Taeyeon (SNSD) bật mí bí quyết dưỡng da giúp sở hữu làn da không tì vết ở tuổi 33

Dù đã ngoài 30, trưởng nhóm SNSD Taeyeon vẫn khiến nhiều chị em ghen tị khi sở hữu làn da đẹp không tì vết, vậy bí quyết dưỡng da của cô là gì?

Chi Nguyễn
15:54 24/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dù hầu hết các thành viên đều đã ở độ tuổi 30, nhưng các cô gái của SNSD vẫn còn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng. Đặc biệt là trưởng nhóm Taeyeon, người đã 33 tuổi, vẫn khiến chị em mê mệt bởi làn da mịn màng không tì vết cùng gu thời trang trendy, ngọt ngào.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với 1st Look, Taeyeon đã bật mí những bí quyết làm đẹp của mình. Nữ ca sĩ cho hay, cô không cố gắng trang điểm để che đi làn da của mình, không dùng lớp nền quá dày. Thay vào đó, cô tập trung vào việc dưỡng da để đảm bảo làn da luôn ở trạng thái tốt nhất.

taeyeon-snsd-he-lo-bi-quyet-duong-da-dep-khong-ti-vet-o-tuoi-33
Taeyeon bật mí cô không cố gắng trang điểm để che đi làn da của mình, không dùng lớp nền quá dày

8x cho biết, quy trình chăm sóc da của cô bắt đầu từ việc tẩy trang, rồi làm sạch sâu với một loại dầu đặc biệt. Da của Taeyeon là da khô tự nhiên, vì thế cô phải thực hiện bước này để bổ sung lượng dầu cần thiết. Sau đó, nữ thần tượng sử dụng bọt rửa mặt hoàn hảo cho da nhạy cảm, làm sạch một cách nhẹ nhàng.

Khác với nhiều thần tượng khác, Taeyeon cho biết cô không dùng toner. Thay vào đó, cô dùng tinh chất dưỡng da và buổi sáng, thỉnh thoảng mới dùng thêm vào ban đêm. Để thay thế, cô dùng kem dưỡng ẩm dạng nước, nhấn mạnh là không nên bỏ qua nếu muốn làn da mịn màng, không nếp nhăn. Theo Taeyeon, tốt hơn hết bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi da mặt đang ướt, giúp kem sẽ khóa độ ẩm hiện có để dưỡng ẩm tối ưu.

taeyeon-snsd-he-lo-bi-quyet-duong-da-dep-khong-ti-vet-o-tuoi-33
Theo Taeyeon, ta nên sử dụng kem dưỡng ẩm khi da mặt đang ướt, giúp kem sẽ khóa độ ẩm hiện có để dưỡng ẩm tối ưu

Vào bàn ngay, nhóm trưởng SNSD sẽ dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi nếp nhăn cũng như tác hại của ánh mặt trời. Đến đêm, cô sẽ dùng thêm kem dưỡng chuyên dụng để làn da được phục hồi. Nếu có một buổi chụp hình, Taeyeon sẽ sử dụng kem tái tạo để làm dịu và nuôi dưỡng làn da khô của mình. Sau đó, cô đắp mặt nạ gel dày để dưỡng da trước khi ngủ.

Cần lưu ý, trước khi tiến hành các bước chăm sóc da, ta phải tẩy trang và rửa mặt. Như vậy, lớp bụi bẩn cũng như lớp trang điểm cứng đầu sẽ có thể được loại bỏ hoàn toàn. Sau khi tẩy rửa, ta có thể xông hơi da mặt bằng cách đun nóng một ít nước, đổ vào bát hoặc chậu rồi hơ nhẹ mặt trên hơi nước. Bước này cho phép mở lỗ chân lông và tất cả vi khuẩn hoặc lớp trang điểm bám trong cùng có thể thoát ra ngoài. Bên cạnh đó, xông hơi còn giúp cho dầu dưỡng mà bạn đã sử dụng ở bước trước thẩm thấu tốt hơn.

taeyeon-snsd-he-lo-bi-quyet-duong-da-dep-khong-ti-vet-o-tuoi-33
Ảnh mặt mộc gây sốt một thời của Taeyeon (SNSD)

Ngoài ra, các chuyên gia da liễu còn lưu ý, để có một làn da mịn màng, khỏe mạnh, ta cần sử dụng các sản phẩm phù hợp. Ví dụ, những người có vấn đề về khô da phải sử dụng kem dưỡng ẩm để giải quyết tình trạng da khô, hoặc những người có làn da dễ bị mụn trứng cá phải chọn các sản phẩm có chiết xuất từ lô hội hoặc cây trà. Ngay từ giai đoạn lau và làm sạch cho đến làm săn chắc và dưỡng ẩm, hãy chọn những sản phẩm làm dịu da.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem thêm: Đang cho con bú, uống tinh dầu hoa anh thảo có được không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận