Hotteen Chi Bé 2k2 khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo mang bầu bé thứ 2 chỉ sau 10 tháng

Hotteen Chi Bé 2k2 (bạn thân của Linh Ka) vừa thông báo mang bầu bé thứ 2 sau khi sinh bé Sữa được 10 tháng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Chi Nguyễn
14:43 24/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hotteen Chi Bé 2k2 là ai?

Hotteen Chi Bé 2k2 tên thật là Đoàn Kim Chi (sinh năm 2002, ở Hà Nội). Cô nàng này từng là hottteen, hotface, hot Mivik. CHi Bé được cư dân mạng biết đến thông qua các bản cover được đăng tải trên Muvik TV, kênh Youtube cá nhân và trên mạng xã hội Facebook. Đặc biệt, cái tên Chi Bé luôn gắn liền với Linh Ka. Được biết, hai người là bạn thân.

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Hotteen Chi Bé 2k2

Theo một số nguồn tin, Chi Bé 2k2 từng học tại trường trung học cơ sở Tô Hoàng (Hà Nội. Chi Bé gây ấn tượng nhờ gương mặt dễ thương. Thời còn là hotteen, Chi Bé cực thích phim kinh dị. 

Thời nổi lên từ Muvik, bên cạnh việc học, Chi Bé còn tham gia quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tham gia các hoạt động, sự kiện giải trí. Nhờ vậy mà Chi được nhiều người biết đến hơn.

Hottteen Chi Bé còn từng tham gia cover chung cùng với hotboy Long Bi, trở thành cặp đôi đáng giá của thế hệ 2k2. Dù không yêu nhau như Linh Ka và Long Hoàng nhưng cặp đôi này cũng tạo ra sức hút trong cộng đồng 10x suốt một thời gian dài. 

Chi Bé 2k2 và nhóm hotteen Hà thành

Nhắc đến Chi Bé thì không thể không nhắc đến Linh Ka, Long Hoàng, Long Bi. Bốn nam thanh nữ tú là cựu thành viên của nhóm "hotteen Hà thành" từng gây bão một thời. 

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Hotteen Hà thành đình đám một thời

Lúc mới thành lập nhóm, những cô cậu này mới chỉ 14, 15 tuổi nhưng có lượt theo dõi trên mạng xã hội cực khủng. Theo vietgiaitri, nhóm này nổi lên từ một ứng dụng hát nhép, sau đó lấn sân sang làm các clip cover rồi đăng lên nền tảng facebook.

Dần dần nhóm hotten này được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó có không ít những lời khen cũng như những ý kiến trái chiều về giọng hát của những cô cậu này. 

Sau 4 năm nổi tiếng, "nhóm hotteen" rất ít xuất hiện trong đội hình 4 người. Linh Ka vướng không ít ồn ào về phát ngôn, cách ăn mặc, cách trang điểm không phù hợp lứa tuổi. Long Hoàng được biết đang nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật tại Sài Gòn. Trong khi đó, Long Bi và Chi Bé vẫn ở Hà Nội và khá im hơi lặng tiếng.

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Đội hình 4 người "gây bão" MXH Chi Bé, Linh Ka, Long Hoàng, Long Bi

Và lần gần đây nhất Chi Bé được nhắc đến chính là sự kiện cô đăng tải thông tin "có tập 2" lên mạng xã hội sau 10 tháng sinh con con gái đầu lòng. Trên facebook cá nhân, Chi Bé viết: "Chào con thiên thần của bố mẹ. Bé Sữa chính thức làm chị rồi nha". 

Thực hư tin đồn Chi Bé 2k2 và Linh Ka nghỉ chơi

Cách đây 4 năm, Chi Bé, Linh Ka và các thành viên trong nhóm thường xuyên chia sẻ ảnh cùng nhau. Thậm chí họ rất hay tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, không ai còn thấy những cô cậu này "tụ tập nữa".

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Linh Ka và Chi Bé vẫn chơi với nhau nhưng do lịch trình và dịch bệnh nên không có nhiều thời gian gặp mặt

Được biết, mỗi thành viên trong nhóm đều có những thay đổi nhất định và có định hướng, cuộc sống riêng. Chi Bé sinh con ở tuổi 18, Long Hoàng và Linh Ka nam tiến, Long Bi tiếp tục sự nghiệp KOL... Cư dân mạng cũng không thấy nhóm này tương tác với nhau nữa, ngoại trừ Long Bé và Chi Bé. 

Cũng từ đây không ít người đặt ra câu hỏi, liệu có phải Linh Ka và Chi Bé "nghỉ chơi" với nhau rồi? Theo một số nguồn tin, sự thật không phải vậy. Linh Ka và Chi Bé vẫn chơi với nhau nhưng do lịch trình và dịch bệnh nên không có nhiều thời gian để ra Bắc vào Nam thăm nhau, chụp ảnh chung hay tương tác. 

Chi Bé 2k2 và chuyện mang bầu "tập 2"

Trước khi đăng tải thông tin mang bầu "tập 2", Chi Bé từng úp mở trên mạng xã hội khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Trong thời gian đó, Chi Bé thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái và chồng yêu. Mãi cho đến khi đăng story tiết lộ chuyện có bầu lần 2 thì dân mạng mới bất ngờ.

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Bài đăng của Long Bi khiến cư dân mạng xôn xao

Cụ thể, Chi Bé chụp lại đoạn chat với bạn thân Long Bi khoe lên mạng xã hội. Ban đầu cô nàng úp mở thông tin “rất là trầm trồ luôn”; Long Bi đã đoán gì đó nhưng có vẻ sai. Sau đó, anh chàng đoán lại “đừng bảo tao là tao có thêm nhé”. Lập tức Chi Bé nói đúng luôn và ngay. Long Bi cũng không quên ghi cap rằng: Bạn Chi Bé nghỉ dịch đẻ ra được tài sản lớn quá!

Sau khi công khai chuyện có con hồi tháng 8/2020, Chi Bé chủ yếu update hình ảnh về cô con gái đầu lòng. Cô gần như không hề để lộ một khoảnh khắc bầu bí hay hé lộ chuyện đang mang bầu lần hai trên mạng xã hội. Do đó, khi tin đồn mới nổ ra, rất nhiều người không khỏi bán tín bán nghi.

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Gia đình nhỏ của hotteen Chi Bé

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Chi Bé chính thức tiết lộ cô đang có bầu em bé thứ hai. Theo đó, hotgirl 10x đăng tải bức ảnh cô con gái đầu lòng, kèm theo một bức ảnh chụp siêu âm. Chi Bé viết: "Chào con thiên thần của bố mẹ. Bé Sữa lên chức làm chị rồi nha", đồng thời gắn hashtag rằng bé Sữa hiện được 10 tháng 10 ngày, còn cô đang mang thai được 12 tuần 5 ngày. 

hotteen-chi-be-2k2-la-ai-chi-be-con-choi-than-voi-linh-ka-khong
Hotteen chia sẻ mình đã mang bầu lần 2

Thông tin của bà mẹ trẻ lập tức khiến cư dân mạng bất ngờ, bởi mới ngày nào cô vừa thông báo sinh con đầu lòng. Một số bình luận nói rằng, lần nào bà mẹ trẻ này cũng "quá nhanh quá nguy hiểm" khiến dân tình bật ngửa. Bên cạnh đó, Chi Bé cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Bấn loạn với làn da trắng nõn, thân hình đồng hồ cát của "hotgirl số 1 Đà Nẵng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận