Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin: Không nhận hoa, đồ ăn.. và các vật phẩm đắt tiền

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ tổ chức hôn lễ tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Và trong hôn lễ này, các khách mời tuyệt đối không được tặng hoa, đồ ăn... các vật phẩm đắt tiền.

Đỗ Thu Nga
09:01 29/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức công khai xác nhận hèn hò từ tháng 1/2021, sau gần 8 tháng hẹn hò bí mật. Cặp đôi bén duyên sau dự án truyền hình ăn khách "Hạ cánh nơi anh". Chuyện tình của họ được nhận xét "xứng đôi vừa lứa". 

Vào ngày 10/2, cặp đôi này thông báo về chung nhà. Son Ye Jin cho rằng, Hyun Bin là người đàn ông định mệnh của cuộc đời mình, trong khi Hyun Bin chia sẻ: “Tôi đã hứa với cô ấy - người phụ nữ luôn khiến tôi mỉm cười, rằng hãy cùng nhau bước qua những ngày sắp tới”.

Liên quan đến đám cưới của cặp đôi này, mới đây, công ty quản lý của "nhà gái" là MS Team Entertainment đã đưa ra thông báo khá bất ngờ: "Trước hết, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm và ủng hộ cho Son Ye Jin. Tuy nhiên, vì một số vấn đề liên quan đến hối lộ và để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Son Ye Jin, chúng tôi quyết định không nhận các quà tặng là vật phẩm dành cho đám cưới.

Hãy ủng hộ Son Ye Jin bằng lời nói và trái tim. Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ thông cảm và hợp tác cùng chúng tôi.

Danh sách quà cười bị cấm bao gồm: Hoa, vòng hoa, đồ ăn như bánh kem, trái cây... và các vật phẩm đắt tiền", MS Team Entertainment viết.

Hyun-Bin-va-Son-Ye-Jin-khong-nhan-vat-pham-dat-tien-trong-dam-cuoi

Trước đó, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi này đã lên kế hoạch, chuẩn bị những món quà cưới ý nghĩa để gửi đến Son Ye Jin và Hyun Bin. Những người hâm mộ Trung Quốc của nữ diễn viên Son Ye Jin quyết định chịu chi đưa hình ảnh của cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin lên chuỗi màn hình led ở Trung tâm thương mại COEX Mall, tâm thương mại lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc.

Quảng cáo này có thể xem như là một cuốn album kỉ niệm của cặp đôi khi đã điểm lại những khoảnh khắc quan trọng của cả hai như ngày sinh, những dự án mà Huyn Bin và Son Ye Jin đã hợp tác cùng nhau, rồi cuối cùng nên duyên vợ chồng.

Theo nhiều nguồn tin, lễ cưới của cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được tổ chức vào lúc 11 giờ trưa ngày 31/3 tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grand Walkerhill với chi phí được ước tính là ít nhất 170 triệu won (tương đương 3,1 tỷ đồng).

Khu vực này nổi tiếng kín đáo, an ninh tốt, phù hợp với việc tổ chức lễ cưới riêng tư nhưng vẫn sang trọng. Đây cũng là nơi diễn ra lễ cưới của những cặp sao quyền lực bậc nhất showbiz Hàn Quốc như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young.

Điều đặc biệt là khung giờ tổ chức cưới của cặp đôi này hoàn toàn khác so với đám cưới của các nghệ sĩ Hàn trước đây. Có lẽ, cả hai chọn thời gian tổ chức đám cưới vào khung giờ buổi trưa và ngày giữa tuần nhằm tránh phần nào sự quan tâm quá mức từ công chúng và truyền thông.

Hiện Hyun Bin và Son Ye Jin đã gửi thiệp cưới tới toàn bộ khách mời. Các khách mời tham dự lễ cưới được yêu cầu là giữ bí mật về thông tin đám cưới. Cho đến nay danh sách khách mời dự hôn lễ vẫn được giữ kín.

Xem thêm: Những điều chưa biết về khách sạn Aston Grand Walkerhill - nơi tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận