Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy trải lòng hậu lùm xùm, khẳng định không dùng chất kích thích

Hậu ồn ào sử dụng chất kích thích, mới đây Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy đã có một số chia sẻ sâu sắc về vấn đề này.

Chi Nguyễn
14:09 10/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đoàn Thu Thủy là ai?

Tối ngày 31/7 vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022) được tổ chức. Khép lại chương trình, người đẹp Đoàn Thu Thủy, học trò huấn luyện viên Minh Tú đã đăng quang ngôi Hoa hậu. Cô nhận phần thưởng 3,8 tỷ đồng gồm vương miện trị giá hai tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều đặc quyền về nghỉ dưỡng, làm đẹp.

hoa-hau-the-thao-doan-thu-thuy-trai-long-hau-on-ao-chat-kich-thich
Khép lại chương trình, người đẹp Đoàn Thu Thủy, học trò HLV Minh Tú đã đăng quang ngôi Hoa hậu

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995, quê ở Phú Thọ, hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội. Cô cao 1m73, có số đo 3 vòng quyến rũ 83-63-94 cm. Trước khi trở thành hoa hậu, người đẹp có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu, tham gia trình diễn ở các sự kiện lớn, trong đó Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam.

9x Phú Thọ đặc biệt yêu thích thể thao, từ khi học lớp 5 cô đã dậy sớm mỗi ngày để tập tennis. Lúc rảnh rỗi, cô đạp xe, leo núi, chơi các môn thể thao mạo hiểm và rủ bạn bè đi du lịch bụi.

hoa-hau-the-thao-doan-thu-thuy-trai-long-hau-on-ao-chat-kich-thich
Lúc rảnh rỗi, cô đạp xe, leo núi, chơi các môn thể thao mạo hiểm và rủ bạn bè đi du lịch bụi.

Đời thường, hoa hậu xây dựng phong cách năng động, hiện đại và nữ tính với quần jeans, crop top, sneakers, blazer, sơ mi... Mỹ nhân Phú Thọ bật mí, cô có thói quen làm đẹp đơn giản và ít khi trang điểm đậm. Khi ra ngoài, cô luôn bôi kem chống nắng, kem dưỡng, thoa son đỏ hoặc cam giúp gương mặt tươi tắn.

Vướng phải tin đồn dùng chất kích thích

Ngay sau khi đăng quang, Đoàn Thu Thủy đã phải đối mặt với scandal đầu tiên. Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video có hình ảnh cô hút bóng cười cùng bạn bè tại một cuộc vui.

hoa-hau-the-thao-doan-thu-thuy-trai-long-hau-on-ao-chat-kich-thich
Tôi cam đoan chưa bao giờ sử dụng chất kích thích, đi ngược với lối sống lành mạnh đúng tinh thần Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Tại cuộc họp báo sau đó, Hoa hậu Thể thao Việt Nam cho biết, cô có xuất hiện trong video nhưng phủ nhận sử dụng chất kích thích. Người đẹp cho biết: "Khi biết sự việc, tôi buồn và sốc. Tôi cam đoan chưa bao giờ sử dụng chất kích thích, đi ngược với lối sống lành mạnh đúng tinh thần Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Tôi xem đây là bài học để rút kinh nghiệm. Tôi sẽ dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của bản thân để lan tỏa giá trị, lối sống tích cực đến cộng đồng. Hy vọng thông qua kế hoạch, dự án sắp tới, tôi phần nào xóa đi nhìn nhận không tốt".

Trả lòng sau ồn ào

Mới đây, trong một cuộc giao lưu, người đẹp 9x tiếp tục có những trải lòng về bản thân cùng các tin đồn xoay quanh mình. Đoàn Thu Thủy cho biết, cô có chút bất ngờ nhưng không quá choáng ngợp với hàng loạt ý kiến trái chiều. Cô đã tự nhủ rằng khi nhận được ngôi vị Hoa hậu là lúc cuộc đời bước sang trang mới.

hoa-hau-the-thao-doan-thu-thuy-trai-long-hau-on-ao-chat-kich-thich
Đoàn Thu Thủy cho biết, cô có chút bất ngờ nhưng không quá choáng ngợp với hàng loạt ý kiến trái chiều

Chia sẻ về ồn ào sử dụng chất kích thích sau khi đăng quang, cô cho biết mình rất sốc và ấm ức. Tuy nhiên, thay vì lẩn trách, cô thẳng thắn làm việc với ban tổ chức cuộc thi và khẳng định sự thật. Tân hoa hậu cho biết: "Tôi dám khẳng định lối sống của mình từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ sử dụng chất kích thích. Đối với tôi, những sứ mệnh mà tôi đảm nhiệm không thể bị ảnh hưởng bởi những việc nhỏ nhặt như vậy".

Nàng hậu cho biết, cuộc thi Hoa hậu Thể thao quả thực có tiêu chí khác với nhiều đấu trường sắc đẹp. Đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp những cô gái thích chơi thể thao, có lối sống lành mạnh. Vì thế, việc thí sinh có ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ hơn so với sự dịu dàng của mặt bằng chung thí sinh thi nhan sắc là tất yếu.

Dù vậy, Thu Thủy vẫn khẳng định rằng Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý tích cực. Cô hi vọng tới đây công chúng có thể đánh giá lại chất lượng cuộc thi sau khi chứng kiến sự thể hiện và bản lĩnh của Top 3.

hoa-hau-the-thao-doan-thu-thuy-trai-long-hau-on-ao-chat-kich-thich
Tôi hướng đến một lối sống tích cực, nhưng nó phải gần gũi, sát với thực tế chứ không phải là cái gì giả tạo, xa vời quá

Người đẹp tâm sự: "Để lấy lại hình ảnh cho cá nhân mình, tôi nghĩ cần một quá trình dài. Tôi không muốn tập trung 'show' ra quá nhiều về cá nhân vì trọng trách của tôi bây giờ còn khá nhiều. Tôi sẽ dành thời gian sắp tới cho những hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Với cương vị hiện tại - một người truyền cảm hứng về lối sống tích cực thì đó phải là một hình ảnh gần gũi với mọi người, khi mọi người nhìn vào tôi thì thấy được một phần mình ở trong đó để mọi người mong muốn mình trở nên tốt đẹp hơn. Vì thế nên khi xây dựng hình ảnh cá nhân, đương nhiên tôi hướng đến một lối sống tích cực, nhưng nó phải gần gũi, sát với thực tế chứ không phải là cái gì giả tạo, xa vời quá, đó không phải là cái tôi hướng đến".

Theo VnExpress, Phụ nữ Việt Nam

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên mặc giản dị, đi xe máy tặng suất ăn miễn phí cho người vô gia cư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận