Hậu biến cố "hợp đồng tình ái" ồn ào, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao?

5 năm kể từ vụ án "hợp đồng tình ái" ồn ào, giờ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lui về ở ẩn, chỉ tập dung vào kinh doanh. 

Chi Nguyễn
14:33 31/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trương Hồ Phương Nga là ai?

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga, cô về nước và tham gia nhiều hoạt động giải trí. Vào thời điểm này, cô bắt đầu quen biết với đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ (SN 1977). Cả hai bắt đầu qua lại từ năm 2012, nhưng mối quan hệ này đã chuyển hướng bất ngờ khiến Phương Nga không thể trở tay.

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-hau-bien-co-hop-dong-tinh-ai-gio-ra-sao
Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007

Tháng 3/2015, Hoa hậu Phương Nga rơi vào ồn ào tình - tiền khi đại gia Cao Toàn Mỹ kiện cô lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Cùng thời điểm đó, Phương Nga có bản khai thừa nhận việc chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức mua nhà giá rẻ, lời khai giống với ông Mỹ 100%. Sau đó, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Trương Hồ Phương Nga để điều tra, bạn thân của cô cũng bị tạm giam vì nghi ngờ là đồng phạm. 

Tháng 9/2016, trong phiên tòa xét xử tại TP.HCM, Hoa hậu cùng người bạn bất ngờ kêu oan, thay đổi mọi lời khai. Phương Nga khẳng định, giữa cô và ông Mỹ có "hợp đồng tình ái", số tiền 16,5 tỷ đồng là để duy trì mối quan hệ trong 7 năm. Một số trang được cho là trích từ "bản hợp đồng tình ái" tỉ mỉ với nhiều chi tiết nhạy cảm bị lộ ra trên MXH. Theo đó, tất cả chuyện giường chiếu đều được đề cập một cách trần trụi, thẳng thừng.

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-hau-bien-co-hop-dong-tinh-ai-gio-ra-sao
gày 29/6/2017, Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại sau 2 năm, 3 tháng, 10 ngày bị tạm giam

Phiên tòa năm đó đã trở thành câu chuyện thu hút sự chú ý của dư luận một thời gian dài, vời nhiều "nhân chứng bí ẩn" và vô số tình tiết phát sinh. Ngày 29/6/2017, Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại sau 2 năm, 3 tháng, 10 ngày bị tạm giam. Đến tháng 2/2019, Công an TP.HCM ra quyết định đình chỉ vụ án và đình chỉ bị can đối với cô do quá trình điều tra bổ sung không thu thập thêm được tài liệu, chứng cứ đủ cơ sở cáo buộc hoa hậu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao?

Sau khi thoát khỏi thân phận bị can, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chọn cho mình một lối sống khép kín, ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Hiện tại, cô đang là giám đốc kinh doanh một thương hiệu nội thất. 

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-hau-bien-co-hop-dong-tinh-ai-gio-ra-sao
Phương Nga đang là giám đốc kinh doanh một thương hiệu nội thất

Người đẹp SN 1987 đảm nhiệm điều phối công việc marketing tại văn phòng cũng như bán lẻ tại show room. Chưa kể, với tài ăn nói và khả năng ngoại ngữ, cô còn nhận nhiệm vụ đưa các vị khách nước ngoài đến tham quan nhà máy. Phương Nga cho hay: "Đây là thương hiệu của Việt Nam nên tôi đặt mục tiêu sản xuất ra những đồ nội thất không thua kém gì hàng ngoại nhập. Tôi muốn bán đồ với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt".

Trong một lần trả lời phỏng vấn khác, người đẹp cho biết cô chỉ tập trung vào công việc, không liên quan tới giới giải trí. Khi rảnh rỗi, cô tập trung đọc sách, nấu ăn và tập thể dục, nhưng cũng để ngỏ nếu có dự án phù hợp để tham gia.

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-hau-bien-co-hop-dong-tinh-ai-gio-ra-sao
Đây là thương hiệu của Việt Nam nên tôi đặt mục tiêu sản xuất ra những đồ nội thất không thua kém gì hàng ngoại nhập

Người đẹp cho biết: "Tôi vẫn tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của anh chị em nghệ sĩ, nhưng với bản thân tôi, để làm nghệ thuật phải có cái duyên. Tôi không phải là người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này, không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tôi cứ ngồi chờ đợi thôi. Nếu có cơ duyên nào đó, tôi sẽ tái ngộ với khán giả".

hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-hau-bien-co-hop-dong-tinh-ai-gio-ra-sao
Tôi cứ ngồi chờ đợi thôi. Nếu có cơ duyên nào đó, tôi sẽ tái ngộ với khán giả

Ở tuổi 35, Phương Nga vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp sắc sảo và vóc dáng thon gọn ngày nào. Về chuyện tình cảm, cô thừa nhận vẫn đang độc thân, không thấy cô đơn vì đang làm những việc mình yêu thích. Người đẹp thừa nhận, những ồn ào trong quá khứ có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng ảnh chăm chỉ làm việc, vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Theo VTC, Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem thêm: 3 yếu tố "vàng thỏi" giúp Hoa hậu Thùy Tiên chinh phục trái tim công chúng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận