U mê với thần thái chuẩn "soái ca nhí" của "sếp nhỏ" Tôn Tư Trình trong Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh

Phim "Nỗi vương vấn của Hạ Tiên Sinh" đang là dự án ngôn tình làm mưa làm gió trong cộng đồng fan Việt. Ngoài cặp đôi chính, "tiểu soái ca" trong phim cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hoa Nguyễn
08:01 20/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới ra mắt những tập đầu nhưng bộ phim Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh với sự tham gia của cặp diễn viên Ngụy Triết Minh - Hồ Ý Hoàn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Chuyện tình giữa bố trẻ 1 con Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) và cô nàng nữ bác sĩ Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) vừa nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn khiến dân tình "u mê không lối thoát".

noi van vuong cua ha tien sinh 1

 "Chất xúc tác" lớn nhất trong mối quan hệ giữa Hạ tổng và bác sĩ Tần chính là cậu bé Hạ Duy Phi - con trai của Hạ Kiều Yến. Vì từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ nên Hạ Duy Phi chỉ thích nghịch ngợm và nổi loạn, khiến cho cha mình phải thuê một nữ bác sĩ đến giúp đỡ. Từ đây mối quan hệ giữa 2 người lớn cũng dần nảy nở. Hạ Duy Phi cũng chính là cậu bé khiến khán giả Việt "phát cuồng" bởi vẻ ngoài dễ thương, gu thời trang chất lừ cùng biểu cảm vô cùng đáng yêu của mình. 

noi van vuong cua ha tien sinh 3
Sao nhí trong phim truyền hình ăn khách có phần lấn át cả hai nhân vật chính bởi khuôn mặt bánh bao xinh yêu, biểu cảm lôi cuốn qua từng tập phim

Nhờ có sự giúp đỡ của cô Tần, Tiểu Bảo (tên ở nhà của Hạ Duy Phi) ngày càng ngoan ngoãn, nghe lời. Khác với những đứa trẻ khác, Tiểu Bảo có phần ít nói nhưng vẫn thể hiện sự tinh nghịch, ngây ngô, đáng yêu. Đặc biệt, loạt biểu cảm của cậu bé còn được lồng ghép thêm những tiếng mèo kêu dễ thương khiến fan thích thú.

noi van vuong cua ha tien sinh 4
Nhân vật Tiểu Bảo do diễn viên nhí Tôn Tư Trình đảm nhận thu hút được sự quan tâm và yêu mến của khán giả Việt
noi van vuong cua ha tien sinh 5
Là con trai của chủ tịch tập đoàn có tiếng, Tiểu Bảo được chăm chút kỹ lưỡng
noi van vuong cua ha tien sinh 17
Phong cách thời trang của bé cũng sang chảnh và ra dáng một tiểu tổng tài

Được biết, vai diễn Hạ Duy Phi do nam diễn viên nhí Tôn Tư Trình (Lennon) thể hiện. Cậu bé sinh ngày 6/11/2016, tính ra vẫn chưa tròn 5 tuổi. Ở nhà, Tôn Tư Trình cũng có biệt danh là Tiểu Bảo, ngoài ra còn có một số biệt danh khác như Bảo Bảo, Tư Trình,Trình Trình, Tôn Lão Sư, Anh Bảo, Chanh Nhỏ,...

noi van vuong cua ha tien sinh 6
Những bộ suit thời thượng, trang phục veston chỉn chu thường được chọn cho Tiểu Bảo khi có cơ hội đến văn phòng cùng bố
noi van vuong cua ha tien sinh 16
Để mô tả rõ nét hình ảnh của một 'cục vàng' trong gia đình có bố là ông chủ giàu có, trang phục của diễn viên nhí được đầu tư bài bản qua từng cảnh quay
noi van vuong cua ha tien sinh 15
Khuôn mặt tròn trĩnh, mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng càng giúp tạo hình của Tiểu Bảo thêm cuốn hút

Mặc dù mới 5 tuổi nhưng Tư Trình đã là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình. Trong đó, có thể kể đến vai con trai của chị Lý trong Ma thổi đèn: Trùng cố Vân Nam, vai Trương Phúc Hoa trong Người tiên phong, vai Hạ Duy Phi trong Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh Tư Trình ngoài đời, nhan sắc và biểu cảm của cậu bé khiến ai nấy cũng phải thốt lên rằng quá đáng yêu:

noi van vuong cua ha tien sinh 8
noi van vuong cua ha tien
noi van vuong cua ha tien sinh 9
noi van vuong cua ha tien sinh 10
noi van vuong cua ha tien sinh 11

Với ngoại hình xinh xắn và diễn xuất đáng yêu, tin chắc rằng Tôn Tư Trình sẽ còn tỏa sáng với nhiều vai diễn ấn tượng trong làng giải trí xứ Trung.

noi van vuong cua ha tien sinh 12
noi van vuong cua ha tien sinh 13
noi van vuong cua ha tien sinh 14

Bộ phim Nỗi vấn vương của Hạ tiên sinh phát sóng từ ngày 10/7 trên kênh iQIYI lúc 19h mỗi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, tài khoản VIP được xem trước 6 tập. Phim có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim là 45 phút/tập.

noi van vuong cua ha tien sinh 2
Phim "Nỗi vương vấn của Hạ Tiên Sinh" đang phát sóng tại Việt Nam

Xem thêm: Nhan sắc và tính cách của dàn cast Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh trong phim và ngoài đời khác nhau thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận