Hà Lâm Trúc Anh: Hotface xứ Thanh xinh như búp bê, rẽ hướng sang kinh doanh vì muốn "vượt qua giới hạn bản thân"

Ban đầu vốn chỉ là người mẫu ảnh, nhưng giờ đây hotface Hà Lâm Trúc Anh đang dần lấn sân sang những lĩnh vực khác vì muốn "vượt qua giới hạn bản thân".

Chi Nguyễn
17:08 10/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

GenZ ngày nay quả thực vừa có tài vừa có sắc, không hổ danh là thế hệ trẻ vô cùng năng động. Cô bạn Hà Lâm Trúc Anh, 10x xinh như búp bê đến từ Thanh Hóa dưới đây là một ví dụ điển hình.

Hà Lâm Trúc Anh sinh năm 2002, quê gốc Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên ngành Digital Marketing của trường cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội. Được biết, cô bạn 10x là một hotface có tiếng trên mạng xã hội, với trang Facebook cá nhân hơn 100.000 lượt theo dõi.

hotface-ha-lam-truc-anh-la-ai
Hà Lâm Trúc Anh SN 2002, đang là sinh viên ngành Digital Marketing của trường cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội

Trúc Anh tâm sự, cô bạn bắt đầu được dân tình chú ý sau khi chụp ảnh PR cho một người quen. 10x nhớ lại: "Em có quen với một chị chủ doanh nghiệp nhỏ ở quê, lúc đó em đang học lớp 11. Sau khi chụp hình quảng cáo sản phẩm cho chị ấy thì bỗng dưng nổi tiếng, nhiều brand biết đến và mời em hợp tác". 

Lúc đầu, cô bạn còn chẳng biết vì sao có nhiều người addfriend mình trên Facebook thế, rồi lại inbox mời làm việc. Lâu dần thành quen, đến nay cô bạn đã có 3-4 năm làm mẫu ảnh không chuyên. Trúc Anh bật mí, ngay từ khi còn đang học cấp 3, đã có lúc cô bạn kiếm được hơn 45 triệu/tháng nhờ chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng.

hotface-ha-lam-truc-anh-la-ai
Lâu dần thành quen, đến nay cô bạn đã có 3-4 năm làm mẫu ảnh không chuyên

Quả thực, 10x sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn, với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và da trắng tinh khôi. Không chỉ vậy, Trúc Anh còn có tay nghề make up "không phải dạng vừa", có thể biến hóa phong cách từ dễ thương, dịu dàng đến cá tính, năng động. Tận dụng vẻ ưa nhìn vốn có cùng kinh nghiệm pose dáng nhiều năm, chẳng trách mỗi bức ảnh của cô bạn thu về cả ngàn like.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, hotface xứ Thanh còn tiết lộ bản thân vô cùng đam mê võ thuật, trái với vẻ ngoài ngọt ngào. Vì thế, cô bạn từng tham gia nhiều giải đấu về võ thuật, thậm chí còn có huy chương đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh. 

hotface-ha-lam-truc-anh-la-ai
Ngoài việc là người mẫu ảnh, cô bạn còn thử sức làm reviewer cho các nhãn hàng về mỹ phẩm, skincare

Hiện tại, bên cạnh công việc là người mẫu ảnh, cô bạn còn thử sức làm reviewer cho các nhãn hàng về mỹ phẩm, skincare. Tất nhiên, vì phải cân bằng giữa công việc và việc học, Trúc Anh gặp không ít khó khăn. 

Cô bạn tâm sự: "Vì công việc là đam mê nên gần như em không thấy mệt, khó khăn gì cũng vui vẻ đón nhận. Thế nhưng, cũng có lúc do brand có yêu cầu cao, hoặc chạy deadline gấp gáp nên em gặp stress nặng, bị mất ngủ. Những lúc ấy, em thường tìm cách thư giãn bằng việc đi dạo ngoài đường, nhìn trời nhìn mây. Cảm giác lúc đó thư thái hơn hẳn, khi về nhà là em lại thấy vui".

hotface-ha-lam-truc-anh-la-ai
Vì công việc là đam mê nên gần như em không thấy mệt, khó khăn gì cũng vui vẻ đón nhận

Mùa dịch COVID-19 vừa qua, cô bạn cho biết công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Rất may do tính chất công việc chủ yếu là làm trên mạng xã hội, Trúc Anh vẫn có thể làm việc, chỉ là thu nhập không ổn định. Cũng chính lúc đó, 10x Thanh Hóa bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh, tìm ra con đường phát triển bản thân mới.

Hà Lâm Trúc Anh từng bày tỏ: "Em là người thuộc tuýp thích đi ngược lại với số đông, muốn được là chính mình. Em cũng có yêu cầu khá cao, luôn muốn vượt qua giới hạn của bản thân". Vì vậy, ngoài công việc sở trường là mẫu ảnh và reviewer, hotface cho biết cô đang muốn thử sức kinh doanh.

hotface-ha-lam-truc-anh-la-ai
Trúc Anh cho biết cô bạn đang muốn thử sức kinh doanh vì muốn "vượt qua giới hạn bản thân"

Trúc Anh đang nhắm tới việc kinh doanh trên Shopee đồ trang trí, chẳng hạn như set bóng bay sinh nhật, phụ kiện cho bữa tiệc... Rất may, đây chính là công việc liên quan tới chuyên ngành 10x theo học, nên cô bạn có một số nền tảng nhất định như viết bài PR, sửa ảnh, làm logo, chạy quảng cáo,...

Chia sẻ về dự định tương lai, Hà Lâm Trúc Anh cho biết: "Nghĩ thế mà thời gian trôi qua cũng nhanh, em sắp ra trường rồi. Trong tương lai, em nghĩ là mình sẽ học thêm các khóa học ở ngoài, trau dồi kiến thức về các nền tảng mạng xã hội hoặc kinh doanh. Nếu được, em hi vọng có thể làm cả hai, vừa theo đuổi đam mê, vừa thử sức mình đến đâu".

Xem thêm: Chân dung hot TikToker Ciin Bùi Thảo Ly, cô gái được ví như "Lisa Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận