Nữ diễn viên nhí Kailia Posey đình đám một thời với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16

Từng gây bão mạng xã hội với bức ảnh meme nổi tiếng, thông tin diễn viên nhí Kailia Posey qua đời ở tuổi 16 khiến dân tình xôn xao.

Chi Nguyễn
12:02 05/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Foxnews, nữ diễn viên nhí đình đám một thời Kailia Posey vừa qua đời ở tuổi 16. Cô được biết đến với sự xuất hiện trong show truyền hình Toddlers And Tiaras và bức ảnh meme cười láu lỉnh gây bão toàn cầu. Thông tin này khiến cho người hâm mộ của Posey và công chúng vô cùng hoang mang.

nguyen-nhan-dien-vien-kailia-posey-noi-tieng-voi-buc-anh-meme-qua-doi
Bức ảnh meme cười láu lỉnh gây bão toàn cầu của Kailia Posey

Vào thứ 2 vừa qua, mẹ của nữ diễn viên là bà Marcey Posey Gatterman đã chia sẻ bức hình con gái trên Facebook, xác nhận thông tin cô đã qua đời. Bà cho biết: "Tôi không nghĩ được gì hay có bất cứ điều gì để nói cả. Bé gái xinh đẹp của tôi đã qua đời rồi. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi trong quãng thời gian tiễn đưa Kailia. Con mãi là con của mẹ".

Theo thông tin từ phía gia đình, nguyên nhân qua đời của nữ diễn viên là do tự tử. Gia đình cô chia sẻ: "Mặc dù là con bé là một thiếu niên thành đạt với tương lai tươi sáng phía trước, nhưng không may trong một phút bốc đồng, em đã quyết định kết thúc cuộc sống trần thế của mình.

nguyen-nhan-dien-vien-kailia-posey-noi-tieng-voi-buc-anh-meme-qua-doi
10x thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp, chia sẻ cuộc sống của mình trên Instagram với gần 40.000 lượt theo dõi

Kailia Posey sinh ngày 19/4/2006 tại Las Vegas, Mỹ, nổi danh nhờ tham gia TV show "Toddles And Tiaras". Khi ấy, nữ diễn viên nhí mới chỉ 5 tuổi, xuất hiện trong tập xoay quanh cuộc thi California Tropic Arizona. Khi đang tham gia chương trình này, ảnh GIF (ảnh động) ghi lại nụ cười lém lỉnh của cô bé đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội xuốt nhiều năm qua. Theo bài đăng của gia đình, họ thường gọi Posey là "grinning girl" (tạm dịch: Cô bé hay cười).

Sau này, nữ diễn viên nhí vẫn thường xuyên tham gia các cuộc thi sắc đẹp, chia sẻ cuộc sống của mình trên Instagram với gần 40.000 lượt theo dõi. Bài đăng cuối cùng của cô là hình ảnh tạo dáng trong bộ trang phục màu đỏ sặc sỡ, cùng chú thích: "Không phải việc của bạn". 

nguyen-nhan-dien-vien-kailia-posey-noi-tieng-voi-buc-anh-meme-qua-doi
Bài đăng cuối cùng của nữ diễn viên quá cố

Cuộc thi gần nhất cô tham gia là Miss Teen Washington vào tháng 2 vừa qua và giành được danh hiệu Á hậu 2. 10x cũng giành giải Hoa hậu ăn ảnh do công chúng bình chọn. Gia đình cô gái nhỏ cho biết, cô đã giành được vô số vương miện và danh hiệu trên đấu trường sắc đẹp trong suốt cuộc đời của cô ấy".

Ngoài ra, Kailia Posey còn nổi tiếng là có khả năng uốn dẻo đỉnh cao, thậm chí còn có thể biểu diễn chuyên nghiệp. Sự nghiệp diễn viên của cô tuy ngắn ngủi, nhưng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Năm 2019, cô thủ vai "Agnes" trong bộ phim kinh dị của Netflix tên "Eli".

nguyen-nhan-dien-vien-kailia-posey-noi-tieng-voi-buc-anh-meme-qua-doi
Những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên nhí

Được biết, 10x có niềm đam mê lâu năm với ngành hàng không. Theo chia sẻ của gia đình, ước mơ của 10x là "tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí trong khi theo đuổi giấy phép phi công thương mại". Phía gia đình cho biết thêm, họ hi vọng Kailia Posey sẽ được mọi người nhớ đến với "tính cách ngọt ngào và cách cô ấy đã truyền cảm hứng tích cực với mọi người".

Theo Foxnews, The Sun

Xem thêm: Cristiano Ronaldo đau đớn thông báo cậu con trai mới sinh qua đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận