Những lời chúc Ngày của Cha (Father's Day) 2023 ngắn gọn, ý nghĩa

Ngày của Cha (Father's Day) đã cận kề, dưới đây là một số gợi ý những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa nên dành tặng cha vào ngày này.

Chi Nguyễn
15:45 09/06/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày của Cha (Father's Day) là ngày lễ tôn vinh quyền làm cha, gắn kết gia đình, cũng như ảnh hưởng của những người cha trong xã hội. Ngày của Cha năm nay rơi vào ngày Chủ nhật, 18/6/2023. Ngoài Ngày của Cha, còn có Ngày Quốc tế Nam giới được tổ chức tại nhiều quốc gia vào ngày 19 tháng 11 bao gồm cả những người đàn ông không phải (hoặc chưa phải) là cha.

Cha thường là người kìm nén cảm xúc trong lfong, ít khi thể hiện ra ngoài. Nhưng cha luôn là chỗ dựa vững chãi, định hướng cho con cái một tương lai tốt đẹp. Chỉ cần bạn quan tâm một cách tinh tế đến cha và gửi một lời chúc chân thành, chắc chắn sẽ giúp khơi mở và tạo nên nhiều khoảnh khắc gắn kết tình cha con. Dưới đây là gợi ý những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa Ngày của Cha (Father's Day) 2023:

Lời chúc ý nghĩ, ngắn gọn dành tặng cho cha ruột

nhung-loi-chuc-ngay-cua-cha-fathers-day-2023-ngan-gon-y-nghia

1. Hôm nay là ngày của Cha, con xin chúc ba luôn khỏe mạnh, vui vẻ và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con con nhé!

2. Lời chúc ngày của cha tràn ngập yêu thương mà con muốn gửi đến người đẹp trai nhất nhà đó là: Sức khỏe, thành công và mọi chuyện đều hanh thông với cha nhé!

3. Cảm ơn ba vì đã luôn lặng lẽ làm việc chăm chỉ ngày đêm để mẹ và con có được một mái ấm đủ đầy. Nhân dịp ngày của cha Father’s Day, con cầu chúc cho ba luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình mình. 

4. Happy Father’s Day! Ngày của Cha năm nay thật đặc biệt, cả nhà mình được dịp hội tụ đông đủ. Con xin đại diện các thành viên muốn nói với bố rằng chúng con luôn biết ơn những hy sinh vất vả của bố. Chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe và luôn trở thành niềm tự hào của chúng con. 

5. Ba biết không, dù ba không có cánh, cũng không có ánh hào quang xung quanh. Nhưng ba vẫn luôn là thiên thần, người đàn ông tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Cảm ơn ba đã vừa làm ba, vừa làm mẹ để nuôi dưỡng con trưởng thành như ngày hôm nay. Con yêu ba!

6. Cảm ơn bố vì tất cả những gì bố làm cho chúng con. Chúc mừng ngày của Cha!

7. Bất ngờ không bố ơi! Hôm nay, con đã tự tay xuống bếp và nấu toàn những món ngon mà con thích. Bữa cơm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thực đơn mà bố ghét nhất. Hihi. Nhưng thông qua đó, con gái muốn bày tỏ một sự trân trọng rằng, con hiểu hết những điều mà bố đã dành cho con. Dù tính con có ngang bướng, phá phách đến đâu thì bố vẫn bao dung hết mực. Nhân dịp Ngày của cha, con kính chúc bố thật nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục la mắng con suốt đời nha bố!

8. Chúc bố không chỉ hôm nay mà cả 365 ngày mỗi năm đều vui vẻ, có nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình. Happy Father’s Day!

9. Chúc mừng ngày của cha! Chúc cha ngày nào cũng có người chọc cho cha vui, ngày nào cũng được mẹ nấu những bữa cơm đủ món và ngày nào cũng khỏe mạnh cùng với chúng con! 

10. Thần tượng của con ơi! Con muốn gửi lời chúc ngày của cha theo cách đặc biệt nhất. Nhưng thật sự suy nghĩ cả 1 giây đồng hồ con cũng chưa biết phải chúc nội dung gì. Vậy nên con lại xin phép dùng bí kíp cũ: Khỏe – trẻ - vui vẻ nha Papa của con. 

Lời chúc dành cho cha nuôi

nhung-loi-chuc-ngay-cua-cha-fathers-day-2023-ngan-gon-y-nghia

1. Đã từ lâu lắm rồi, con luôn muốn nói rất nhiều điều với bố. Dù chỉ là bố nuôi của con, nhưng từ nhỏ đến lớn con luôn cảm nhận được một gia đình trọn vẹn khi được bố chăm sóc, nuôi dưỡng. Cảm ơn bố đã cưu mang và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúc bố luôn bình an, mạnh khỏe và vui vẻ mỗi ngày nhé. Con thương bố nhiều lắm!

2. Happy Father’s Day! Con với bố không cùng dòng máu nhưng luôn có cùng tình cảm yêu thương dành cho nhau. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, con xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố. Người đã giúp con có được một chương mới với tổ ấm vẹn tròn. 

3. Lời chúc ngày của cha mà con đã ấp ủ từ lâu đó là: Cha ơi, cha phải thật khỏe, thật hạnh phúc và bình an để nhìn thấy con tốt nghiệp, để cho con có thể đáp đền công ơn nuôi dưỡng của cha nhé!

4. Cuộc sống này đâu dễ để tìm được một người cha nuôi giống như cha ruột. Nhưng con thật sự quá may mắn khi được cha nhận về nuôi dưỡng. Không chỉ là lòng biết ơn, mà còn là niềm hạnh phúc khi cuộc sống của con luôn có chỗ dựa là cha. Nhân dịp ngày của cha, con kính chúc cha sức khỏe, bình an mỗi ngày. 

7. "Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra." Con vô cùng biết ơn vì được làm con nuôi của cha trong hơn 10 năm qua. Kể từ ngày cha dắt con về nhà, chăm sóc và bảo bọc yêu thương, cuộc đời con như được khai sáng thêm lần nữa. Cảm ơn cha rất nhiều!

Lời chúc dành cho cha chồng

nhung-loi-chuc-ngay-cua-cha-fathers-day-2023-ngan-gon-y-nghia

1. Ba là người ba thứ hai của con, được làm con dâu của ba là một điều vinh hạnh lớn lao của con trong kiếp này. Con kính chúc ba sống lâu trăm tuổi và mãi bình an bên cạnh chúng con.

2. Nhân ngày của Cha năm nay, con dâu kính chúc bố sức khỏe và hạnh phúc mỗi ngày cùng con cháu. Cảm ơn bố rất nhiều vì đã dành thời gian đưa đón Mon và bé Bơ đi học, đã luôn bao dung với những thiếu sót của con. 

3. Bố biết không, bố là người bố tuyệt vời của chồng con và của con nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt mà cả thế giới phải hướng đến, đó là ngày của cha. Con và chồng con kính chúc cha mẹ sống khỏe, sống lâu cùng con cháu. Để con cháu được phụng dưỡng và báo hiếu cha mẹ. 

4. Là một đứa con dâu vụng về nhưng may mắn là được bố mẹ chồng yêu thương. Nhân dịp ngày của cha hôm nay, con xin kính chúc bố chồng yêu quý ngàn điều tốt đẹp nhất. Bố mẹ hãy luôn khỏe mạnh để đồng hành cùng chúng con nhé. 

5. Cuộc sống này thật sự quá ưu ái cho con được làm con dâu của bố. Trong ngày của cha năm nay, con chẳng biết nói gì hơn ngoài việc chỉ biết chúc bố bình an, khỏe mạnh để an hưởng tuổi già thảnh thơi. Chúng con vô cùng biết ơn và kính trọng bố!

Lời chúc ý nghĩa dành cho cha vợ

nhung-loi-chuc-ngay-cua-cha-fathers-day-2023-ngan-gon-y-nghia

1. Bố biết không, con mang ơn bố mẹ rất nhiều vì đã sinh thành và trao cho con một nàng hậu xinh đẹp. Hôm nay nhân dịp ngày của Cha, con kính chúc bố thật nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, bố nhé!

2. Ngày của Cha năm nay, con không có gì ngoài lòng biết ơn và kính trọng gửi đến cha – người cha tuyệt vời của vợ chồng con và ông ngoại đáng kính của các con con. Con cầu mong bố sống lâu, sống khỏe và bình an mỗi ngày.

3. Được làm con rể của bố là một niềm vinh hạnh của con. Bố là một người bố vợ tâm lý, hài hước và vô cùng đáng kính. Con chúc bố dồi dào sức khỏe, luôn có tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn ở bên cạnh chúng con.

4. Cùng là người đàn ông trụ cột trong gia đình, con hiểu được những vất vả và khó nhọc mà ba đã trải qua. Dù ba là ba vợ, nhưng con luôn xem ba như ba đẻ của mình. Lời chúc ngày của cha mà con muốn gửi đó là: Ba hãy luôn vui vẻ, sống khỏe mạnh cùng chúng con nhé! 

5. Ngày của cha năm nay, con và vợ con không thể về bên cạnh ba mẹ nhưng lòng của con rể luôn hướng về ba. Cảm ơn ba mẹ rất nhiều vì đã cho con được lấy con gái ngọc ngà của ba mẹ. Hiện tại chúng con cũng đang sẵn sàng đón thêm một thành viên mới. Con kính chúc ba thật nhiều sức khỏe để cùng đón nhiều ngày lễ với cháu ngoại, ba nhé!

Tổng hợp

Xem thêm: Ngày của Cha (Father's Day) 2023 là ngày bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận