Cuộc sống của sao nhí đẹp nhất thế giới Ella Gross: Kiếm tiền tỷ từ năm 2 tuổi, từng tạm nghỉ vì bố mẹ sợ mất tuổi thơ

Ella Gross (SN 2008) được mệnh danh là "sao nhí đẹp nhất thế giới", sở hữu nhan sắc lai 3 dòng máu đỉnh cao bắt đầu làm người mẫu từ năm 2 tuổi.

Chi Nguyễn
17:13 22/02/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2 tuổi thì bạn đang làm gì, có phải là vẫn đang bi bô học nói hay không? Thế nhưng, có một cô bé dù chỉ còn đang "nhỏ xí xìu xiu" ấy đã trở thành người mẫu nhí nổi tiếng, kiếm tiền tỷ. Đó là Ella Gross, người được mệnh danh là "sao nhí đẹp nhất thế giới".

Thiên thần lai 3 dòng máu

Ella Gross (SN 2008), có bố là người Mỹ còn mẹ là người Hàn lai Đức. Mang trong mình dòng máu lai 3 nước, cô bé 10x này đã thừa hưởng hết gen trội từ bố mẹ và sở hữu ngoại hình hút hồn. Từ cái nhìn đầu tiên, bạn hẳn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn và khí chất đặc biệt. 

sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
Ella Gross được mệnh danh là "sao nhí đẹp nhất thế giới".

Cô bé 14 tuổi này sở hữu khuôn mặt trái xoan, đuôi mắt dài, sống mũi cao và làn da trắng. Chưa kể, cô bé còn có phong cách "tắc kè hoa" cực thú vị, em có thể biến hóa từ điệu đà, dễ thương cho đến cá tính và "chất hơn nước cất". Thậm chí, Ella Gross còn được ví như "tiểu Jennie" - bản sao giống như đúc của nàng IT Girl đình đám Hàn Quốc.

sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
Ella Gross còn được ví như "tiểu Jennie"

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, thần thái đặc biệt, Ella nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không bị bó buộc trong phong cách nào, nét trẻ thơ, trong trắng và dịu dàng của cô bé cũng là cơ duyên đưa em đến với nghề mẫu.

Làm người mẫu từ năm 2 tuổi

Ở tuổi 14, Ella Gross đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm người mẫu quốc tế. Nhưng thực ra, cô bé này đã làm quen với ống kính từ năm 2 tuổi, khi em lọt vào mắt xanh của một trang tạp chí lớn tại Mỹ và được lên trang bìa.

sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
Ella Gross làm mẫu từ năm 2 tuổi, khi em lọt vào mắt xanh của một trang tạp chí lớn tại Mỹ và được lên trang bìa

Thế nhưng, "sự nghiệp" làm mẫu của em đã nhanh chóng tạm ngừng khi Ella vào mẫu giáo. Hi vọng con gái có tuổi thơ bình yên như các bạn đồng trang lứa, bố mẹ em đã quyết định cho em tạm "nghỉ hưu non", không nhận thêm việc. Chỉ đến khi vào học lớp 1, Ella mới quay trở lại làm mẫu. Mẫu nhí hiện đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Zara, Levi's, Lacoste, GAP hay H&M..., xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng như VOUGE hay YOHO!,...

Được biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ của Ella đã rất chững chạc, cô bé rất chăm chỉ và đam mê làm người mẫu. Ở trường, em chăm chỉ học hành, tham gia lớp vũ đạo, học thêm guitar và cả diễn xuất vì hâm mộ nữ diễn viên Emma Watson.

sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
Mẫu nhí hiện đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới

Chị Wynne Gross, mẹ của Ella chia sẻ: "Tôi và bố Ella gặp gỡ ở trường luật hơn 10 năm trước. Sau đó chúng tôi yêu nhau rồi kết hôn. Cả hai đều là luật sư. Như mọi ông bố bà mẹ khác, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là hỗ trợ ước mơ của các con, bất kể con muốn làm gì. Đam mê của Ella là diễn xuất, người mẫu... Con bé rất chăm chỉ và tận tâm với mọi thứ. Ngay cả khi đọc Harry Potter, Ella cũng mê mẩn đến mức đọc hết 150 trang của quyển thứ ba trong một ngày... Vì thế vợ chồng tôi sẽ đứng sau ủng hộ con vô điều kiện".

Năm 2019, Ella Gross khiến dân tình bất ngờ khi đầu quân cho The Black Label - một công ty con thuộc YG Entertainment. Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của YG, Teddy từng nhận xét: "Cô bé có giọng hát đặc biệt, hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ". Được biết, cô bé khá thân thiết với đàn chị BlackPink, thỉnh thoảng xuất hiện cùng hoặc chụp ảnh selfie cùng nhóm nhạc idol đình đám này. Mới đây, Ella còn khoe ảnh nhận quà từ Jennie, là hộp quà Jentle Garden đến từ thương hiệu Gentle Monster.

sao-nhi-dep-nhat-the-gioi-ella-gross-gio-ra-sao
Ella khá thân thiết với đàn chị BlackPink

Hiện tại, trang Instagram có 4 triệu follower của Ella do mẹ của cô bé quản lí. Không đăng tải toàn hình xịn xò làm mẫu, mẹ Ella rất chăm chỉ update hình ảnh thường ngày của cô bé để cho mọi người thấy ngoài công việc, Ella cũng chỉ như bao cô bé bình thường khác. Có khác chăng là cô bé đa tài hơn, xinh xắn hơn và cũng người lớn hơn.

Xem thêm: U mê với thần thái chuẩn "soái ca nhí" của "sếp nhỏ" Tôn Tư Trình trong Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận