Thán phục profile 'khủng' của nữ MC dẫn 3000 chữ, đọc 75 tên riêng không cần kịch bản Thanh Thanh Huyền

Sinh ra ở vạch đích, nữ MC Thanh Thanh Huyền vẫn chứng minh cô "không phải dạng vừa" khi dẫn 3000 chữ, 75 tên riêng không cần kịch bản.

Chi Nguyễn
17:31 30/03/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cái tên Thanh Thanh Huyền không quá xa lạ với khán giả xem đài khi cô thường xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình nổi tiếng như S-Việt Nam, Sài Gòn đêm thứ 7... Tuy nhiên, mới đây, nữ MC càng trở nên nổi bật hơn khi đoạn clip cô dẫn trôi chảy 3000 chữ, đọc 75 tên riêng không cần kịch bản được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong số 75 tên riêng này, có những cái tên của người nước ngoài vô cùng đáng nhớ.

nu-mc-dan-3000-chu-doc-75-ten-rieng-khong-can-kich-ban-la-ai
Màn dẫn dắt không kịch bản Thanh Thanh Huyền gây chú ý trên mạng xã hội là chủ ý của nữ MC.

Khả năng đọc dẫn trôi chảy và rõ ràng của Thanh Thanh Huyền đã khiến người xem không khỏi nể phục. Trước đó, trong một fashion show của NTK Đỗ Mạnh Cường, nữ MC này cũng đã gây ấn tượng khi nói trôi chảy 1000 chữ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ MC đã chia sẻ: "Đánh dấu 5 năm Huyền Nam tiến lập nghiệp. Huyền đã tự tặng mình một món quà. Đó là vượt lên chính bản thân khi liều mình nhận một kịch bản dài 3000 chữ với 75 tên riêng, đứng giữa trời nắng gần 40 độ, không tai nghe, không máy nhắc, không cầm giấy, trước 500 khách mời VIP và máy quay luôn ở chế độ ghi hình. Chỉ cần sai sót thì cả sự nghiệp của mình đi xuống từ đây. Trộm vía, Huyền làm được rồi mọi người ơi, Huyền vui lắm".

nu-mc-dan-3000-chu-doc-75-ten-rieng-khong-can-kich-ban-la-ai
Nữ MC có vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao 'khủng' 1m71 và số đo ấn tượng: 75-61-86.

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn tự nhiên, khả năng nói song ngữ lưu loát, Thanh Huyền còn khiến nhiều người rung động với ngoại hình sắc sảo cùng chiều cao mơ ước 1m71. Năm 2014, cô từng giành 2 giải Miss Thân hình đẹp nhất và Miss Tài năng tại cuộc thi Miss Ngôi sao. Năm 2015, cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là một trong những thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi bên cạnh các ứng cử viên sáng giá khác như Phạm Hương, Trà My, Trúc Linh,... Dù vậy, nữ MC chỉ dừng chân tại top 15 chung cuộc.

nu-mc-dan-3000-chu-doc-75-ten-rieng-khong-can-kich-ban-la-ai.
Năm 2014, cô từng giành 2 giải Miss Thân hình đẹp nhất và Miss Tài năng tại cuộc thi Miss Ngôi sao.

Nhiều người cũng tỏ ra nể phục khi biết tới thành tích học tập "khủng" của nữ MC trẻ tuổi này. Năm 2014, cô đỗ thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại, ĐH Nha Trang, sau đó cô tiếp tục giành giải Ba cuộc thi "Khi tôi 18" trên kênh VTV6. Đồng thời, cô cũng gặt hái giải nhì cuộc thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Khánh Hòa 2013.

nu-mc-dan-3000-chu-doc-75-ten-rieng-khong-can-kich-ban-la-ai
Thanh Thanh Huyền chia sẻ cô đã dẫn các chương trình thiếu nhi từ nhỏ dù không được đào tạo qua trường lớp về lĩnh vực MC.

Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Tôi dẫn các chương trình thiếu nhi từ nhỏ dù không được đào tạo qua trường lớp về lĩnh vực MC. Có thể nói khán giả chính là người thầy của tôi, giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm". Được biết, nữ MC vốn xuất thân trong một gia đình khá giả, có điều kiện. Bố cô là Phó Giám đốc Công ty CP dịch vụ bảo vệ, mẹ cô hiện đang công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà, và ngay cả chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động. Dù có gia thế khủng như vậy, nữ MC vẫn luôn nỗ lực không ngừng, cố gắng hết mình trong công việc chứ không "dựa dẫm" vào gia đình.

Nữ MC đài VTC viết "tâm thư" sau khi phát hiện bị ung thư khiến khán giả nghẹn lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận