ekip hỗ trợ để giải thích cho việc làm của mình. Anh còn cho biết thêm, anh không gọi điện thoại lại cho ban tổ chức vì sợ ảnh hưởng đến quá trình ghi hình của chương trình. Hành động nhận toàn bộ lỗi lầm về phía mình đáng lẽ đã nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận rằng, nam diễn viên có tinh thần “dám chịu trách nhiệm”.

Tuy nhiên, lỗi này của nam diễn viên xảy ra quá nhiều lần khiến anh không còn nhận được sự cảm thông từ khán giả.

Bị tố lật lọng, trốn trách nhiệm

Năm 2021 cũng là năm ngập scandal của Huỳnh Anh. Đầu tiên là phải kể đến sự việc vào tối 17/1/2021. Khi đó, dân mạng lan truyền bài đăng tố Huỳnh Anh gây tai nạn giao thông, có thái độ lồi lõm khi giải quyết hậu quả.

Cụ thể, bài đăng đến từ cô gái M.H - chị gái của chàng trai được cho là nạn nhân. Theo đó, vào tối mùng 4 Tết, khi chàng trai này chở bạn đi trên đường Tràng Thi (Hà Nội) thì không may đụng trúng cửa xe hơi của Huỳnh Anh.  Nguyên nhân xuất phát từ việc Huỳnh Anh mở cửa xế hộp đang đậu bên đường và chiếc xe máy vô tình đụng phải đúng lúc cửa bật ra. Chiếc xe bị đổ, người ngồi sau bị gãy răng cửa. Sau đó, hai bên đã phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý, chấp nhận thỏa thuận bồi thường.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-2

Song vụ việc không dừng lại khi nạn nhân đăng đàn tố Huỳnh Anh "lật mặt" sau khi về nhà, kỳ kèo khi nhận được hóa đơn bồi thường. Thậm chí còn quy chụp hai thanh niên đi sai làn và đòi bồi thường ngược lại vì làm hỏng chiếc cửa xe bạc tỉ.

Tuy nhiên, khi xem lại đoạn clip được camera an ninh ghi lại, Huỳnh Anh đã đỗ xe hết một làn bên phải, các phương tiện muốn tránh buộc phải đi vào làn bên cạnh. Trước cách xử lý có phần bốc đồng, thiếu suy nghĩ, cư dân mạng chỉ biết “lắc đầu ngán ngẩm”, bày tỏ sự thất vọng về thái độ của nam diễn viên.

Ồn ào 'lật kèo' mua nhẫn cầu hôn

Khi ồn ào tai nạn giao thông chưa lắng xuống thì tối 19/2/2021, Huỳnh Anh bất ngờ trở thành nam chính trong câu chuyện "mua nhẫn cầu hôn rồi lật kèo". Cụ thể, nam diễn viên bị một nhân viên bán hàng tố "hạch sách" khi đặt nhẫn cầu hôn bạn gái. Người này cho biết, Huỳnh Anh nhiều lần thất hẹn lấy hàng, kì kèo đòi đổi hàng, thậm chí đòi hoàn tiền 100%.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-1

Sau khi bị "bóc phốt", Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi trên facebook cá nhân với dòng trạng thái khá dài. Song nam diễn viên không hề nhận sai trong sự việc này mà khẳng định xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến người thân.

"Thân gửi mọi người,

Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi trước. Tôi đã xin lỗi vì hậu quả, vì trách nhiệm của bản thân và cầu thị sự tiến bộ.

Tôi đã xin lỗi vì đã làm những người quan tâm đến tôi bị kéo theo những điều tiêu cực. Nhưng không có nghĩa rằng tôi xin lỗi vì tôi đã làm điều gì trái với lương tâm và trái với đạo đức của xã hội. Và đặc biệt đây không phải là lời xin lỗi suông nhằm xoa dịu dư luận. Những điều không may mắn xảy ra với tôi làm ảnh hưởng đến người khác, bản thân tự thấy đã làm mọi thứ có thể với thiện chí để khắc phục hậu quả.

Tôi đã nghe lời khuyên của những người xung quanh để im lặng trong mấy ngày nay nhưng thật sự bây giờ khi câu chuyện các bạn kéo theo cả vợ tôi vào thì tôi cần phải lên tiếng. Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc. Nửa cái bánh mì vẫn là cái bánh mì còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía. Mọi thắc mắc, nghi vấn liên quan đến vấn đề này, Huỳnh Anh sẵn sàng trả lời, không hề trốn tránh. Sống không thẹn với lòng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng này. Một lần nữa xin lỗi vì đã làm phiền ", Huỳnh Anh viết.

Một lần nữa, cộng đồng mạng bày tỏ sự thất vọng vì cách hành xử của nam diễn viên này. “Văn thì hay, mà sống thực tế chưa thấy hay”, tài khoản Trần Viết Thắng mỉa mai trong một bình luận.

Bị tố nợ nần

Đến tối ngày 13/7/2021, trên mạng xã hội lan truyền văn bản Huỳnh Anh bị tố nợ gần 200 triệu đồng. Người tố cho biết, Huỳnh Anh đã nợ quá lâu nhưng không trả.

Tài khoản Phạm Minh Quân - người tố Huỳnh Anh nói rằng, nam diễn viên đã mượn 200 triệu đồng của anh từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng. Số tiền này anh cho vay không tính lãi. Nam diễn viên hứa đến ngày 20/4 sẽ trả nợ.

Tuy nhiên, đến nay đã quá hạn trả nợ, anh Minh Quân liên lạc nhiều lần để thu hồi số tiền song Huỳnh Anh nhiều lần khất hẹn và hứa "đang thu xếp", "đang cố gắng". Đến thời điểm bị tố, Huỳnh Anh đã chậm thanh toán số tiền 200 triệu đồng gần 3 tháng. Do đó, anh Minh Quân "hết kiên nhẫn" đành đăng lên mạng xã hội.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-11

Sau đó, Huỳnh Anh có xác nhận mượn nợ số tiền 200 triệu từ anh Phạm Minh Quân. Tuy nhiên, Huỳnh Anh khẳng định anh không có ý định quỵt nợ. Do đang khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng hẹn.

"Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền. Tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Quân, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào", Huỳnh Anh chia sẻ.

Bị chê kém duyên khi nhắc đến người yêu cũ

Chiều ngày 8/9, Huỳnh Anh đăng ảnh đua trend ngày ấy - bây giờ với chia sẻ: "Ngần ấy năm trải mùi đời nên giờ trông cứng hơn hẳn. Những gì đã qua cảm ơn tất cả". Qua loạt ảnh từ 2005 đến 2021, Huỳnh Anh từ một mẫu nam tuổi teen nay đã thành một quý ông lịch lãm, được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng bên cạnh công việc kinh doanh du thuyền.

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-10

Fan cũng để lại nhiều bình luận khen nam diễn viên của hiện tại điển trai và chững chạc. Tuy nhiên, một nam khán giả lại gây chú ý với bình luận khiếm nhã khi đề cập đến chuyện nhạy cảm. Thay vì phớt lờ, Huỳnh Anh ngay lập tức đáp trả: "Chỉ có xài mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh đi lấy Tây hả".

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-17

Và bình luận này của Huỳnh Anh đã nhận về hơn 500 phản hồi chỉ sau vài giờ. Đa phần khán giả chỉ trích anh kém duyên khi nhắc đến người yêu cũ và cô nàng được liên tưởng đến chính là MC Hoàng Oanh - người từng có nhiều năm bên cạnh Huỳnh Anh và hiện đã kết hôn với chồng người Mỹ. 

Huỳnh Anh sau đó lên tiếng phủ nhận bản thân có ý tiêu cực và khuyên mọi người không nên nghĩ xa. Anh nói: "Dù là gì thì mình cũng đã rất mừng cho bạn ấy. Như vậy là tích cực hay tiêu cực mà nhiều người suy nghĩ xa xôi quá".

10-scandal-am-i-cua-huynh-anh-tu-truoc-den-nay-13
Cũng dưới phần bình luận, Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng nói rõ về vấn đề trên và mong khán giả không bàn luận thêm

Bên cạnh đó, anh cũng mong khán giả không bàn luận về vấn đề trên nữa, bởi bạn gái Bạch Lan Phương hiện rất hài lòng về anh. "Vợ tôi hài lòng là tôi mãn nguyện rồi. Trên đời này có 3 thứ mà nhiều người muốn nhưng vô cùng khó để có được. Một là thay đổi quá khứ, hai là biết trước tương lai và ba đó chính là tôi đó quý vị. Tôi cũng có vợ rồi nhé. Và bật mí là tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc được như lúc này".

Xem thêm: Jack đang ở đâu sau gần 1 tháng dính bê bối tình ái?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận