Jack đang ở đâu sau gần 1 tháng dính bê bối tình ái?

Dàn cast Running Man Việt đã từ Hàn trở về nước sau 1 tuần ghi hình nhưng netizen vẫn đang thắc mắc, liệu Jack có trong đoàn không? Nếu không sang Hàn ghi hình thì Jack đang ở đâu?

Đỗ Thu Nga
11:54 30/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 7/8, mạng xã hội Việt Nam dậy sóng trước những chia sẻ của một cô gái tên Thúy Vy tố Jack bắt cá hai tay, có con với hotgirl Thiên An dù đang trong mối quan hệ yêu đương với Jack. Thiên An (SN 1998, quê Bình Dương) là "nàng thơ" của Jack trong một số MV khi anh chàng còn hợp tác với KICM tại công ty cũ. 

Ngay sau đó cũng có một số cô gái khác lên tiếng tố Jack bạc bẽo, bắt cá nhiều tay. Cũng từ bê bối đó, hình ảnh của Jack vô cùng xấu trong mắt khán giả. Anh không còn là Jack ngây thơ, ít nói, chịu nhiều tổn thương nữa. Giờ đây, trong mắt khán giả, Jack là một ca sĩ có đời tư không trong sạch, thậm chí còn là ông bố không có trách nhiệm.

jack-dang-o-dau-sau-gan-1-thang-dinh-be-boi-tinh-ai-8
Đầu tháng, Jack bị tố bắt cá nhiều tay, có con với hotgirl Thiên An

Sau một loạt bê bối đời tư, tối ngày 10/8, Jack đã đăng bài xin lỗi lên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết, lúc này không có gì khác hơn ngoài 2 từ "xin lỗi". Jack xin lỗi người hâm mộ, các đơn vị đối tác, nhưng không nhắc đến mẹ con Thiên An. Và lời xin lỗi của Jack không được dư luận chấp nhận, thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề.

Sau lời xin lỗi công khai trên mạng xã hội, Jack gần như mất tích khỏi giới showbiz - đây là cách rất nhiều nghệ sĩ Việt dùng khi vướng lùm xùm. Và đương nhiên, sau bê bối, dư luận rất rất quan tâm đến động thái của "nhân vật chính". 

jack-dang-o-dau-sau-gan-1-thang-dinh-be-boi-tinh-ai-7
Sau bê bối tình ái, Jack gần như mất tích trên mạng xã hội cũng như các hoạt động trong showbiz

Bê bối tình ái của Jack đã khiến chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 (Chạy đi chờ chi mùa 2) bị ảnh hưởng. Có rất nhiều khán giả đã vào fanpage của chương trình yêu cầu loại Jack ra khỏi dàn cast. Cũng có người hâm mộ thẳng thắn nói rằng sẽ "tẩy chay" chương trình nếu Jack tham gia.

Cách đây ít ngày, dàn cast của Running Man Việt Nam đã bay sang Hàn Quốc để quay chương trình. Lúc này khán giả đặc biệt quan tâm liệu Jack có trong hay không. Một số khán giả "soi" ra dấu hiệu Jack xuất hiện trong đoàn. Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn đoán, không có thành viên nào trong đoàn hay trong ban tổ chức xác nhận điều đó. Phía Jack cũng phong tỏa mọi thông tin về nam ca sĩ này.

jack-dang-o-dau-sau-gan-1-thang-dinh-be-boi-tinh-ai-6
Running Man Việt mùa 2 bị ảnh hưởng khá nhiều vì bê bối của Jack

Và mới đây, dàn cast Running Man mùa 2 đã trở về, đáp máy bay xuống sân bay Đà Nẵng sau 1 tuần ghi hình tại Hàn Quốc. Theo ảnh lan truyền trên mạng xã hội thì thấy có sự xuất hiện của các thành viên là Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát... Các nghệ sĩ đều mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Song trong loạt ảnh xuất hiện tại sân bay lần này, netizen vẫn không phát hiện Jack. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Jack đã bị loại khỏi chương trình. Song cũng có một số ý kiến đặt giả thiết có thể nam ca sĩ bay sang Hàn trước hoặc sau ekip để tránh ồn ào. Tuy nhiên, với loạt ảnh mới nhất, có thể khẳng định, Jack gần như vắng mặt trong chuyến ghi hình tại Hàn Quốc.

236430925_372959394403763_7103584034306974483_n
Netizen: "Đố ai tìm được Jack trong bức hình này"

Fan của Jack hiện vẫn hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội, dành nhiều lời động viên và tin tưởng cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, có đến thời điểm hiện tại, các thông tin về Jack vẫn đang được phong tỏa, không ai biết hiện Jack đang ở đâu, đang làm gì?

jack-dang-o-dau-sau-gan-1-thang-dinh-be-boi-tinh-ai-0
Không ai thấy Jack trong bức hình được chụp ở Hàn Quốc

Trong khi đó, hotgirl Thiên An vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Xem thêm: K-ICM đăng tâm thư giữa bê bối tình ái của Jack: "Không muốn quay về những năm tháng đen tối ấy nữa"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận