Lộ diện dàn khách mời "khủng" dự đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022: Ngay cả Jung Hae In cũng đi ăn cưới "chị đẹp"

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022 - cặp đôi trai tài gái sắc cũng chính thức diễn ra. 

Chi Nguyễn
08:56 31/03/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi tham gia bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), Hyun Bin và Son Ye Jin đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Sau 2 năm, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng siêu đám cưới đình đám diễn ra vào hôm nay.

Không chỉ làng giải trí và cư dân mạng Hàn Quốc, dân tình ở khắp châu Á cũng đang vô cùng hứng khởi ngóng chờ đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022 hôm nay. Đám cưới được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. Được biết, địa điểm cưới đã được trang hoàng lung linh với nhiều hoa tươi, tựa lưng vào núi Acha và view nhìn ra sông Hàn.

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin-31-3-2022
Siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022 chính thức diễn ra hôm nay

Được biết, theo thông tin từ đài JTBC, đám cưới sẽ diễn ra vào 16h chiều thay vì 11h trưa như thông tin trước đó. Hiện an ninh bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Waterhill đang vô cùng nghiêm ngặt, để đảm bảo đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra riêng tư nhất có thể. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể ngắm nhìn một số hình ảnh đầu tiên dưới dây:

Lộ diện thiệp cưới

Trước đó, một nguồn tin cho biết đài JTBC đã hé lộ độc quyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi. Thiệp cưới được in trên nền trắng với font chữ màu vàng nhũ vô cùng thanh lịch. Tuy nhiên, thông tin này đã được đính chính, đó chỉ là thiệp mời giả.

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin-31-3-2022

Tới đây, trang YTN mới tiết lộ thiệp cưới chính thức của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin. Tấm thiệp được thiết kế với tông trắng chủ đạo, có hình ảnh cô dâu mặc váy cưới được thiết kế 3 chiều toát lên vẻ sang trọng, dịu dàng. Phía dưới bên phải tấm thiệp còn có cụm từ "BinJin" ánh vàng.

Trước thềm đám cưới, "chị đẹp" Son Ye Jin đã gửi cho stylist thân thiết một bức ảnh cũ của cô cách đây 20 năm để làm kỷ niệm. Trong khi đó, công ty quản lý VAST của Hyun Bin chia sẻ clip hậu trường buổi chụp ảnh cho tạp chí DAZED.

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin-31-3-2022
Quà cưới do fan Việt gửi tặng Son Ye Jin - Hyun Bin (Ảnh: Hyun Bin's House Vietnam, Son Ye Jin - 손예진 Vietnam Fanpage, binjinsigriswil.vietnam)

Trong ngày trọng đại của cặp đôi, người hâm mộ đến từ Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác đã nô nức gửi quà mừng. Tất nhiên, fan Việt cũng không phải ngoại lệ, họ đã gửi những món quà đặc biệt tới Hyun Bin và Son Ye Jin. Những món hòa này có gồm hoa, quả, rượu vang, mũ đôi, nến thơm,... chưa kể còn có 2 bình cắm hoa pha lê hình đôi chim đã được gửi tới cô dâu chú rể.

Dàn khách mời "khủng" tới dự siêu đám cưới

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-hyun-bin-va-son-ye-jin-31-3-2022
Dàn khách mời "khủng" tới dự siêu đám cưới

Theo thông tin từ Sport Chosun, dàn khách mời tới dự gồm rất nhiều người nổi tiếng có quen biết tân lang - tân nương. Danh sách đến thời điểm này gồm có:

- Chủ trì hôn lễ: Jang Dong Gun (sẽ có bài phát biểu đặc biệt).

- Nhà gái: Song Yoon Ah, Lee Min Jung (Vườn Sao Băng), Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In (Snowdrops).

- Nhà trai: Yoona (SNSD), Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

Theo JTBC, Sport Chosun, Instagram, Twitter

Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Không nhận hoa, đồ ăn.. và các vật phẩm đắt tiền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận