Chồng sắp cưới của Minh Hằng là ai: Phó Giám đốc công ty sợi, tình cũ của Cao Thái Hà

Mới đây, Minh Hằng tiết lộ cô và bạn trai doanh nhân sắp kết hôn khiến dân tình không khỏi xôn xao, không biết chồng sắp cưới của nữ cai sĩ là người thế nào.

Chi Nguyễn
11:05 15/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày Valentine Trắng 14/3 vừa qua, dân tình không khỏi xôn xao khi nữ ca sĩ Minh Hằng tiết lộ mình sắp kết hôn. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức hình "khóa môi" tình cảm với bạn trai, khoe nhẫn đính hôn kim cương cỡ lớn, xa xa là dòng chữ "Marry Me". Nữ ca sĩ viết: "Khi em nói 'đồng ý'. Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta".

Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít cư dân mạng cảm thấy tò mò về danh tính chồng sắp cưới của Minh Hằng. Vốn dĩ, từ trước đến nay, nữ ca sĩ chưa bao giờ công khai hình ảnh với bạn trai trước công chúng, cũng vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về anh. Cô lần đầu tiên tiết lộ mình đang hẹn hò vào năm 2017, 2 năm sau mới công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông giấu mặt. 

nguyen-quoc-bao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-la-ai
Minh Hằng thông báo sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân vào tháng 6

Được biết, chồng sắp cưới lớn hơn Minh Hằng 10 tuổi, tên là Nguyễn Quốc Bảo, hiện đang giữ vị trí Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết người yêu cô không phải đại gia như lời đồn, mà là một doanh nhân bình thường. Bạn trai cô khá dễ ghen tuông, nhưng lại vô cùng tin tưởng và ủng hộ cô trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Cả hai hẹn hò được 6 năm, đã có lần cãi nhau to vì cô không công khai chuyện tình cảm mà luôn giấu mặt bạn trai. Nữ ca sĩ giải thích: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

nguyen-quoc-bao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-la-ai
Chồng sắp cưới của Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hiện đang giữ vị trí Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An

8x cho biết, bạn trai cô là người khá sâu sắc lại vui tính, vô cùng chiều chuộng cô. Những lúc cô đi quay phim, biểu diễn hay công tác, không ít lần bạn trai doanh nhân đã hộ tống và đưa ra lời khuyên. Trong những lần phỏng vấn gần đây, Minh Hằng thường xuyên dành cho Quốc Bảo nhiều lời khen "có cánh".

Cô tâm sự: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới.

Anh ấy là người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

nguyen-quoc-bao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-la-ai
Minh Hằng tâm sự: "Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi"

Theo một số nguồn tin, chồng sắp cưới của Minh Hằng từng có một thời gian hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà. Hồi năm 2014, nữ diễn viên từng đăng ảnh chụp chung với Quốc Bảo, thân mật gọi là "chồng yêu". Sau này, trong một lần phỏng vấn, Cao Thái Hà cho biết bạn trai cũ đang yêu một ngôi sao hạng A.

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng". Tất nhiên, việc Quốc Bảo là tình cũ của Cao Thái Hà chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, bởi người trong cuộc đều kín tiếng và không còn nhắc đến chuyện này.

nguyen-quoc-bao-chong-sap-cuoi-cua-minh-hang-la-ai
Theo một số nguồn tin, Quốc Bảo từng có một thời gian hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà

Nói về Minh Hằng, từ trước đến nay cô luôn mang tâm lý ngại chuyện hôn nhân, do ám ảnh chuyện tình tan vỡ của bố mẹ hồi bé. Thế nhưng, thấy 8x quyết tâm bước vào cuộc sống hôn nhân, có thể thấy Quốc Bảo đã giành được sự tin tưởng và khiến Minh Hằng yên tâm. 

Xem thêm: Gia thế khủng của Huy Trần - chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân: CEO 2 công ty lớn, giàu có ở tuổi 30

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận