Tâm tư của Hoa hậu Khánh Vân hậu kết thúc nhiệm kỳ, thử sức với kinh doanh và thành lập công ty riêng

Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi biết Hoa hậu Khánh Vân quyết định lấn sân sang kinh doanh, thành lập công ty Khánh Vân Entertainment.

Chi Nguyễn
11:44 22/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam của Khánh Vân đã chính thức khép lại, vương miện đã được trao cho người kế nhiệm. Trong lúc dân tình đang băn khoăn bước đi tiếp của nàng hậu sinh năm 1995 là gì, thì cô bất ngờ công bố lấn sân sang kinh doanh. 

Khánh Vân cho biết, cô vừa thành lập công ty riêng Khánh Vân Entertainment, bản thân nắm giữ vai trò CEO. Người đẹp chia sẻ: "Khánh Vân Entertainment là tâm huyết của Vân. Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng Vân tin rằng hành trình này sẽ cho Vân những trải nghiệm mới để tiếp nối hành trình của tuổi trẻ. Cùng Vân trên chặng đường mới này còn có êkíp của Vân, gia đình, bạn bè và khán giả".

hoa-hau-khanh-van-tro-thanh-doanh-nhan-thanh-lap-cong-ty-rieng
Vừa qua, nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ việt Nam của Khánh Vân đã chính thức khép lại

Chia sẻ về lý do lấn sân, nàng hậu cho hay đây là bước đầu trong hành trình phát triển độc lập. Cô có nhiều kế hoạch ấp ủ chưa thực hiện, nhưng bản thân vẫn còn đam mê giải trí. Cô thành lập công ty riêng để có thể tiếp tục thực hiện những dự án liên quan đến lĩnh vực này bên cạnh những hoạt động cộng đồng, xã hội.

Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, công ty giống như chiếc chìa khóa để mở ra những dự án khác trong chuỗi kế hoạch năm 2022 của mình. Tất cả được cô ấp ủ và chuẩn bị từ lâu, nhưng cần thời gian để trau dồi và ra mắt vào thời điểm phù hợp

hoa-hau-khanh-van-tro-thanh-doanh-nhan-thanh-lap-cong-ty-rieng
Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng Vân tin rằng hành trình này sẽ cho Vân những trải nghiệm mới để tiếp nối hành trình của tuổi trẻ

Khánh Vân bật mí, khi mới thành lập, công ty của cô có 8 thành viên, hiện tại cô là talent chính thức. Cô chia sẻ: "Ngày trước, khi có công ty quản lý, tôi không phải lo nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì rất áp lực. Tôi tin không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người khi xây dựng nền móng của một công ty sẽ rất khó khăn. Tôi thấy may mắn khi mọi người trong team hỗ trợ, ủng hộ".

Về dự định phát triển công ty, 9x nói cô đang ấp ủ thực hiện một talkshow, kế đó là thử sức ở một số lĩnh vực khác. Khánh Vân bộc bạch: "Về điện ảnh thì tôi rất thích, nhưng để nhận một vai diễn nào đó thì mình phải suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định. Thời gian tới, tôi muốn tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng mà mình đang theo đuổi".

hoa-hau-khanh-van-tro-thanh-doanh-nhan-thanh-lap-cong-ty-rieng
Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục

Xuất hiện trong vai trò mới, nàng hậu lập tức thực hiện một bộ ảnh lấy cảm hứng từ chính mình, đặt tên "Business Woman". Bộ ảnh chia làm hai concept với gam màu trắng đen đối lập, thể hiện hai mặt tính cách của một lãnh đạo nữ cường. Khi diện vest trắng, người đẹp chọn son môi đỏ đậm, mái tóc xoăn nhẹ. Cô mang tới hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, tự tin, như câu slogan mà cô từng chia sẻ trước đó "tự tin với lựa chọn của chính mình". 

Đổi sang vest đen cùng cà vạt, 9x lại mang đến thông điệp về nữ quyền trong thời đại mới. Đó là: "Dù ở vai trò nào, phụ nữ vẫn có thể làm tốt nếu như có sự quyết tâm, đam mê và không ngừng chinh phục".

Theo Thanh Niên, Vietnam+

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của thiếu gia nhà bầu Hiển Đỗ Vinh Quang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận