Vinh Nguyễn: Bạn trai doanh nhân giàu có của Diễm My 9x, cầu hôn người yêu ở tận Úc

Mới đây, Diễm My 9x khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi bật mí cảnh bạn trai doanh nhân cầu hôn đầy lãng mạn ở Úc.

Chi Nguyễn
11:52 26/12/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 26/12, người hâm mộ cũng như cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Diễm My 9x được cầu hôn. 

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Australia, trên tay là chiếc nhẫn kim cương. Cô viết: "Khi chúng ta ở độ cao 3.000 ft, anh đã khiến em tỏa sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn". Tuy dấu mặt, nhưng dân tình đều biết rằng bạn trai cô là Vinh Nguyễn - doanh nhân Việt kiều khá giàu có.

Vinh Nguyễn là ai?

Vinh Nguyễn là Việt kiều Úc, vốn nổi danh trong lĩnh vực xây dựng. Cả hai gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10/2016. Chính sự đĩnh đạc, trưởng thành và tình cảm chân thành của Vinh Nguyễn dần chinh phục Diễm My.

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Được biết, bạn trai Diễm My xuất thân giàu có, sở hữu profile khủng. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Swinburne (Úc). Hiện tại, Vinh Nguyễn đang cùng gia đình điều hành một công ty xây dựng, một nhà máy cấp nước cùng dự án năng lượng điện mặt trời…

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Được biết, khi mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai đã yêu xa bởi khi đó Vinh Nguyễn vẫn còn ở Australia. Đến tháng 3/2018, Diễm My lần đầu tiên hé lộ dung nhan bạn trai, tuy nhiên chỉ đăng ảnh chụp tập thể. Suốt chặng đường yêu nhau bí mật đó, Vinh Nguyễn thường bay về Việt Nam và cùng Diễm My du lịch, bản thân nữ diễn viên cũng sang Úc thăm người yêu. Cả hai có một thời gian ngắn rạn nứt tình cảm và đến đầu năm 2019 tái hợp. Từ đó đến nay, họ gắn bó và chia sẻ nhiều ngọt ngào lẫn khó khăn trong cuộc sống.

Mối tình ngọt như mía lùi

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Cuối năm 2021, Diễm My 9x đã quyết định chơi lớn bằng màn khoe bạn trai cực phẩm, đồng thời tiết lộ cả hai đã có đến hơn 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo nữ diễn viên, bạn trai đã luôn ở bân cô trong quãng thời gian khó khăn.

Cuối tháng 4/2019, mẹ Diễm My qua đời. Lúc này, Vinh Nguyễn luôn bên cạnh túc trực, chăm sóc bạn gái vượt qua mất mát lớn. Anh còn đồng hành Diễm My thực hiện các dự án thiện nguyện, hồi hướng công đức cho mẹ. Dù bận rộn, bạn trai doanh nhân còn sắp xếp thời gian đưa cô đi du lịch, khám phá. Chính nhờ sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình mà người đẹp sớm vực dậy bản thân.

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Diễm My từng lấn sân kinh doanh nhiều lĩnh vực song không kêu gọi bạn trai góp vốn vì muốn cả hai độc lập tài chính. Bù lại, bằng trải nghiệm trên thương trường, Vinh Nguyễn đóng góp nhiều ý kiến chuyên môn, hỗ trợ người yêu ở lĩnh vực mới. 

Cô cho hay: "Tôi và bạn trai đều còn trẻ, tinh thần như hai con ngựa háu đá, rất hăng hái trong công việc. Anh ấy không có quan điểm phụ nữ đứng sau chồng. Ngược lại, anh ấy muốn tôi có công việc riêng và thành công của mình. Ở bên cạnh, anh hỗ trợ, phân tích đúng sai, tạo động lực cho tôi làm việc". Thậm chí, để chăm sóc bạn gái tốt hơn, anh còn chuyển hẳn về Việt Nam làm việc, hay đưa đón cô đi làm.

vinh-nguyen-ban-trai-doanh-nhan-diem-my-9x-la-ai

Vào dịp Tết Nhâm Dần, Diễm My đã dành ngày đầu tiên của năm mới để sum vầy cùng gia đình bạn trai. Cả hai cùng nhau diện trang phục áo dài truyền thống và ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Dù là ở nhà bạn trai nhưng cô vẫn thấy ấm áp, bình yên như khi còn có mẹ mình cạnh bên. Diễm My nói: "Mọi năm, tôi đều dậy sớm, mặc áo dài đi thăm gia đình nội ngoại. Năm nay, tôi dành cả ngày mùng 1 cho anh Vinh và bố mẹ bạn trai. Nhà anh tâm lý, đối đãi với tôi như con gái".

Tổng hợp

Xem thêm: Chân dung chồng sắp cưới của của Soyeon (T-ara)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận