Hoa hậu Thùy Tiên mặc giản dị, đi xe máy tặng suất ăn miễn phí cho người vô gia cư

Sau khi về nước, Hoa hậu Thùy Tiên lại tất bật với các hoạt động thiện nguyện, mới đây nhất là đi tặng đồ ăn miễn phí cho người vô gia cư.

Chi Nguyễn
07:00 08/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là hoa khôi, người mẫu nổi tiếng Việt Nam. Sau khi đăng quang Miss Grand International, 9x liên tục bận rộn với những hoạt động từ thiện. Mặc cho lịch trình bận rộn, cô vẫn đích thân dành thời gian đi trao quà cho người kém may mắn. 

Gần đây nhất, sau khi về nước, Thùy Tiên lại tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả khi đi tặng quà cho người vô gia cư. Mỹ nhân 9x ăn vận giản dị, ngồi sau xe máy đi trao tận tay các suất ăn cho người vô gia cư. Nàng Hậu tâm sự: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng với những món quà nhỏ như thế này của Tiên cũng sẽ giúp đỡ được phần nào khó khăn đến mọi người, cảm ơn tình yêu thương của tất cả mọi người luôn dành cho Tiên trong suốt hành trình vừa qua".

hoa-hau-thuy-tien-tu-tay-tang-do-an-mien-phi-cho-nguoi-vo-gia-cu
Mỹ nhân 9x ăn vận giản dị, ngồi sau xe máy đi trao tận tay các suất ăn cho người vô gia cư

Nhớ lại hồi lễ trao giải Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên từng nói: "Tiên cảm thấy hãnh diện và tự hào với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Tiên ý thức rằng bản thân mình cần có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng hơn. Tiên mong muốn được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn và truyền cảm hứng để mọi người nhân rộng những điều nhân ái trong cuộc sống".

Đó cũng là lý do mà sau khi giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô luôn tất bật tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp thực hiện các chuyến thiện nguyện, trao tặng quà, nhận bảo trợ cho trẻ em mồ côi trong đại dịch đến năm 18 tuổi. Đồng thời, cô còn hỗ trợ vốn cho phụ nữ TP.HCM khó khăn làm kinh tế...

hoa-hau-thuy-tien-tu-tay-tang-do-an-mien-phi-cho-nguoi-vo-gia-cu
Hy vọng với những món quà nhỏ như thế này của Tiên cũng sẽ giúp đỡ được phần nào khó khăn đến mọi người

Hồi tháng 7 vừa qua, người đẹp đã hoàn thành dự án xây giếng nước sạch cho người dân ở bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Thùy Tiên hi vọng, 2 giếng nước do người Việt xây dựng ở huyện Huambo có thể cung cấp đủ nước sạch cho khoảng 5.000 người dân. Để tạo thêm phần ý nghĩa cho hành trình, bên cạnh mỗi giếng nước, cô lại trồng thêm một cây cam - vốn là loài cây quý hiếm ở vùng đất khô cằn này.

Người đẹp tâm sự: "Đi đến nhiều nơi, để Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh".  Trước đó, cô cũng cần mẫn thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Hòa bình quốc tế tại nhiều quốc gia trên thế giới như Peru, Colombia, Ecuador... 

hoa-hau-thuy-tien-tu-tay-tang-do-an-mien-phi-cho-nguoi-vo-gia-cu
Hồi tháng 7 vừa qua, người đẹp đã hoàn thành dự án xây giếng nước sạch cho người dân ở Angola

Mang theo những dự án thiện nguyện dành cho những vùng đất nghèo trên thế giới, mỗi bước chân của Thùy Tiên đều được người dân bản địa chào đón...

Tổng hợp nhiều nguồn

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành cùng Quang Linh Vlogs, xây giếng nước sạch tặng người dân Angola

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận