Cristiano Ronaldo đau đớn thông báo cậu con trai mới sinh qua đời

Cristiano Ronaldo đã rất đau khổ khi phải thừa nhận rằng, 1 trong 2 người con song sinh của anh vừa qua đời. Sự việc đau lòng này có thể khiến chân sút CR7 vắng mặt trong trận thư hùng với Liverpool.

Đỗ Thu Nga
08:23 19/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rạng sáng 19/4 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo cho biết, cậu con trai trong thai đôi của anh cùng người đẹp Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của các bác sĩ. 

Trên trang cá nhân, nam cầu thủ chia sẻ: "Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc".

"Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả bác sĩ, y tá và các chuyên gia, những người hỗ trợ gia đình tôi hết lòng. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời gian khó khăn này. Con trai của bố, con là thiên thần của bố mẹ. Bố mẹ sẽ mãi yêu thương con", tiền đạo 37 tuổi ngậm ngùi.

Nguoi-con-trai-nao-cua-Cristiano-Ronaldo-qua-doi-0
Cristiano Ronaldo đau khổ vô cùng khi phải đón nhận thông tin mất đi một người con

Thông báo này của anh khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chia buồn đến CR7. 

Real Madrid, đội bóng cũ của Ronaldo, cũng muốn san sẻ nỗi đau với tiền đạo sinh năm 1985. "CLB Real Madrid, Chủ tịch và Hội đồng quản trị đau buồn về mất mát của Ronaldo. Hy vọng gia đình anh ấy sẽ hiểu được sự đồng cảm của chúng tôi", trang chủ Real Madrid gửi thông điệp.

Nói về cặp song sinh của CR7, trước đây, truyền thông quốc tế từng viết: Hồi tháng 10 năm ngoái, nam cầu thủ hào hứng thông báo, bạn gái Georgina đang mang thai song sinh, một bé trai và một bé gái. Tuy nhiên, đến hôm nay, gia đình anh và các bác sĩ đã không thể cứu được cậu con trai bé bỏng. Cậu bé đã ra đi mãi mãi.

Ronaldo ngoài việc là cha của Alana Martina, sinh ngày 12/11/2017, còn có 3 đứa con khác: Cristiano JR (lớn nhất) cùng cặp song sinh Eva và Mateo. Anh rất dè dặt khi nói về chúng và người mẹ.

Cựu cầu thủ Real Madrid chưa bao giờ nói về ai là mẹ của 3 đứa con này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun của Anh, anh chỉ chia sẻ: “Mọi người suy đoán rằng tôi đã ở với cô gái này hay cô gái khác, hoặc có một người mẹ đẻ thuê. Tôi chưa bao giờ kể chúng với bất kỳ ai và tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.

Trong cuộc đối thoại tương tự, Ronaldo kể chi tiết: “Khi Cristiano Junior lớn lên, tôi sẽ nói với cậu bé sự thật bởi vì cháu xứng đáng được biết, bởi vì cháu là con trai tôi, nhưng tôi sẽ không nói với ai khác”.

Nguoi-con-trai-nao-cua-Cristiano-Ronaldo-qua-doi-8
Các con của CR7

Daily Mail từng cho biết, mẹ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro là người đã đón Cristiano Jr từ một bệnh viện tư ở Florida và đưa về Tây Ban Nha.

Năm 2017, sau khi Bồ Đào Nha bị Chile loại khỏi Confederations Cup, CR7 đã bỏ dở đợt tập trung cùng đồng đội để đến đón hai cậu con trai sinh đôi mới chào đời. Theo lời truyền thông Anh, 3 cậu con trai có thể là kết quả của việc mang thai hộ và Cristiano đã chọn không nói chi tiết quá trình thụ thai như thế nào.

Nguoi-con-trai-nao-cua-Cristiano-Ronaldo-qua-doi-4
Ronaldo có một con chung với bạn gái

Thời điểm đó, anh có quan hệ tình cảm với Georgina và cô không phải là mẹ của hai đứa trẻ, vì vậy một người phụ nữ khác đã mang thai. Mang thai hộ là một phương pháp thụ thai rất phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và cách thức lựa chọn thực hiện cũng khác nhau.

Một khả năng là người phụ nữ chịu trách nhiệm mang thai từ trứng của mình được thụ tinh với tinh trùng của đàn ông, vì cũng có những phụ nữ chọn mang thai một phôi đã được thụ tinh giữa trứng và tinh trùng của người khác. Có thể có nhiều thỏa thuận và Ronaldo đã không công khai khía cạnh riêng tư này trong cuộc sống của mình.

Nguoi-con-trai-nao-cua-Cristiano-Ronaldo-qua-doi-3
Cristiano Ronaldo và cậu cả

Alana Martina là con gái của Ronaldo với Georgina, được sinh ra tại Bệnh viện Đại học Quironsalud ở Madrid. Đối với hai thành viên mới của gia đình, cả hai quyết định công bố trên mạng xã hội hình ảnh siêu âm nhưng không cho biết chi tiết liệu họ có chọn phương pháp điều trị thụ tinh nào đó hay không. Dù vậy, CR7 từng tâm sự rằng anh muốn có 7 đứa con giống như số áo của mình...

Xem thêm: Việc tử tế của Ronaldo trước Giáng Sinh: Đấu giá áo để gây quỹ cho nạn nhân vụ phun trào núi lửa ở La Palma 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận