Nghịch lý làm giàu của chàng trai trẻ 24 tuổi: Làm việc chăm chỉ sẽ không giúp bạn giàu có!

Chàng trai trẻ này cho biết, nhờ áp dụng nghịch lý làm giàu này, dù anh có lười biếng thì vẫn thành công rực rỡ.

Chi Nguyễn
14:00 15/05/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở tuổi 24, chàng trai trẻ này vẫn trở thành triệu phú tự thân. Anh tiết lộ bí quyết làm giàu của mình là: Bạn không cần làm việc chăm chỉ vẫn có thể thành công! Vì sao lại có nghịch lý này?

Lee-Tyson cho biết từ khi còn là thiếu niên, anh đã tận dụng sức mạnh của Internet để kiếm tiền. Ở tuổi 13, anh đã giấu cha mẹ thiết kế và bán ảnh bìa kênh YouTube với giá 5 USD/sản phẩm (hơn 123 nghìn đồng/sản phẩm).

Một thập kỷ sau, Lee-Tyson kiếm được 6 triệu USD/năm (hơn 148 tỷ đồng/năm), trung bình hơn 12 tỷ/tháng với tư cách là chủ của Growth Cave. Đây là một công ty marketing kỹ thuật số cung cấp khóa học cho các doanh nhân triển vọng muốn tìm hiểu thêm về quảng cáo trên mạng xã hội. Anh đã thành lập Growth Cave cùng cộng sự Ozzie Bless và một team gồm 35 người, bên cạnh đó là vài trợ lý ảo.

nghich-ly-lam-giau-cua-chang-trai-tre-tu-nhan-ban-than-luoi-bieng

"Quan niệm sai lầm lớn nhất về việc làm cách nào để trở nên giàu có và thành công là bạn phải làm việc nhiều giờ để đổi thời gian lấy tiền. Làm việc chăm chỉ sẽ không giúp bạn trở thành triệu phú. Tất cả chúng ta đã bị lừa bởi quan điểm này. Sự thật là tất cả những gì bạn cần làm để thành công là cung cấp đúng thứ cho đúng người", triệu phú trẻ cho hay.

Vì muốn tự kiếm tiền và không phụ thuộc vào cha mẹ, Lee đã tìm nhiều cách khác nhau. "Lúc đầu, tôi chỉ loay hoay với việc thiết kế và thu hút thêm khách hàng qua truyền miệng. Tuy nhiên, đến năm 15 tuổi, tôi tự học cách tạo và bán các sản phẩm kỹ thuật số. Việc đó giúp tôi kiếm được khoảng 6.000 USD/tháng (tương đương 148 triệu đồng/tháng). Tôi rất kinh ngạc vì mình có thể kiếm được nhiều như vậy. Và mọi chuyện bắt đầu từ đó", Lee-Tyson nói. Chỉ trong 2 năm, anh đã tiết kiệm được 20.000 USD. 

Lee cho biết, anh còn có một người anh sinh đôi, anh ấy là vận động viên và đang học một trường đại học danh tiếng. Bản thân Lee cũng đi học đại học, nhưng anh cảm thấy bản thân không hợp với việc này. Trong thời gian này, anh làm thêm một công việc bên ngoài và kiếm được 10.000 USD trước khi bắt đầu thực tập năm 2019.

nghich-ly-lam-giau-cua-chang-trai-tre-tu-nhan-ban-than-luoi-bieng

“Tôi đã giúp ký những hợp đồng trị giá 500.000 USD trong khi nhận mức lương 3.000 USD/tháng. Vì thế, tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể kiếm được dù chỉ 1% trong 500.000 USD với tư cách là một doanh nhân. Vì vậy, tôi quyết định nghiên cứu mọi thứ có thể về các hoạt động của marketing kỹ thuật số”, Lee-Tyson cho biết thêm.

Cuối cùng, chàng trai trẻ đã quyết định nghỉ xả hơi sau khi kiếm được 1 triệu USD đầu tiên. Anh nói: "Có một thời gian, cha mẹ tôi đã nghi ngờ và lo lắng về công việc mà tôi đang làm. Tôi biết họ thắc mắc liệu công việc của tôi có hợp pháp hay không và có đối xử công bằng với mọi người không. Nhưng khi tôi cho họ xem cách tôi thiết kế và bán khóa học cũng như giúp đỡ mọi người, họ đã yên tâm và thực sự tự hào về tôi". Hiện tại, mục tiêu của anh là kiếm được 100 triệu USD.

Theo NYP

Xem thêm: Nghịch lý tư duy làm giàu: Đang nghèo khó đến đâu, vẫn nên thử mua biệt thự, đi máy bay khoang hạng nhất 1 lần

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận