Chân dung chồng sắp cưới của của Soyeon (T-ara)

Soyeon (T-ara) khiến người hâm mộ bất ngờ khi công ty quản lý cô sẽ kết hôn vào tháng 11 tới. Chồng tương lai của cô nàng là cầu thủ bóng đá, kém 9 tuổi.

Đỗ Thu Nga
10:23 18/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 18/1, đại diện Think Entertainment - công ty quản lý của Soyeon (cựu thành viên nhóm T-ara) thông báo rằng, cô đã đăng ký kết hôn. Đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng 11, khi mùa giải của chú rể Yu Min kết thúc.

Trong thời gian này, nữ nghệ sĩ sẽ hỗ trợ chồng sắp cưới hoàn thành mùa giải, đồng thời cũng chuẩn bị chu toàn cho lễ cưới. Phía Công ty quản lý cũng hy vọng rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho lễ cưới cũng như hoạt động nghệ thuật trong tương lai của Soyeon.

Tuy nhiên, thông tin Soyeon kết hôn cũng khiến công chúng khá bất ngờ. Trước đó, cô không công bố tin tức gì cũng như ảnh hẹn hò. 

Chong-sap-cuoi-cua-Soyeon-T-ara-la-ai-9

Những người yêu quý Soyeon đã gửi rất nhiều lời chúc mừng trên MXH cho cặp tình nhân này. Tài khoản Jumong viết: "Thật sự bất ngờ. Theo chân chị từ những ngày đầu ra mắt tới nay, luôn ủng hộ chị trong mọi quyết định. Chúc chị mãi hạnh phúc và có nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa".

Về chồng của Soyeon hiện không có nhiều thông tin. Chỉ biết rằng, anh là cầu thủ Jo Yu Min và kém nữ nghệ sĩ này 9 tuổi. Cả hai đã có 3 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định kết hôn. Anh hiện chơi cho câu lạc bộ Suwon FC. Anh cùng đội tuyển Hàn Quốc từng giành huy chương vàng tại Đại hội Thể thao châu Á 2018.

Soyeon sinh năm 1987, ra mắt với vai trò giọng ca chính của T-ara vào năm 2009, nổi tiếng với loạt ca khúc như Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Day by day... 

Chong-sap-cuoi-cua-Soyeon-T-ara-la-ai-8

Sau thành công ở lĩnh vực ca hát, cô nàng bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với phim Haeundae Lovers của đài KBS2 năm 2012 và Sweet Temptation năm 2015.

Đến năm 2007, cô rời nhóm nhạc và bắt đầu hoạt động solo. Nữ ca sĩ đã phát hành một loạt MV như They Are All The Same, Interview... và tham gia nhiều chương trình giải trí như King of Mask Singer, Radio Star... Trước Jo Yu Min, cô từng có mối tình sáu năm với ca sĩ Oh Jong Hyuk.

Vào tháng 3/2021, trong Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, Soyeon đã trải lòng về việc rời T-ara và lý do phải đợi 4 năm mới debut solo. Khi MC Yoo Hee Yeol hỏi cô ấy cảm thấy thế nào vào thời điểm đó, Soyeon chia sẻ: “Trong cuộc sống, mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách bạn muốn. Bạn quyết định mọi thứ dựa trên tình huống diễn ra, cộng với nhiều yếu tố khác. Tôi nghĩ đó là một phần lí do hoạt động quảng bá của tôi kết thúc với nhóm. Thành thật mà nói, tôi đã rất buồn và nó cũng rất phức tạp".

"Vì tôi đã làm việc chăm chỉ suốt gần 10 năm mà không ngơi nghỉ, nên có những lúc tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi bỗng dưng có thời gian rảnh rỗi như thế. Bởi vì chỉ khi đó, tôi mới có thể làm những việc của riêng mình, như dành thời gian cho gia đình hoặc đi nghỉ", Soyeon bày tỏ thêm khi MC nhận xét rằng việc rời nhóm hẳn cũng có những khía cạnh tích cực. 

Chong-sap-cuoi-cua-Soyeon-T-ara-la-ai-6
Soyeon đã đợi cho đến khi T-ara hoàn thành việc quảng bá album cuối cùng của mình và đã ủng hộ nhóm thật nhiều

Sau đó, nam MC đã chỉ ra rằng Soyeon dường như đã chờ đợi một thời gian dài mới ra mắt solo. Tuy rời MBK Entertainment vào năm 2017 nhưng Soyeon chỉ mới ra mắt solo chính thức vào đầu năm nay.

Nữ ca sĩ giải thích: "Ban đầu, khi tôi và Boram rời nhóm, các thành viên khác vẫn đang chuẩn bị cho album mới của T-ara. Vì vậy, tôi cảm thấy nếu ngay lập tức bắt đầu hoạt động hoặc debut solo thì với tư cách là cựu thành thành viên của T-ara, tôi cảm thấy điều đó không được tôn trọng đối với các thành viên T-ara khác".

"Vì vậy, tôi đã đợi cho đến khi họ hoàn thành việc quảng bá album cuối cùng của mình, và tôi cũng đã cổ vũ họ rất nhiều. Sau một khoảng thời gian như vậy, bây giờ tôi mới bắt đầu với tư cách nghệ sĩ solo", Soyeon bổ sung.

Xem thêm: Nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo - bạn diễn của Jisoo (BLACKPINK) vẫn là 1 bí ẩn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận